Mô tả công việc
Tìm kiếm khách hàng
Chủ động tìm kiếm và tiếp cận khách hàng tiềm năng trên các nền tảng mạng xã hội (Facebook, LinkedIn, Zalo, Instagram) và các nguồn khác như website, diễn đàn, hội chợ, sự kiện ngành.
Tiếp thị sản phẩm
Tạo và đăng bài tiếp thị sản phẩm xe tải của công ty trên các kênh mạng xã hội, đảm bảo nội dung hấp dẫn và phù hợp với đối tượng khách hàng mục tiêu.
Tư vấn và bán hàng
Tư vấn cho khách hàng về các sản phẩm xe tải, giải đáp thắc mắc và cung cấp thông tin để khách hàng đưa ra quyết định mua hàng. Chốt đơn và hoàn tất thủ tục bán hàng nhanh chóng, hiệu quả.
Yêu cầu công việc
Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, PowerPoint).
Có kinh nghiệm hoặc kiến thức về ngành xe tải và kinh doanh là một lợi thế.
Khả năng làm việc độc lập và theo nhóm, năng động, nhiệt tình.
Kỹ năng giao tiếp tốt, tự tin và có khả năng thuyết phục khách hàng.
Sử dụng thành thạo các nền tảng mạng xã hội và công cụ tìm kiếm khách hàng trực tuyến.
Quyền lợi
Thu nhập trung bình từ 8 đến 20 triệu đồng/tháng gồm lương cơ bản và hoa hồng theo doanh số.
Hưởng đầy đủ chế độ phúc lợi theo quy định nhà nước: BHXH, BHYT, BHTN.
Thời gian làm việc: 8 tiếng/ngày, từ thứ 2 đến thứ 7.
Môi trường làm việc năng động, thân thiện với cơ hội phát triển nghề nghiệp.
Thưởng vào các dịp lễ, Tết.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-16 23:25:03
Công ty Cổ phần thiết bị điện Simon Việt Nam, thành lập vào ngày 24/11/2020, chính thức sáp nhập với Tập đoàn Simon Tây Ban Nha vào năm 2021.
Nhà máy của Simon Việt Nam được xây dựng trên diện tích hơn 25.000m2, áp dụng dây chuyền sản xuất hiện đại, công nghệ Châu Âu tiên tiến cùng với những giá trị nghiên cứu, sáng tạo kế thừa của Tập đoàn Simon Tây Ban Nha hơn 100 năm qua.
Với mục tiêu cung cấp ra thị trường các giải pháp đổi mới, Simon Việt Nam luôn thúc đẩy chuyển đổi kỹ thuật số bằng cách tích hợp các quy trình và công nghệ năng lượng hàng đầu thế giới. Chúng tôi áp dụng tiêu chuẩn ISO 9001:2015 trong sản xuất để đảm bảo mọi sản phẩm tới tay người tiêu dùng đều đạt chất lượng tốt nhất. Bên cạnh đó, Công ty cũng linh hoạt áp dụng phương pháp Kaizen, 5S, Hệ thống quản trị doanh nghiệp toàn diện sản xuất – bán hàng theo tiêu chuẩn Quốc tế (SAP Business One – CHLB Đức) để liên tục cải tiến công nghệ với mong muốn mang lại dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, tận tâm.
Thị trường hoạt động của Simon Việt Nam không chỉ rộng khắp Việt Nam mà còn mở rộng ra các nước lân cận như Campuchia, Lào, Myanmar… Với vai trò là thành viên của tập đoàn toàn cầu, Simon Việt Nam cam kết sẽ đồng hành cùng sự phát triển và thịnh vượng của Việt Nam và các nước trong khu vực trên con đường hội nhập.