Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Công ty Nệm Thuần Việt hiện đang tìm kiếm một Trưởng nhóm Quản lý Hành chính có kinh nghiệm trong việc xử lý công việc hành chính một cách có tổ chức, chi tiết, bao gồm quản lý tài sản, chi phí, vận hành bếp ăn, duy trì văn phòng sạch sẽ theo quy tắc 5S, và tổ chức các hoạt động truyền thông nhằm tăng cường sự gắn kết nội bộ.
1. Quản lý công tác hành chính quản trị và quản lý tài sản Công ty
- Quản lý chi phí hành chính, mua sắm và thanh toán các chi phí liên quan
- Quản lý tài sản, thiết bị, công cụ, dụng cụ.
- Tổ chức, điều phối công tác an ninh - trật tự, Phòng cháy chữa cháy, tại văn phòng và các chuỗi cửa hàng phi tập trung.
- Quản lý hoạt động vận hành tòa nhà văn phòng.
- Xây dựng kế hoạch, kiểm soát vận hành, bảo trì, bảo dưỡng, sửa chữa, điều phối, luân chuyển tài sản, thanh lý tài sản của Công ty.
- Thực hiện kiểm tra, kiểm định, bảo dưỡng xe Công ty định kỳ.
- Tổ chức thực hiện các hoạt động hành chính vận hành: book khách sạn, phương tiện di chuyển;...
- Quản lý hành chính: phần mềm Base Asset, văn thư lưu trữ, quản lý con dấu.
- Xây dựng, ban hành văn bản, quy định công ty.
- Làm việc với cơ quan ban ngành khi phát sinh các vấn đề như: thay đổi Đăng ký kinh doanh; đóng/mở chi nhánh; đăng ký/đăng kiểm xe.
2. Tổ chức các hoạt động văn hóa doanh nghiệp trên toàn hệ thống
- Tổ chức các hoạt động, gắn kết nội bộ thông qua các hoạt động: teambuilding, các dịp lễ tết,...
- Tổ chức hoạt động chăm lo đời sống nhân viên: sinh nhật, hiếu hỉ, sự kiện, Teambuilding; ...
3. Vận hành hoạt động bếp ăn
- Quản lý chi phí: Kiểm soát và tối ưu chi phí vận hành bếp ăn
- Kiểm soát hoạt động vận hành bếp ăn, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.
- Quy hoạch quản lý khu vực bếp ăn theo chuẩn 5S.
QUYỀN LỢI
1. Thu nhập
- Thu nhập: 15.000.000 - 18.000.000/ tháng
2. Phúc lợi
- Thưởng lễ tết, thưởng lương tháng 13.
- Các chế độ tham gia BHXH đầy đủ, phép năm, nghỉ lễ, tết theo quy định
- Chế độ phúc lợi: sinh nhật, hiếu, hỉ, quà tặng 8/3, 20/10,...
- Được tham gia các chương trình du lịch, hoạt động ngoại khóa, teambuilding hằng năm.
- Được nghỉ 12 ngày phép năm mỗi năm.
- Thử việc 1-2 tháng: 85% tổng thu nhập.
3. Phát triển
- Được đào tạo nghiệp vụ: Sản phẩm, Công nghệ, nhân sự
- Được đào tạo kỹ năng phát triển cá nhân: Kỹ năng mềm, sử dụng các phần mềm để tối ưu hoá data,...
- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, chuyên nghiệp, thân thiện, hòa đồng.
Yêu Cầu Công Việc
- Ưu tiên Nam
- Độ tuổi: 25 - 30
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên chuyên ngành Dịch vụ khách hàng, F&B, Kinh tế lao động, Quản trị nhân lực... và chuyên ngành khác liên quan.
Kinh nghiệm
- 3 năm kinh nghiệm ở vị trí Trưởng nhóm Hành chính.
- Có kỹ năng tổ chức tổng quát tốt, có năng lực quy hoạch, sắp xếp công việc, phân bổ thời gian làm việc hợp lý và có khả năng làm việc độc lập trong một môi trường văn phòng.
- Tính cách tỉ mỉ, luôn hướng đến việc cải tiến trong công việc Hành chính (Quản lý bếp ăn, tổ chức tài sản, và tạo nên các hoạt động văn hoá nâng cao đời sống của Cán bộ nhân viên)
- Có khả năng báo cáo hiệu quả hoạt động.
- Có kỹ năng giao tiếp tốt, ứng xử và giải quyết tình huống nhanh, khéo léo, nhạy bén;
- Tháo vát, tỉ mỉ trong công việc.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: 25 - 35
- Lương: 15 Tr - 20 Tr VND
Tổng Quan Công Ty
Thành lập năm 2016, Công ty Cổ phần Thiết kế và Quản lý Kỹ thuật IMP (IMPC) được thành lập năm 2016
Chúng tôi cung cấp hệ thống dịch vụ chuyên nghiệp và đồng hành cùng doanh nghiệp nhằm giải đáp các thắc mắc kịp thời trong quá trình tư vấn và vận hành.
Văn Hóa Công Ty
Sự phát triển cơ bản của Công ty Cổ phần Thiết kế và Quản lý Kỹ thuật IMP luôn bắt nguồn từ sự đầu tư thông minh, phát triển bền vững, học hỏi và sáng tạo vì lợi ích của cộng đồng, khách hàng, đối tác và công ty.