Mô tả công việc
- Triển khai chính sách bán hàng, chương trình khuyến mại cho khách hàng để thúc đẩy doanh số bán hàng
- Quản lý đơn hàng của NPP (C1) phù hợp với chính sách công ty để làm cơ sở ghi nhận doanh số khách hàng.
- Kiểm tra việc thực hiện các phân hệ kinh doanh của hệ thống FBO, DMS để đảm bảo thực hiện các hoạt động tác nghiệp bán hàng hiệu quả
- Soạn thảo, theo dõi tiến độ thực hiện các hợp đồng/thỏa thuận của khách hàng nhằm đạt mục tiêu kinh doanh và đảm bảo tuân thủ quy định của pháp luật, phòng ngừa rủi ro cho công ty
- Thực hiện các công việc hỗ trợ bán hàng để đảm bảo hoàn thành mục tiêu kinh doanh
- Theo dõi và quản lý hạn mức công nợ, tuổi nợ của NPP (C1) để thông tin và đề xuất cấp quản lý xem xét khi NPP (C1) vượt hạn mức
Yêu cầu công việc
- Nữ, tuổi từ 23 đến 30.
- Tốt nghiệp đại học, chuyên ngành Kinh tế.
- Khả năng thích ứng, làm việc nhóm tốt.
- Giao tiếp tốt (giọng nói dễ nghe)
- 1- 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
Quyền lợi
Chính sách lương, thưởng theo năng lực cá nhân và kết quả kinh doanh của Công ty.
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động và thân thiện.
Bảo hiểm tai nạn 24/24. Bảo hiểm bắt buộc theo quy định Pháp luật.
Thu nhập: cạnh tranh.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-24 00:45:02
Công ty Cổ phần thiết bị điện Simon Việt Nam, thành lập vào ngày 24/11/2020, chính thức sáp nhập với Tập đoàn Simon Tây Ban Nha vào năm 2021.
Nhà máy của Simon Việt Nam được xây dựng trên diện tích hơn 25.000m2, áp dụng dây chuyền sản xuất hiện đại, công nghệ Châu Âu tiên tiến cùng với những giá trị nghiên cứu, sáng tạo kế thừa của Tập đoàn Simon Tây Ban Nha hơn 100 năm qua.
Với mục tiêu cung cấp ra thị trường các giải pháp đổi mới, Simon Việt Nam luôn thúc đẩy chuyển đổi kỹ thuật số bằng cách tích hợp các quy trình và công nghệ năng lượng hàng đầu thế giới. Chúng tôi áp dụng tiêu chuẩn ISO 9001:2015 trong sản xuất để đảm bảo mọi sản phẩm tới tay người tiêu dùng đều đạt chất lượng tốt nhất. Bên cạnh đó, Công ty cũng linh hoạt áp dụng phương pháp Kaizen, 5S, Hệ thống quản trị doanh nghiệp toàn diện sản xuất – bán hàng theo tiêu chuẩn Quốc tế (SAP Business One – CHLB Đức) để liên tục cải tiến công nghệ với mong muốn mang lại dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, tận tâm.
Thị trường hoạt động của Simon Việt Nam không chỉ rộng khắp Việt Nam mà còn mở rộng ra các nước lân cận như Campuchia, Lào, Myanmar… Với vai trò là thành viên của tập đoàn toàn cầu, Simon Việt Nam cam kết sẽ đồng hành cùng sự phát triển và thịnh vượng của Việt Nam và các nước trong khu vực trên con đường hội nhập.