Long An
Bình Chánh
Cần Giuộc
Mô tả công việc
- Sáng tạo nội dung marketing online và offline.
- Tối ưu quảng cáo
- Nhận diện thương hiệu bao bì sản phẩm trên không gian mạng
- Biết ít thiết kế đồ họa thì tốt.
- Chụp ảnh sản phẩm
- Chỉnh sửa hình ảnh
- Lập kế hoạch doanh số tháng.
- Lập kế hoạch tiếp xúc khách hàng.
- Phối hợp với các phòng ban để hoàn thiện ký kết hợp đồng với khách hàng
- Đề xuất các chính sách bán hàng, chương trình hậu mãi;
- Nêu ra những thuận lợi và khó khăn trong qua trình làm việc
- Chăm sóc khách hàng cũ.
- Theo dõi và thu hồi công nợ
Yêu cầu công việc
- Có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm, nhiệt tình, năng động và có trách nhiệm cao trong công việc.
- Sử dụng xe gắn máy riêng.
- Đến và trao đổi với khách hàng, khi hàng hóa bị lỗi.
- Có kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh bao bì nhựa là 1 lợi thế.
Quyền lợi được hưởng
- Môi trường làm việc thân thiện, năng động, cơ hội thăng tiến nhanh. Được đào tạo thêm để nâng cao nghiệp vụ chuyên môn.
- Mức lương thỏa thuận : Lương cứng + KPI + Phụ cấp + Ăn trưa + xăng (thưởng vượt KPI).
- Tăng lương theo hiệu quả công việcvà cam kết đầy đủ các chế độ đóng bảo hiểm dành cho người lao động theo pháp luật hiện hành.
- Có lương thưởng tháng thứ 13 theo quy định công ty.
- Được nghỉ chủ nhật và các ngày lễ theo quy định của nhà nước.
- Được tham gia các hoạt động ngoại khóa: văn nghệ, du lịch, thể thao của Công ty.
- Công ty cung cấp data
- Thời gian làm việc T2 - T7 : ( 8h00 - 17h00 )
Công ty Cổ phần thiết bị điện Simon Việt Nam, thành lập vào ngày 24/11/2020, chính thức sáp nhập với Tập đoàn Simon Tây Ban Nha vào năm 2021.
Nhà máy của Simon Việt Nam được xây dựng trên diện tích hơn 25.000m2, áp dụng dây chuyền sản xuất hiện đại, công nghệ Châu Âu tiên tiến cùng với những giá trị nghiên cứu, sáng tạo kế thừa của Tập đoàn Simon Tây Ban Nha hơn 100 năm qua.
Với mục tiêu cung cấp ra thị trường các giải pháp đổi mới, Simon Việt Nam luôn thúc đẩy chuyển đổi kỹ thuật số bằng cách tích hợp các quy trình và công nghệ năng lượng hàng đầu thế giới. Chúng tôi áp dụng tiêu chuẩn ISO 9001:2015 trong sản xuất để đảm bảo mọi sản phẩm tới tay người tiêu dùng đều đạt chất lượng tốt nhất. Bên cạnh đó, Công ty cũng linh hoạt áp dụng phương pháp Kaizen, 5S, Hệ thống quản trị doanh nghiệp toàn diện sản xuất – bán hàng theo tiêu chuẩn Quốc tế (SAP Business One – CHLB Đức) để liên tục cải tiến công nghệ với mong muốn mang lại dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, tận tâm.
Thị trường hoạt động của Simon Việt Nam không chỉ rộng khắp Việt Nam mà còn mở rộng ra các nước lân cận như Campuchia, Lào, Myanmar… Với vai trò là thành viên của tập đoàn toàn cầu, Simon Việt Nam cam kết sẽ đồng hành cùng sự phát triển và thịnh vượng của Việt Nam và các nước trong khu vực trên con đường hội nhập.