Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
- Phát triển người dùng mới: Lên chiến lược, kế hoạch phát triển khách hàng thông qua nguồn lực đối tác, tối ưu tỷ lệ chuyển đổi tỷ lệ khách hàng Tải app -> Đăng ký và sử dụng ứng dụng lần đầu
- Xây dựng và triển khai chiến lược marketing để đạt được mục tiêu chung của dự án
- Xây dựng mối quan hệ, hợp tác với các đối tác chiến lược để triển khai các chương trình marketing chung, đồng thương hiệu, và các chiến dịch truyền thông, tận dụng thế mạnh của đối tác để phát triển hệ sinh thái.
- Nghiên cứu thị trường và đối tượng khách hàng nhằm tối ưu hóa chiến lược marketing, cập nhật xu thế mới
- Thu thập và phân tích dữ liệu thị trường, hành vi người tiêu dùng để điều chỉnh và tối ưu hóa các chiến lược marketing, đảm bảo tiếp cận đúng đối tượng và tối đa hóa hiệu quả.
- Xây dựng các chiến lược campaign, sáng tạo những ý tưởng hợp tác với các đối tác. Phân tích và theo dõi, đánh giá và tối ưu chiến dịch
- Lên ý tưởng, xây dựng các đề xuất hợp tác, thuyết phục MOBIFONE và các đối tác liên kết nhằm hướng tới mục tiêu chung về Phát triển khách hàng của dự án
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp đại học các ngành liên quan đến Marketing, Truyền thông, Kinh tế hoặc các ngành liên quan.
- Có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực phát triển người dùng, truyền thông, hoặc phối hợp với nhà mạng (ưu tiên có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực viễn thông)
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán và xây dựng mối quan hệ đối tác tốt
- Khả năng phân tích thị trường, nghiên cứu xu hướng người tiêu dùng và đối thủ.
- Kỹ năng làm việc nhóm, giao tiếp và quản lý dự án hiệu quả.
Quyền lợi:
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, có cơ hội hợp tác với đối tác lớn
- Cơ hội phát triển nghề nghiệp với các dự án lớn và hấp dẫn.
- Mức lương cạnh tranh và phúc lợi tốt.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 9 Tr - 13 Tr VND
Công Ty Cổ Phần Thời Trang Yody là công ty thiết kế, sản xuất và kinh doanh sản phẩm thời trang. Những mẫu thiết kế mang nhãn hiệu YODY được trưng bày và bán duy nhất tại các chi nhánh offline và kênh online của YODY. Hiện tại YODY đang có trên 220 cửa hàng trên toàn quốc.
SỨ MỆNH YODY: Đưa sản phẩm thời trang Việt có chất liệu tốt, dịch vụ tốt đến tận tay khách hàng tại các vùng, miền Việt Nam và Thế giới
Review Thời Trang Yody
YODY đã chảy rất nhiều máu từ khi bỏ giá trị: đầu tư cho nhân viên và chăm sóc họ
Yody đã từng xây dựng cả 1 thương hiệu đã từng rất lớn nhưng ngần đó thời gian đến bây giờ đã thất bại, ế ẩm
Môi trường làm việc thân thiện, vào đây làm là có nhiều cơ hội để học tập và phát triển bản thân. Công ty vẫn yêu cầu nhân viên đi làm vào thứ 7, quy trình làm tài liệu của công ty còn khá lỏng lẻo.