Mô tả công việc
- Tổ chức và điều phối các công việc theo chỉ đạo của Giám đốc, đảm bảo các mục tiêu và kế hoạch công việc được thực hiện đúng tiến độ
- Quản lý lịch trình, sắp xếp các cuộc họp, hội nghị, lịch công tác của Giám đốc, chuẩn bị tài liệu và ghi chép nội dung cuộc họp
- Làm đầu mối giao tiếp giữa Giám đốc và các bộ phận trong công ty cũng như đối tác bên ngoài; truyền đạt thông tin và phản hồi một cách chính xác và kịp thời
- Tham gia và hỗ trợ quản lý các dự án của công ty, theo dõi tiến độ và đảm bảo các mốc quan trọng được đáp ứng
- Kiểm tra tính hợp lệ và đầy đủ của hồ sơ, tài liệu từ các phòng ban trước khi trình ký Giám đốc. Đảm bảo hồ sơ được trình ký đúng quy trình, theo dõi quá trình ký duyệt và xử lý các vấn đề phát sinh (nếu có)
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp từ cao đẳng trở lên các chuyên ngành: Quản trị kinh doanh, quản trị nhân sự, quản trị văn phòng, kinh tế, kế toán, tài chính ngân hàng,hóa học, ngôn ngữ hoặc các ngành liên quan
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Kỹ năng: Tin học văn phòng, tiếng anh cơ bản, báo cáo, lập kế hoạch, quản lý thời gian, giao tiếp, giải quyết vấn đề, tổ chức và phân tích
- Thái độ làm việc tích cực, có tinh thần trách nhiệm, trung thực, cẩn thận
Quyền lợi được hưởng
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Xe đưa đón
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Công ty Cổ phần thiết bị điện Simon Việt Nam, thành lập vào ngày 24/11/2020, chính thức sáp nhập với Tập đoàn Simon Tây Ban Nha vào năm 2021.
Nhà máy của Simon Việt Nam được xây dựng trên diện tích hơn 25.000m2, áp dụng dây chuyền sản xuất hiện đại, công nghệ Châu Âu tiên tiến cùng với những giá trị nghiên cứu, sáng tạo kế thừa của Tập đoàn Simon Tây Ban Nha hơn 100 năm qua.
Với mục tiêu cung cấp ra thị trường các giải pháp đổi mới, Simon Việt Nam luôn thúc đẩy chuyển đổi kỹ thuật số bằng cách tích hợp các quy trình và công nghệ năng lượng hàng đầu thế giới. Chúng tôi áp dụng tiêu chuẩn ISO 9001:2015 trong sản xuất để đảm bảo mọi sản phẩm tới tay người tiêu dùng đều đạt chất lượng tốt nhất. Bên cạnh đó, Công ty cũng linh hoạt áp dụng phương pháp Kaizen, 5S, Hệ thống quản trị doanh nghiệp toàn diện sản xuất – bán hàng theo tiêu chuẩn Quốc tế (SAP Business One – CHLB Đức) để liên tục cải tiến công nghệ với mong muốn mang lại dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, tận tâm.
Thị trường hoạt động của Simon Việt Nam không chỉ rộng khắp Việt Nam mà còn mở rộng ra các nước lân cận như Campuchia, Lào, Myanmar… Với vai trò là thành viên của tập đoàn toàn cầu, Simon Việt Nam cam kết sẽ đồng hành cùng sự phát triển và thịnh vượng của Việt Nam và các nước trong khu vực trên con đường hội nhập.