Mô tả công việc
- Trực tiếp xây dựng và quản lý nội dung trên các kênh như Facebook, Website, Zalo…
- Xây dựng chiến lược và chiến thuật tuyên truyền về công ty, gia tăng lưu lượng vào các kênh truyền thông chính thức của công ty.
- Xây dựng, lên ý tưởng và thiết kế hình ảnh, video cho các sản phẩm truyền thông, sản phẩm in ấn của công ty, tạo được mối quan hệ với các đối tác trong ngành.
- Am hiểu rõ về Digital Marketing về các công cụ tương tác, biết cách đo lường và đánh giá các hoạt động.
Yêu cầu công việc
- Có hiểu biết về Digital Marketing, SEO, Facebook Ads, Content
- Có thái độ tốt, có trách nhiệm, cẩn thận, chịu được áp lực công việc.
- Có tinh thần học hỏi, cầu tiến.
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương. Có hiểu biết về các sản phẩm đông y là 1 lợi thế.
- Có máy tính cá nhân
Quyền lợi
- Thu nhập: LC+HH+thưởng doanh số+các khoản phụ cấp (ăn trưa, công tác, thưởng nóng)
- Được xét tăng lương theo nguyện vọng, sinh nhật, lễ tết,...
- Lương cứng: 5 triệu/tháng + hoa hồng + phụ cấp ( thu nhập 9- 13 triệu/ tháng )
- Được làm việc trong môi trường năng động.
- Cơ hội thăng tiến rõ ràng, bài bản và không hạn chế.
- Thưởng doanh số: Chi tiết khi làm việc chính thức
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-20 00:25:08
Công ty Cổ phần thiết bị điện Simon Việt Nam, thành lập vào ngày 24/11/2020, chính thức sáp nhập với Tập đoàn Simon Tây Ban Nha vào năm 2021.
Nhà máy của Simon Việt Nam được xây dựng trên diện tích hơn 25.000m2, áp dụng dây chuyền sản xuất hiện đại, công nghệ Châu Âu tiên tiến cùng với những giá trị nghiên cứu, sáng tạo kế thừa của Tập đoàn Simon Tây Ban Nha hơn 100 năm qua.
Với mục tiêu cung cấp ra thị trường các giải pháp đổi mới, Simon Việt Nam luôn thúc đẩy chuyển đổi kỹ thuật số bằng cách tích hợp các quy trình và công nghệ năng lượng hàng đầu thế giới. Chúng tôi áp dụng tiêu chuẩn ISO 9001:2015 trong sản xuất để đảm bảo mọi sản phẩm tới tay người tiêu dùng đều đạt chất lượng tốt nhất. Bên cạnh đó, Công ty cũng linh hoạt áp dụng phương pháp Kaizen, 5S, Hệ thống quản trị doanh nghiệp toàn diện sản xuất – bán hàng theo tiêu chuẩn Quốc tế (SAP Business One – CHLB Đức) để liên tục cải tiến công nghệ với mong muốn mang lại dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, tận tâm.
Thị trường hoạt động của Simon Việt Nam không chỉ rộng khắp Việt Nam mà còn mở rộng ra các nước lân cận như Campuchia, Lào, Myanmar… Với vai trò là thành viên của tập đoàn toàn cầu, Simon Việt Nam cam kết sẽ đồng hành cùng sự phát triển và thịnh vượng của Việt Nam và các nước trong khu vực trên con đường hội nhập.