Mô tả công việc
Cập nhật kiến thức, hành vi người dùng, ứng dụng công cụ Martech, góp phần xây dựng kiến thức, data bền vững cho doanh nghiệp
Tham gia xây dựng kế hoạch marketing với Marketing Manager theo định hướng chiến lược kinh doanh của doanh nghiệp
Phối hợp với đối tác Agency, cộng tác viên liên quan, tài chính để thực thi công việc.
Trực tiếp triển khai và quản lý các hệ thống quảng cáo Paid Ads: Google, FB, LND
Phối hợp với các bộ phận khác: Content, Martech, PR, Event, Sản phẩm, Sale… để triển khai đồng nhất theo đúng mục tiêu đề ra
Kiểm soát số liệu, chất lượng quảng cáo, hành vi người dùng, tối ưu các hoạt động Paid Ads, tối ưu chi phí
Các yếu tố trách nhiệm công việc khác theo nhu cầu doanh nghiệp
Yêu cầu công việc
Có kiến thức nền tảng về Website Có mindset về thương hiệu, nội dung & hình ảnh, có khả năng tự xử lý hình ảnh & nội dung cơ bản
Nhanh nhạy, có khả năng update các tính năng & giải pháp mới trên thị trường
Sử dụng thành thạo các công cụ phân tích, tracking (Google Analytics, Facebook Ads Report)
Triển khai quảng cáo đa nền tảng Nắm vững kiến thức về chỉ số quảng cáo & chỉ số kinh doanh
Có mindset về dữ liệu & phân tích dữ liệu
Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm
Sử dụng thành thạo các công cụ quảng cáo (Google Ads, Facebook Ads, Tiktok Ads,…)
ƯU TIÊN: Có kinh nghiệm triển khai Ecommerce với ngân sách lớn và khả năng sử dụng Google Looker, Power BI
Quyền lợi
Tham gia bảo hiểm sức khỏe
Tăng lương định kỳ hàng năm và theo hiệu quả công việc
Hưởng đầy đủ các chế độ theo luật lao động: nghỉ lễ tết, nghỉ phép, BHXH,…
Ưu đãi mua hàng nội bộ
Thu nhập 10- 15tr/tháng
Thưởng tháng lương 13 cùng chế độ phúc lợi hấp dẫn
Du lịch thường niên 2- 3 lần/năm
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-20 01:10:02
Công ty Cổ phần thiết bị điện Simon Việt Nam, thành lập vào ngày 24/11/2020, chính thức sáp nhập với Tập đoàn Simon Tây Ban Nha vào năm 2021.
Nhà máy của Simon Việt Nam được xây dựng trên diện tích hơn 25.000m2, áp dụng dây chuyền sản xuất hiện đại, công nghệ Châu Âu tiên tiến cùng với những giá trị nghiên cứu, sáng tạo kế thừa của Tập đoàn Simon Tây Ban Nha hơn 100 năm qua.
Với mục tiêu cung cấp ra thị trường các giải pháp đổi mới, Simon Việt Nam luôn thúc đẩy chuyển đổi kỹ thuật số bằng cách tích hợp các quy trình và công nghệ năng lượng hàng đầu thế giới. Chúng tôi áp dụng tiêu chuẩn ISO 9001:2015 trong sản xuất để đảm bảo mọi sản phẩm tới tay người tiêu dùng đều đạt chất lượng tốt nhất. Bên cạnh đó, Công ty cũng linh hoạt áp dụng phương pháp Kaizen, 5S, Hệ thống quản trị doanh nghiệp toàn diện sản xuất – bán hàng theo tiêu chuẩn Quốc tế (SAP Business One – CHLB Đức) để liên tục cải tiến công nghệ với mong muốn mang lại dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, tận tâm.
Thị trường hoạt động của Simon Việt Nam không chỉ rộng khắp Việt Nam mà còn mở rộng ra các nước lân cận như Campuchia, Lào, Myanmar… Với vai trò là thành viên của tập đoàn toàn cầu, Simon Việt Nam cam kết sẽ đồng hành cùng sự phát triển và thịnh vượng của Việt Nam và các nước trong khu vực trên con đường hội nhập.