Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
1. Quản lý giám sát việc triển khai các dự án: tổng hợp, phân tích, báo cáo cho cấp trên về các quyết định liên quan đến các chỉ số Marketing, truyền thông, kinh doanh…
2. Tham gia thiết kế sản phẩm, phân tích thị trường, khách hàng, đối thủ cạnh tranh…
3. Tham gia xây dựng, thiết kế chiến dịch truyền thông, bán hàng, marketing sản phẩm, dịch vụ của Công ty, đảm bảo tính tuân thủ
4. Đốc thúc và làm việc cùng các phòng ban để vận hành hệ thống truyền thông, sản xuất, marketing hiệu quả
5. Tiếp cận nhanh các vấn đề mới, nắm rõ các quy trình làm việc, kịp thời phát hiện những vấn đề còn bất cập để tham mưu với lãnh đạo có giải pháp chỉ đạo giải quyết kịp thời
6. Phụ trách công tác đối nội, đối ngoại: hỗ trợ lãnh đạo phổ biến công việc cụ thể đến các phòng ban
7. Hỗ trợ công tác hành chính: Quản lý lịch trình của Phó TGĐ, bap gồm sắp xếp và điều phối các lịch hẹn, sự kiện yêu cầu, đảm bảo hiệu quả và hợp lý
8. Chuẩn bị xử lý các tài liệu thuyết trình, chương trình họp, báo cáo và các kế hoạch hành động cần theo dõi sau cuộc họp
9. Thực hiện các công việc khác theo sự phần công của BGĐ
Yêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp báo chí, truyền thông, marketting hoặc tương đương
Tiếng Anh giao tiếp tốt
Có văn bằng hai về Luật là một lợi thế
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 10 Tr - 20 Tr VND
Công ty Cổ phần thiết bị điện Simon Việt Nam, thành lập vào ngày 24/11/2020, chính thức sáp nhập với Tập đoàn Simon Tây Ban Nha vào năm 2021.
Nhà máy của Simon Việt Nam được xây dựng trên diện tích hơn 25.000m2, áp dụng dây chuyền sản xuất hiện đại, công nghệ Châu Âu tiên tiến cùng với những giá trị nghiên cứu, sáng tạo kế thừa của Tập đoàn Simon Tây Ban Nha hơn 100 năm qua.
Với mục tiêu cung cấp ra thị trường các giải pháp đổi mới, Simon Việt Nam luôn thúc đẩy chuyển đổi kỹ thuật số bằng cách tích hợp các quy trình và công nghệ năng lượng hàng đầu thế giới. Chúng tôi áp dụng tiêu chuẩn ISO 9001:2015 trong sản xuất để đảm bảo mọi sản phẩm tới tay người tiêu dùng đều đạt chất lượng tốt nhất. Bên cạnh đó, Công ty cũng linh hoạt áp dụng phương pháp Kaizen, 5S, Hệ thống quản trị doanh nghiệp toàn diện sản xuất – bán hàng theo tiêu chuẩn Quốc tế (SAP Business One – CHLB Đức) để liên tục cải tiến công nghệ với mong muốn mang lại dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, tận tâm.
Thị trường hoạt động của Simon Việt Nam không chỉ rộng khắp Việt Nam mà còn mở rộng ra các nước lân cận như Campuchia, Lào, Myanmar… Với vai trò là thành viên của tập đoàn toàn cầu, Simon Việt Nam cam kết sẽ đồng hành cùng sự phát triển và thịnh vượng của Việt Nam và các nước trong khu vực trên con đường hội nhập.