Phúc lợi
- Laptop
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
Mô tả Công việc
OBJECTIVES
- Nghiên cứu, đánh giá chiến lược và định vị thương hiệu hiện tại của công ty tại Thị trường được phân công.
- Đánh giá đối thủ cạnh tranh, nhận biết các cơ hội và xu hướng.
- Lập kế hoạch Brand Marketing cho thương hiệu, phù hợp với chiến lược chung của công ty, bao gồm nhưng không giới hạn trong các hoạt động truyền thông thương hiệu, ra mắt sản phẩm, tài trợ, gia tăng trải nghiệm khách hàng và hỗ trợ thương mại.
- Điều phối và kiểm soát việc thực hiện triển khai các hoạt động Marketing đã được phê duyệt, có sự điều chỉnh cho phù hợp với điều kiện từng thời kỳ và thời điểm.
- Phối hợp chặt chẽ cùng các bộ phận liên quan để triển khai theo kế hoạch.
- Phối hợp với các phòng ban để xử lý các vấn đề liên quan đến khủng hoảng thương hiệu khi có phát sinh.
- Báo cáo kết quả Marketing theo tháng/ theo quý/ chiến dịch.
- Đề xuất giải pháp cải tiến, tối ưu hiệu quả của hoạt động Marketing.
- Xây dựng chỉ tiêu, giám sát và đánh giá hiệu quả thực hiện hoạt động phát triển thương hiệu.
RESPONSIBILITIES:
1. HOẠCH ĐỊNH CHIẾN LƯỢC
- Phát triển và triển khai các chiến lược Marketing phù hợp với thị trường và mục tiêu của công ty.
- Xác định và đánh giá các cơ hội tại thị trường, phân tích đối thủ cạnh tranh và xu hướng thị trường.
- Tìm kiếm và khai thác các cơ hội kinh doanh mới.
2. HỖ TRỢ CHUYÊN MÔN
- Tham giá quá trình đào tạo/ hỗ trợ chuyên môn cho các nhân sự liên quan tại từng khu vực.
- Đánh giá hiệu quả của đội ngũ và đưa ra các giải pháp cải tiến khi cần thiết.
3. THEO DÕI VÀ ĐÁNH GIÁ HIỆU QUẢ
- Theo dõi, phân tích và báo cáo hiệu quả của các hoạt động.
- Đưa ra các đề xuất cải tiến và tối ưu hóa dựa trên dữ liệu và phản hồi từ thị trường
4. HỢP TÁC VỚI CÁC BỘ PHẬN KHÁC
- Phối hợp chặt chẽ với các bộ phận khác bên cạnh Brand Marketing SC và Chi nhánh như Retail Marketing (CS, OMNI, Partnership), Cung ứng,… để đảm bảo sự nhất quán và hiệu quả trong các hoạt động.
- Trên cơ sở hiểu biết về chuyên môn và insight khách hàng, chủ động tư vấn và đóng góp ý kiến trong quá trình phát triển sản phẩm/ dịch vụ để đảm bảo sản phẩm đáp ứng nhu cầu và mong đợi của khách hàng.
Yêu Cầu Công Việc
Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Marketing, Truyền thông hoặc các ngành Kinh tế có liên quan.
Kinh nghiệm: 3-5 năm ở vị trí tương đương trong việc xây dựng và phát triển thương hiệu, brand building, brand development.
Kỹ năng
Kỹ năng chuyên môn
- Kiến thức chuyên môn về quản trị và phát triển thương hiệu.
- Có kinh nghiệm định hướng ý tưởng truyền thông, mô hình truyền thông, kế hoạch nội dung.
- Có khả năng nhận định và ứng phó rủi ro.
- Am hiểu về các nền tảng số và hoạt động quảng cáo, marketing trên nền tảng số.
- Có kinh nghiệm thực thi các chiến dịch truyền thông thương hiệu: Ra mắt thương hiệu mới, sản phẩm mới, Khai trương cơ sở mới, Truyền thông thương hiệu duy trì.
- Có kỹ năng phân tích số liệu và xây dựng kế hoạch.
Kỹ năng mềm
- Tư duy phân tích và giải quyết vấn đề, nhanh nhạy trong ứng phó, xử lý tình huống và sẵn sàng đón nhận sự thay đổi.
- Stakeholder management, Influence: khả năng tương tác, phối hợp, làm việc hiệu quả đa phòng ban và cấp bậc để đạt mục tiêu chung
- Solution-oriented: Luôn tìm giải pháp cho mọi vấn đề.
- Có khả năng sáng tạo và luôn cải tiến trong công việc cao.
- Có khả năng tổ chức triển khai công việc, và đưa ra quyết định tốt.
- Có khả năng phát triển và đào tạo nhân viên cấp dưới.
- Có kỹ năng thuyết trình, đàm phán, giao tiếp tốt.
- Tôn trọng đồng nghiệp và cấp trên.
- Có tư duy đúng đắn, khiêm tốn và sẵn sàng học hỏi.
- Thích ứng nhay nhạy với môi trường mới do đặc thù công việc thường xuyên di chuyển và khảo sát thị trường.
Kỹ năng khác:
- Có tầm nhìn chiến lược.
- Nhạy bén với các cơ hội và tiềm năng phát triển.
- Có tinh thần entrepreneurship cao
- Có năng lực tư vấn BGĐ trong định hướng & hoạch định chiến lược phát triển.
Thông tin khác
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Công Ty Cổ Phần Thời Trang Yody là công ty thiết kế, sản xuất và kinh doanh sản phẩm thời trang. Những mẫu thiết kế mang nhãn hiệu YODY được trưng bày và bán duy nhất tại các chi nhánh offline và kênh online của YODY. Hiện tại YODY đang có trên 220 cửa hàng trên toàn quốc.
SỨ MỆNH YODY: Đưa sản phẩm thời trang Việt có chất liệu tốt, dịch vụ tốt đến tận tay khách hàng tại các vùng, miền Việt Nam và Thế giới
Review Thời Trang Yody
YODY đã chảy rất nhiều máu từ khi bỏ giá trị: đầu tư cho nhân viên và chăm sóc họ
Yody đã từng xây dựng cả 1 thương hiệu đã từng rất lớn nhưng ngần đó thời gian đến bây giờ đã thất bại, ế ẩm
Môi trường làm việc thân thiện, vào đây làm là có nhiều cơ hội để học tập và phát triển bản thân. Công ty vẫn yêu cầu nhân viên đi làm vào thứ 7, quy trình làm tài liệu của công ty còn khá lỏng lẻo.