Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Thăm hỏi khách hàng, thu thập thông tin thị trường (giá, tồn kho, các chính sách bán hàng , thông tin về sản phẩm mới, năng lực cạnh tranh , đầu tư mới công nghệ, …) báo cáo tổ trưởng và nhóm trưởng.
2. Kiểm tra và xử lý hàng tồn kho
3. Báo giá và đàm phán với khách hàng để nhận đơn hàng
4. Theo dõi công nợ, nhắc nhở khách hàng nhận hàng và thanh toán công nợ đến hạn
5. Đề xuất nguyên liệu dựa trên các nhu cầu của đơn hàng cho từng thời điểm
6. Tập trung khai thác khách hàng mới cũng như khu vực thị trường mới góp phần tăng sản lượng bán hàng của phòng kinh doanh
7. Kết hợp các bộ phận liên quan xử lý khiếu nại của khách hàng
8. Báo cáo xin ý kiến lãnh đạo khi gặp những vấn đề khó khăn trong công việc
9. Báo cáo công việc hằng ngày cho tổ trưởng và nhóm trưởng
10. Báo cáo kết quả bán hàng trong tháng, lập kế hoạch cho tháng tới
Yêu Cầu Công Việc
1. Đại Học, chuyên ngành quản trị kinh doanh
2. Có thể đi công tác miền tây 5-10 ngày/tháng
3. Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm bán hàng ở các công ty sản xuất, bán hàng B2B
3. Mức lương: thương lượng
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 26 - 40
- Lương: Cạnh tranh
Công ty Cổ phần thiết bị điện Simon Việt Nam, thành lập vào ngày 24/11/2020, chính thức sáp nhập với Tập đoàn Simon Tây Ban Nha vào năm 2021.
Nhà máy của Simon Việt Nam được xây dựng trên diện tích hơn 25.000m2, áp dụng dây chuyền sản xuất hiện đại, công nghệ Châu Âu tiên tiến cùng với những giá trị nghiên cứu, sáng tạo kế thừa của Tập đoàn Simon Tây Ban Nha hơn 100 năm qua.
Với mục tiêu cung cấp ra thị trường các giải pháp đổi mới, Simon Việt Nam luôn thúc đẩy chuyển đổi kỹ thuật số bằng cách tích hợp các quy trình và công nghệ năng lượng hàng đầu thế giới. Chúng tôi áp dụng tiêu chuẩn ISO 9001:2015 trong sản xuất để đảm bảo mọi sản phẩm tới tay người tiêu dùng đều đạt chất lượng tốt nhất. Bên cạnh đó, Công ty cũng linh hoạt áp dụng phương pháp Kaizen, 5S, Hệ thống quản trị doanh nghiệp toàn diện sản xuất – bán hàng theo tiêu chuẩn Quốc tế (SAP Business One – CHLB Đức) để liên tục cải tiến công nghệ với mong muốn mang lại dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, tận tâm.
Thị trường hoạt động của Simon Việt Nam không chỉ rộng khắp Việt Nam mà còn mở rộng ra các nước lân cận như Campuchia, Lào, Myanmar… Với vai trò là thành viên của tập đoàn toàn cầu, Simon Việt Nam cam kết sẽ đồng hành cùng sự phát triển và thịnh vượng của Việt Nam và các nước trong khu vực trên con đường hội nhập.