Mô tả công việc
Xây dựng kế hoạch Livestream
- Phối hợp với team MKT để lên định hướng nội dung, concept và kịch bản để chuẩn bị cho các buổi livestream hoặc các video phục vụ bán hàng.
- Đề xuất các chương trình khuyến mại, điều động và quản lý hàng hóa.
- Xây dựng kế hoạch livestream theo kỳ & từng chương trình.
Llivestream & Quay video- Livestream Mỹ phẩm Naris trên các sàn của công ty
- Hướng dẫn người xem các bước mua hàng, săn voucher, quà tặng.
- Tương tác với người xem, giới thiệu sản phẩm & chương trình khuyến mãi
Báo cáo
- Đo lường, phân tích, báo cáo hiệu quả các buổi livestream để có chiến lược phù hợp tiếp theo.
- Báo cáo về tình hình doanh số, khách hàng của mỗi buổi livestream.
Thực hiện các công việc, nhiệm vụ khác theo yêu cầu của cấp trên
Yêu cầu công việc
Biết sử dụng các công cụ livestream
Khuôn mặt dễ nhìn, giọng nói rõ ràng
Tốt nghiệp từ Cao đẳng trở lên, có từ 1 năm kinh nghiệm livestream bán hàng. Ưu tiên có kinh nghiệm trong lĩnh vực hóa mỹ phẩm.
Giao tiếp tốt, xử lý tình huống nhanh, tác phong chuyên nghiệp
Quyền lợi
Được cử đi học các lớp chuyên sâu, nâng cao chuyên môn và năng lực quản lý.
Được làm việc trong môi trường năng động, phát triển năng lực theo khả năng từng cá nhân
Lương tháng 13, thưởng Lễ, Tết, du lịch, nghỉ mát, teambuilding
Được tham gia các chế độ BHXH, BHYT, nghỉ các ngày Lễ, Tết theo quy định Nhà Nước.
LCB 8- 12tr + thưởng KPIs doanh số
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-15 00:50:03
Công ty Cổ phần thiết bị điện Simon Việt Nam, thành lập vào ngày 24/11/2020, chính thức sáp nhập với Tập đoàn Simon Tây Ban Nha vào năm 2021.
Nhà máy của Simon Việt Nam được xây dựng trên diện tích hơn 25.000m2, áp dụng dây chuyền sản xuất hiện đại, công nghệ Châu Âu tiên tiến cùng với những giá trị nghiên cứu, sáng tạo kế thừa của Tập đoàn Simon Tây Ban Nha hơn 100 năm qua.
Với mục tiêu cung cấp ra thị trường các giải pháp đổi mới, Simon Việt Nam luôn thúc đẩy chuyển đổi kỹ thuật số bằng cách tích hợp các quy trình và công nghệ năng lượng hàng đầu thế giới. Chúng tôi áp dụng tiêu chuẩn ISO 9001:2015 trong sản xuất để đảm bảo mọi sản phẩm tới tay người tiêu dùng đều đạt chất lượng tốt nhất. Bên cạnh đó, Công ty cũng linh hoạt áp dụng phương pháp Kaizen, 5S, Hệ thống quản trị doanh nghiệp toàn diện sản xuất – bán hàng theo tiêu chuẩn Quốc tế (SAP Business One – CHLB Đức) để liên tục cải tiến công nghệ với mong muốn mang lại dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, tận tâm.
Thị trường hoạt động của Simon Việt Nam không chỉ rộng khắp Việt Nam mà còn mở rộng ra các nước lân cận như Campuchia, Lào, Myanmar… Với vai trò là thành viên của tập đoàn toàn cầu, Simon Việt Nam cam kết sẽ đồng hành cùng sự phát triển và thịnh vượng của Việt Nam và các nước trong khu vực trên con đường hội nhập.