Mô tả công việc
Lập kế hoạch, quản lý, báo cáo ngân sách marketing; đo lường & báo cáo kết quả chiến dịch định kỳ.
Phối hợp cùng phòng Kinh Doanh, thực hiện các chương trình truyền thông, quảng cáo thương hiệu sản phẩm, chạy các sự kiện khuyến mại sản phẩm của công ty. .
Lên kế hoạch cho các chiến dịch Marketing online & offline.
Quản trị website, viết bài chuẩn seo cho website.
Sáng tạo nội dung (content) và Marketing cho các kênh Website, Facebook, PR báo chí, Adwords, SEO, ... và các ấn phẩm truyền thông khác cho các sản phẩm của công ty (nếucó).
Xây dựng kho nội dung (topic) đa dạng gồm: bài viết, hình ảnh, video dự án. .
Phối hợp tổ chức các sự kiện công ty.
Phát triển kênh truyền thông trên Mạng Xã Hội.
Yêu cầu công việc
Ưu tiên Nam
Tốt nghiệp từ Cao đẳng trở lên các chuyên ngành: Marketing, công nghệ thông tin, báo chí, truyền thông...
Độ tuổi 23- 30
Linh hoạt trong ứng xử, ham học hỏi, biết lắng nghe & tiếp thu hướng dẫn, nhanh nhẹn, nhiệt tình & có trách nhiệm trong công việc, chịu được áp lực công việc. .
Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm marketing.
Nhạy bén với xu hướng thị trường, linh hoạt, sáng tạo và dễ thích nghi, đam mê các hoạt động Marketing
Quyền lợi
Lương: Khởi điểm từ 8- 15 triệu/tháng (tùy năng lực, kinh nghiệm) + Phụ cấp ăn trưa 30k/ngày + Thưởng + Lương T13
Được tham gia các khóa đào tạo phát triển các kỹ năng.
Cung cấp đầy đủ trang thiết bị để phục vụ công việc.
Tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo đúng quy định của pháp luật ngay sau khi lên chính thức.
Một năm có 12 phép
Liên hoan TB 1 tháng/1 lần, Du lịch 1 năm 2 lần.
Làm việc trong môi trường hoà đồng, thoải mái
Thời gian: 8h- 17h (Nghỉ chiều T7, CN)
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-16 00:25:03
Công ty Cổ phần thiết bị điện Simon Việt Nam, thành lập vào ngày 24/11/2020, chính thức sáp nhập với Tập đoàn Simon Tây Ban Nha vào năm 2021.
Nhà máy của Simon Việt Nam được xây dựng trên diện tích hơn 25.000m2, áp dụng dây chuyền sản xuất hiện đại, công nghệ Châu Âu tiên tiến cùng với những giá trị nghiên cứu, sáng tạo kế thừa của Tập đoàn Simon Tây Ban Nha hơn 100 năm qua.
Với mục tiêu cung cấp ra thị trường các giải pháp đổi mới, Simon Việt Nam luôn thúc đẩy chuyển đổi kỹ thuật số bằng cách tích hợp các quy trình và công nghệ năng lượng hàng đầu thế giới. Chúng tôi áp dụng tiêu chuẩn ISO 9001:2015 trong sản xuất để đảm bảo mọi sản phẩm tới tay người tiêu dùng đều đạt chất lượng tốt nhất. Bên cạnh đó, Công ty cũng linh hoạt áp dụng phương pháp Kaizen, 5S, Hệ thống quản trị doanh nghiệp toàn diện sản xuất – bán hàng theo tiêu chuẩn Quốc tế (SAP Business One – CHLB Đức) để liên tục cải tiến công nghệ với mong muốn mang lại dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, tận tâm.
Thị trường hoạt động của Simon Việt Nam không chỉ rộng khắp Việt Nam mà còn mở rộng ra các nước lân cận như Campuchia, Lào, Myanmar… Với vai trò là thành viên của tập đoàn toàn cầu, Simon Việt Nam cam kết sẽ đồng hành cùng sự phát triển và thịnh vượng của Việt Nam và các nước trong khu vực trên con đường hội nhập.