Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Xe đưa đón
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Tìm hiểu, khảo sát, phân tích, đánh giá và đưa ra dự báo tiềm năng của thị trường, nắm vững sản phẩm chủ lực của doanh nghiệp nhằm xây dựng chiến lược phát triển thị trường phù hợp, hiệu quả.
Nghiên cứu, tìm hiểu, nắm bắt lịch sử giao dịch của khách hàng và đối tác có quan hệ với doanh nghiệp; hình thành cơ sở dữ liệu khách hàng hiện hữu, khách hàng tiềm năng và khách hàng chiến lược.
Thiết lập mục tiêu, tham gia xây dựng và phát triển các dự án nhằm đưa sản phẩm của Công ty tiếp cận đến các nhóm đối tượng khách hàng.
Lập kế hoạch phát triển thị trường theo định hướng phát triển thương hiệu cũng như doanh số Công ty đề ra. Lập báo cáo phân tích, đánh giá, đề xuất chọn hệ thống phân phối.
Phối hợp nhân viên quản lý khu vực triển khai bán hàng, hỗ trợ nhà phân phối ra hàng và phát triển doanh số bán hàng.
Yêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp trung cấp trở lên các ngành: nông nghiệp, kinh tế, quản trị kinh doanh và các ngành khác có liên quan.
Yêu thích công việc kinh doanh. Có kinh nghiệm kinh doanh, phát triển thị trường là một lợi thế.
Kỹ năng giao tiếp, đàm phán tốt; có kỹ năng quản trị công việc theo kế hoạch; tư duy khoa học, hệ thống, có kỹ năng phân tích, đánh giá thị trường.
Trung thực, chấp hành tốt kỷ luật lao động, chịu khó và có chí cầu tiến.
Có khả năng làm việc độc lập; làm việc nhóm.
Sử dụng thành thạo tin học văn phòng.
Sức khỏe tốt; sẵn sàng làm việc trong môi trường có áp lực cao.
Sinh viên mới ra trường hoặc chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Độ tuổi: 22 - 30
- Lương: 12 Tr - 20 Tr VND
Công ty Cổ phần thiết bị điện Simon Việt Nam, thành lập vào ngày 24/11/2020, chính thức sáp nhập với Tập đoàn Simon Tây Ban Nha vào năm 2021.
Nhà máy của Simon Việt Nam được xây dựng trên diện tích hơn 25.000m2, áp dụng dây chuyền sản xuất hiện đại, công nghệ Châu Âu tiên tiến cùng với những giá trị nghiên cứu, sáng tạo kế thừa của Tập đoàn Simon Tây Ban Nha hơn 100 năm qua.
Với mục tiêu cung cấp ra thị trường các giải pháp đổi mới, Simon Việt Nam luôn thúc đẩy chuyển đổi kỹ thuật số bằng cách tích hợp các quy trình và công nghệ năng lượng hàng đầu thế giới. Chúng tôi áp dụng tiêu chuẩn ISO 9001:2015 trong sản xuất để đảm bảo mọi sản phẩm tới tay người tiêu dùng đều đạt chất lượng tốt nhất. Bên cạnh đó, Công ty cũng linh hoạt áp dụng phương pháp Kaizen, 5S, Hệ thống quản trị doanh nghiệp toàn diện sản xuất – bán hàng theo tiêu chuẩn Quốc tế (SAP Business One – CHLB Đức) để liên tục cải tiến công nghệ với mong muốn mang lại dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, tận tâm.
Thị trường hoạt động của Simon Việt Nam không chỉ rộng khắp Việt Nam mà còn mở rộng ra các nước lân cận như Campuchia, Lào, Myanmar… Với vai trò là thành viên của tập đoàn toàn cầu, Simon Việt Nam cam kết sẽ đồng hành cùng sự phát triển và thịnh vượng của Việt Nam và các nước trong khu vực trên con đường hội nhập.