Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
1. Công việc chuyên môn:
- Xây dựng chiến lược, lập kế hoạch triển khai hoạt động marketing bao gồm các hoạt động truyền thông và các hoạt động marketing chuyển đổi số tạo doanh thu cho các dòng sản phẩm giáo dục;
- Quản lí, giám sát các hoạt động chuyển đổi số trên các nền tảng;
- Chịu trách nhiệm về hoạt động xây dựng và phát triển thương hiệu trên các nền tảng số;
- Quản lí, kiểm soát chi phí, đề xuất các phương án để giảm chi phí và tối ưu chi phí marketing về giá số, tỉ lệ chuyển đổi, số lượng số....
- Quản trị và phát triển hệ thống các kênh truyền thông (facebook, website, tiktok, zalo,...)
- Lên kế hoạch mở rộng phát triển các hoạt động marketing trên các nền tảng kênh mới;
- Đề xuất với Trưởng phòng các ý tưởng để tăng hiệu quả hoạt động marketing.
2. Quản lý đội nhóm:
- Quản lý, lên kế hoạch và giám sát, đốc thúc hoạt động marketing của đội nhóm, bao gồm digital marketing, content marketing, quay dựng;
- Phối hợp với Trưởng nhóm Digital Marketing phân bổ chi phí marketing cho từng nhân sự hàng tháng và quản lý chi phí, tối ưu ngân sách;
- Trực tiếp đào tạo đội ngũ về sản phẩm, kỹ thuật viết content, kỹ thuật chạy ads, và các công việc chuyên môn khác của phòng Marketing;
- Thống kê, phân tích, báo cáo các số liệu, chỉ số quảng cáo của phòng để có đánh giá, điều chỉnh phù hợp;
- Lập quy trình làm việc phối hợp trong bộ phận marketing và phối hợp các phòng ban;
- Triển khai các hoạt động để thúc đẩy tinh thần làm việc, nhiệt huyết của thành viên trong đội nhóm;
- Chịu trách nhiệm vào việc đánh giá nhận sự định kì/ đột xuât của phòng Marketing;
- Chịu trách nhiệm xử lí các vấn đề phát sinh liên quan đến các hoạt động marketing, truyền thông của phòng.
Yêu Cầu Công Việc
Yêu cầu ứng viên
1. Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Đại học, các khối ngành Kinh tế, Marketing,...
2. Độ tuổi: 28-32
3. Kinh nghiệm:
- Từ 03 năm kinh nghiệm quản lý team marketing, ưu tiên có kinh nghiệm set up team marketing từ đầu và quản lí đội nhóm từ 10 nhân sự trở lên;
- Từ 03 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực giáo dục, giáo dục trực tuyến hoặc sản phẩm cùng phân khúc khách hàng (1 trong 3 loại trên);
- Kinh nghiệm truyền thông marketing tổng thể;
- Kinh nghiệm viết content tốt;
- Kinh nghiệm đào tạo sản phẩm, kĩ năng, dẫn dắt, tạo động lực cho nhóm.
4. Kiến thức: Có kiến thức về thị trường giáo dục và đào tạo tiếng Anh, đặc biệt là đào tạo trực tuyến.
5. Kỹ năng:
- Kỹ năng tổ chức và lên kế hoạch;
- Kỹ năng phân tích dữ liệu;
- Kỹ năng dự toán và quản lí ngân sách cho các dự án marketing.
Quyền lợi
- Lương cứng upto 25M deal theo năng lực + Lương doanh số, tăng lương định kì hàng năm. Thử việc 02 tháng hưởng từ 90% trở lên mức lương chính thức;
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN, Bảo hiểm sức khỏe tăng cường sau 02 tháng thử việc;
- Phúc lợi: Ốm đau, kết hôn, hiếu hỉ, ngày lễ, ngày sinh nhật, khám sức khỏe hàng năm, du lịch hàng năm;
- Chế độ nghỉ phép và quy đổi phép dư thành tiền mặt;
- Làm việc tại môi trường giáo dục với 5 giá trị văn hóa cốt lõi: Hoạt động chuyên nghiệp – liêm chính; Tiên phong đổi mới; Chất lượng quốc tế; Hợp tác bền vững; Nội bộ đoàn kết;
- Chế độ thưởng Lễ, Tết & thưởng cuối năm căn cứ vào đánh giá cá nhân và tình hình kinh doanh của công ty;
- Các chương trình đào tạo phát triển và đào tạo kĩ năng chuyên môn;
- Chính sách hỗ trợ giá khi sử dụng sản phẩm của Công ty.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Công ty Cổ phần thiết bị điện Simon Việt Nam, thành lập vào ngày 24/11/2020, chính thức sáp nhập với Tập đoàn Simon Tây Ban Nha vào năm 2021.
Nhà máy của Simon Việt Nam được xây dựng trên diện tích hơn 25.000m2, áp dụng dây chuyền sản xuất hiện đại, công nghệ Châu Âu tiên tiến cùng với những giá trị nghiên cứu, sáng tạo kế thừa của Tập đoàn Simon Tây Ban Nha hơn 100 năm qua.
Với mục tiêu cung cấp ra thị trường các giải pháp đổi mới, Simon Việt Nam luôn thúc đẩy chuyển đổi kỹ thuật số bằng cách tích hợp các quy trình và công nghệ năng lượng hàng đầu thế giới. Chúng tôi áp dụng tiêu chuẩn ISO 9001:2015 trong sản xuất để đảm bảo mọi sản phẩm tới tay người tiêu dùng đều đạt chất lượng tốt nhất. Bên cạnh đó, Công ty cũng linh hoạt áp dụng phương pháp Kaizen, 5S, Hệ thống quản trị doanh nghiệp toàn diện sản xuất – bán hàng theo tiêu chuẩn Quốc tế (SAP Business One – CHLB Đức) để liên tục cải tiến công nghệ với mong muốn mang lại dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, tận tâm.
Thị trường hoạt động của Simon Việt Nam không chỉ rộng khắp Việt Nam mà còn mở rộng ra các nước lân cận như Campuchia, Lào, Myanmar… Với vai trò là thành viên của tập đoàn toàn cầu, Simon Việt Nam cam kết sẽ đồng hành cùng sự phát triển và thịnh vượng của Việt Nam và các nước trong khu vực trên con đường hội nhập.