Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
MARKETING
- Lập kế hoạch tổng thể và chi tiết triển khai các chiến dịch Marketing cho từng dự án/giai đoạn.
- Biên soạn, thiết kế bài đăng, ấn phẩm online và offline (banner, ảnh quảng cáo, tờ rơi,..)
- Thực hiện chạy quảng cáo (Facebook ads, Google ads,..) cung cấp data từ các nguồn cho sales, tổ chức mini event.
- Xây dựng kế hoạch phát triển thương hiệu, hình ảnh cho công ty.
ADMIN
- Kiểm soát quỹ căn ra hàng, hỗ trợ lock căn hộ cho bộ phận kinh doanh
- Kiểm soát, đánh giá chất lượng các hoạt động của bộ phận kinh doanh như telesale, tờ rơi, quảng cáo, tổ chức sự kiện
- Hoàn thiện đối soát, soạn thảo hồ sơ thanh toán chi phí hoa hồng cho bộ phận kinh doanh trực tiếp.
Yêu Cầu Công Việc
- Trình độ : Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành liên quan
- Kinh nghiệm : tối thiểu 2 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương tại các công ty trong lĩnh vực BĐS
- Kỹ năng : thành thạo các công cụ digital marketing, thiết kế hình ảnh
- Kiến thức : am hiểu thị trường BĐS Đà Nẵng
- Thái độ : cẩn thận, tích cực, nhạy bén, có trách nhiệm trong công việc
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 25 - 35
- Lương: Cạnh tranh
Công ty Cổ phần thiết bị điện Simon Việt Nam, thành lập vào ngày 24/11/2020, chính thức sáp nhập với Tập đoàn Simon Tây Ban Nha vào năm 2021.
Nhà máy của Simon Việt Nam được xây dựng trên diện tích hơn 25.000m2, áp dụng dây chuyền sản xuất hiện đại, công nghệ Châu Âu tiên tiến cùng với những giá trị nghiên cứu, sáng tạo kế thừa của Tập đoàn Simon Tây Ban Nha hơn 100 năm qua.
Với mục tiêu cung cấp ra thị trường các giải pháp đổi mới, Simon Việt Nam luôn thúc đẩy chuyển đổi kỹ thuật số bằng cách tích hợp các quy trình và công nghệ năng lượng hàng đầu thế giới. Chúng tôi áp dụng tiêu chuẩn ISO 9001:2015 trong sản xuất để đảm bảo mọi sản phẩm tới tay người tiêu dùng đều đạt chất lượng tốt nhất. Bên cạnh đó, Công ty cũng linh hoạt áp dụng phương pháp Kaizen, 5S, Hệ thống quản trị doanh nghiệp toàn diện sản xuất – bán hàng theo tiêu chuẩn Quốc tế (SAP Business One – CHLB Đức) để liên tục cải tiến công nghệ với mong muốn mang lại dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, tận tâm.
Thị trường hoạt động của Simon Việt Nam không chỉ rộng khắp Việt Nam mà còn mở rộng ra các nước lân cận như Campuchia, Lào, Myanmar… Với vai trò là thành viên của tập đoàn toàn cầu, Simon Việt Nam cam kết sẽ đồng hành cùng sự phát triển và thịnh vượng của Việt Nam và các nước trong khu vực trên con đường hội nhập.