Mô tả công việc
Kết nối hệ thống audio và mixer.
Hỗ trợ tổ chức và vận hành các buổi hội thảo trực tuyến trên nền tảng Webinar (nền tảng đào tạo và họp trực tuyến).
Tham gia vận hành kỹ thuật cho các sự kiện lớn, làm việc với các Agency để đảm bảo sự kiện diễn ra thành công.
Phối hợp với các đối tác của UNIT như công ty dược phẩm quốc tế GSK (GlaxoSmithKline), MSD, BAYER và MENARINI,... để thực hiện các hội thảo Webinar quy mô lớn với hàng nghìn người tham dự tại nhiều địa điểm trong nước và quốc tế.
Chuyển đổi và phát trực tiếp hình ảnh từ camera lên các nền tảng trực tuyến.
Cấu hình các tính năng trên nền tảng họp trực tuyến như Webex, Zoom, và MS Teams.
Xử lý hậu kỳ video theo yêu cầu khách hàng.
Kiểm tra tốc độ truyền theo các servers quốc tế được chỉ định nhằm đảm bảo tính liên tục của dịch vụ.
Tạo các bài thuyết trình trực tuyến để khách hàng kiểm tra trước sự kiện.
Yêu cầu công việc
Sử dụng tốt các phần mềm hỗ trợ: Vmix, Adobe Premiere, Camtasia,...
Sử dụng tốt Microsoft Office (đặc biệt là PowerPoint).
Có kinh nghiệm sử dụng phần mềm thuyết trình trực tuyến (AhaSlide, Kahoot, Slido,...) là một lợi thế.
Có kiến thức về hệ thống âm thanh: chuẩn dây âm thanh và các kết nối.
Có kinh nghiệm sử dụng các nền tảng họp trực tuyến như Webex, Zoom, Youtube,...
Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực service desk hoặc vị trí liên quan.
Thành thạo các thao tác trên máy tính.
Có kiến thức và tương tác tốt với phần cứng máy tính (VGA, các đầu ra tín hiệu hình ảnh và âm thanh trên máy tính,...)
Có kiến thức tốt về máy quay, Camera Sony hoặc Panasonic là lợi thế.
Sẵn sàng đi công tác thường xuyên theo yêu cầu công việc, đi công tác tỉnh.
Linh hoạt, nhiệt tình, năng động.
Có kinh nghiệm setup kĩ thuật event, điều hành livestream là lợi thế.
Tốt nghiệp chuyên ngành Truyền thông, Đa Phương Tiện, Công nghệ thông tin, Kĩ thuật máy tính hoặc các chuyên ngành có liên quan.
Chủ động học hỏi, có tinh thần cầu tiến.
Quyền lợi
Phần thưởng cho các dự án và hiệu quả trong công việc;
Tham gia bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế và đầy đủ các chính sách theo Luật Lao động;
Tham gia du lịch hằng năm, teambuilding và hoạt động xã hội.
Môi trường làm việc thân thiện & thoải mái;
Lương tháng 13 & thưởng cuối năm tùy thuộc vào kết quả kinh doanh của Công ty;
Trải nghiệm làm việc với các khách hàng lớn trong ngành dược tại Việt Nam;
Cơ hội làm việc tại các khách sạn 5 Sao và các trung tâm Event lớn trong cả nước;
Tham gia vận hành kĩ thuật những event với quy mô lớn, gặp gỡ nhiều Agency chuyên nghiệp;
12 ngày phép thường niên; 03 ngày phép trong trường hợp đau ốm; 01 ngày phép vào sinh nhật;
Bảo hiểm sức khỏe: theo tầng cấp;
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-08 02:30:03
Công Ty Cổ Phần Thời Trang Yody là công ty thiết kế, sản xuất và kinh doanh sản phẩm thời trang. Những mẫu thiết kế mang nhãn hiệu YODY được trưng bày và bán duy nhất tại các chi nhánh offline và kênh online của YODY. Hiện tại YODY đang có trên 220 cửa hàng trên toàn quốc.
SỨ MỆNH YODY: Đưa sản phẩm thời trang Việt có chất liệu tốt, dịch vụ tốt đến tận tay khách hàng tại các vùng, miền Việt Nam và Thế giới
Review Thời Trang Yody
YODY đã chảy rất nhiều máu từ khi bỏ giá trị: đầu tư cho nhân viên và chăm sóc họ
Yody đã từng xây dựng cả 1 thương hiệu đã từng rất lớn nhưng ngần đó thời gian đến bây giờ đã thất bại, ế ẩm
Công ty không có tháng lương thứ 13 cho nhân viên và công ty thưởng Tết cho nhân viên khá là ít. Ngoài ra, công ty còn có một số quy định khá khó hiểu