Mô tả công việc
Xây dựng kịch bản CSKH và mẫu báo cáo công việc nhân viên
Truyền đạt các thông tin về chính sách, thủ tục CSKH đến các thành viên trong nhóm
Giải quyết vấn đề, khiếu nại và thắc mắc của khách hàng
Đánh giá hiệu quả hoạt động CSKH để lên kế hoạch cải thiện quy rình nhằm cung cấp trải nghiệm dịch vụ tốt nhất đến khách hàng
Thu nhập, tổng hợp các ý kiến, khiếu nại từ khách hàng, phân tích nguyên nhân và báo cáo cấp trên
Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của cấp trên.
Yêu cầu công việc
Trình độ tin học: sử dụng thành thạo word, excel
Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, xử lý khiếu nại khách hàng
Khả năng làm việc: độc lập, có tinh thần trách nhiệm.
Quyền lợi được hưởng
Làm việc giờ hành chính từ Thứ Hai - Sáng Thứ Bảy;
Được nâng lương theo quy định của Công ty;
Được tham gia các khóa đào tạo về kiến thức - kỹ năng nâng cao nghiệp vụ chuyên môn;
Được hưởng các chế độ BHXH, bảo hiểm tai nạn, nghỉ phép, nghỉ lễ, Tết theo quy định của nhà nước và của Công ty;
Chế độ khen thưởng lễ, Tết, du lịch, khám sức khỏe định kỳ hàng năm;
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện và năng động.
Công Ty Cổ Phần Thời Trang Yody là công ty thiết kế, sản xuất và kinh doanh sản phẩm thời trang. Những mẫu thiết kế mang nhãn hiệu YODY được trưng bày và bán duy nhất tại các chi nhánh offline và kênh online của YODY. Hiện tại YODY đang có trên 220 cửa hàng trên toàn quốc.
SỨ MỆNH YODY: Đưa sản phẩm thời trang Việt có chất liệu tốt, dịch vụ tốt đến tận tay khách hàng tại các vùng, miền Việt Nam và Thế giới
Review Thời Trang Yody
YODY đã chảy rất nhiều máu từ khi bỏ giá trị: đầu tư cho nhân viên và chăm sóc họ
Yody đã từng xây dựng cả 1 thương hiệu đã từng rất lớn nhưng ngần đó thời gian đến bây giờ đã thất bại, ế ẩm
Môi trường làm việc thân thiện, vào đây làm là có nhiều cơ hội để học tập và phát triển bản thân. Công ty vẫn yêu cầu nhân viên đi làm vào thứ 7, quy trình làm tài liệu của công ty còn khá lỏng lẻo.