Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Phiên dịch cho Tổng Giám Đốc người Hàn Quốc khi xử lý các công việc cần trao đổi với nhân viên người Việt Nam, trong các cuộc họp nội bộ tại công ty hoặc với các cơ quan bên ngoài.
- Biên dịch một số báo cáo, tài liệu cần thiết trong quá trình làm việc.
- Sắp xếp lịch trình công tác, đặt vé máy bay/ khách sạn cho Tổng Giám Đốc (khi có nhu cầu).
- Sắp xếp lịch họp khi cần; có vai trò là cầu nối giữa Tổng Giám Đốc và các Bộ Phận/ Phòng ban trong công ty.
- Quản lý chi phí sử dụng thẻ tín dụng (visa card) Tổng Giám Đốc sử dụng hàng tháng.
- Thực hiện một số công việc của bộ phận Hỗ Trợ Kinh Doanh (sẽ được đào tạo nghiệp vụ).
- Thực hiện các công việc theo chỉ thị của Ban Giám Đốc.
Yêu Cầu Công Việc
- Tiếng Hàn lưu loát, Topik 4 trở lên
- Ứng viên có kinh nghiệm 1 năm trở lên ở các vị trí Biên phiên dịch, trợ lý, thư ký, tổng vụ,…
- Ứng viên sử dụng tốt tiếng Anh là một lợi thế
- Thành thạo vi tính văn phòng
- Trung thực, cẩn thận, tỉ mỉ
- Tác phong làm việc chuyên nghiệp
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Phụ cấp khác: Hỗ trợ cơm trưa, xăng xe
- Thời gian thử việc: 2 tháng
- Cơ hội huấn luyện: Workshop 1 năm 1 lần
- Độ tuổi: 25 - 30
- Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến thứ 6 ( 7:30 - 16:30)
- Phúc lợi: Chế độ sinh nhật, đám cưới, ốm đau,.....
- Ngày nghỉ: T7,CN
- Lương: Cạnh tranh
Công ty Cổ phần thiết bị điện Simon Việt Nam, thành lập vào ngày 24/11/2020, chính thức sáp nhập với Tập đoàn Simon Tây Ban Nha vào năm 2021.
Nhà máy của Simon Việt Nam được xây dựng trên diện tích hơn 25.000m2, áp dụng dây chuyền sản xuất hiện đại, công nghệ Châu Âu tiên tiến cùng với những giá trị nghiên cứu, sáng tạo kế thừa của Tập đoàn Simon Tây Ban Nha hơn 100 năm qua.
Với mục tiêu cung cấp ra thị trường các giải pháp đổi mới, Simon Việt Nam luôn thúc đẩy chuyển đổi kỹ thuật số bằng cách tích hợp các quy trình và công nghệ năng lượng hàng đầu thế giới. Chúng tôi áp dụng tiêu chuẩn ISO 9001:2015 trong sản xuất để đảm bảo mọi sản phẩm tới tay người tiêu dùng đều đạt chất lượng tốt nhất. Bên cạnh đó, Công ty cũng linh hoạt áp dụng phương pháp Kaizen, 5S, Hệ thống quản trị doanh nghiệp toàn diện sản xuất – bán hàng theo tiêu chuẩn Quốc tế (SAP Business One – CHLB Đức) để liên tục cải tiến công nghệ với mong muốn mang lại dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, tận tâm.
Thị trường hoạt động của Simon Việt Nam không chỉ rộng khắp Việt Nam mà còn mở rộng ra các nước lân cận như Campuchia, Lào, Myanmar… Với vai trò là thành viên của tập đoàn toàn cầu, Simon Việt Nam cam kết sẽ đồng hành cùng sự phát triển và thịnh vượng của Việt Nam và các nước trong khu vực trên con đường hội nhập.