Mô tả công việc
Làm Việc Tại: 439 Kinh Dương Vương, Liên Chiều, Đà Nẵng
– Quản lý hệ thống và phát triển khách hàng theo data có sẵn.
– Đại diện thương mại cho Công ty để giao dịch và quản lý hệ thống khách hàng
– Xây dựng khách hàng mới trong lĩnh vực dụng cụ cầm tay và máy móc công nghiệp. vd: máy hàn, máy khoan, máy mài, , máy rửa xe, máy bơm nước...
– Làm việc qua điện thoại tại văn phòng hoặc qua những chuyến đi công tác. (có chi phí công tác).
Yêu cầu công việc
– Giới tính: Nam từ 23 -30 tuổi. Năm sinh dưới 1994
– Tốt nghiệp ĐH,CĐ chuyên ngành QTKD, Marketing, khối kinh tế...
– Nhanh hẹn, chủ động, giao tiếp tốt, biết đàm phán, có khả năng tổng hợp, phân tích và khả năng giải quyết tình huống tốt. Chịu được áp lực công việc.
– Có khả năng làm việc độc lập và làm việc theo nhóm tốt.
– Tư chất tốt, đạo đức tốt.
– Kinh nghiệm 1 năm trở lên
Quyền lợi được hưởng
– Thu nhập: 10-20 triệu /tháng
– Phúc lợi: đầy đủ theo quy định của Luật Lao động Việt Nam (BHXH,BHYT,ốm đau,..)
– Thưởng lễ, thưởng tết theo qui định Nhà Nước.
– Thưởng quý nếu hoàn thành xuất sắc công việc.
– Được tham gia các khóa đào tạo nâng cao kĩ năng và chuyên môn.
– Tham gia tiệc và các hoạt động xã hội, phong trào của Công ty.
– Được tham gia du lịch hằng năm
– Cơ hội phát triển nghề nghiệp hấp dẫn tại môi trường chuyên nghiệp: quy trình đánh giá, xem xét tăng lương, thăng tiến, cấp bậc rõ ràng
Công ty Cổ phần thiết bị điện Simon Việt Nam, thành lập vào ngày 24/11/2020, chính thức sáp nhập với Tập đoàn Simon Tây Ban Nha vào năm 2021.
Nhà máy của Simon Việt Nam được xây dựng trên diện tích hơn 25.000m2, áp dụng dây chuyền sản xuất hiện đại, công nghệ Châu Âu tiên tiến cùng với những giá trị nghiên cứu, sáng tạo kế thừa của Tập đoàn Simon Tây Ban Nha hơn 100 năm qua.
Với mục tiêu cung cấp ra thị trường các giải pháp đổi mới, Simon Việt Nam luôn thúc đẩy chuyển đổi kỹ thuật số bằng cách tích hợp các quy trình và công nghệ năng lượng hàng đầu thế giới. Chúng tôi áp dụng tiêu chuẩn ISO 9001:2015 trong sản xuất để đảm bảo mọi sản phẩm tới tay người tiêu dùng đều đạt chất lượng tốt nhất. Bên cạnh đó, Công ty cũng linh hoạt áp dụng phương pháp Kaizen, 5S, Hệ thống quản trị doanh nghiệp toàn diện sản xuất – bán hàng theo tiêu chuẩn Quốc tế (SAP Business One – CHLB Đức) để liên tục cải tiến công nghệ với mong muốn mang lại dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, tận tâm.
Thị trường hoạt động của Simon Việt Nam không chỉ rộng khắp Việt Nam mà còn mở rộng ra các nước lân cận như Campuchia, Lào, Myanmar… Với vai trò là thành viên của tập đoàn toàn cầu, Simon Việt Nam cam kết sẽ đồng hành cùng sự phát triển và thịnh vượng của Việt Nam và các nước trong khu vực trên con đường hội nhập.