Mô tả công việc
1. Thống kê, lập danh sách khách hàng tiềm năng
2. Giới thiệu sản phẩm dịch vụ của Trung tâm đến khách hàng tiềm năng (gửi hồ sơ năng lực qua mail, điện thoại, zalo, đăng bài quảng cáo sản phẩm dịch vụ trên các hội nhóm có liên quan,…)
3. Lập báo giá, hợp đồng, nghiệm thu thanh lý hợp đồng,…
4. Chăm sóc khách hàng cũ và tìm kiếm khách hàng mới
5. Theo dõi doanh số, thu hồi công nợ của các khách hàng
6. Báo cáo kế hoạch kinh doanh, doanh số hàng tuần cho trưởng bộ phận
7. Thực hiện các công việc khác theo sự phân công từ Trưởng bộ phậnvà Ban Giám đốc.
Yêu cầu công việc
1. Nam, nữ từ 24 - 40 tuổi;
2. Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các chuyên ngành: Kinh doanh, kế toán, logistic, kinh tế, luật, sư phạm, quản trị văn phòng,...
3. Có kinh nghiệm làm việc từ 2 năm trở lên;
4. Kỹ năng tin học văn phòng thành thạo;
5. Tiếp thu tốt, đọc hiểu các văn bản pháp luật (sẽ được hướng dẫn, đào tạo)
6. Tỉ mỉ, cẩn thận trong công việc, yêu thích và định hướng làm việc trong môi trường Khoa học - Công nghệ
7. Tinh thần cầu tiến trong trong công việc.
8. Hộ khẩu Bình Dương và nơi ở gần Văn phòng làm việc là một lợi thế
Quyền lợi được hưởng
1. Tuần làm việc 6 ngày, từ thứ 2 đến thứ 7;
sáng từ 7h30 - 11h30; chiều từ 13h00 - 17h00
2. Lương cơ bản + hoa hồng
3. Thưởng quý, 6 tháng, năm nếu đạt doanh số
4. Xem xét tăng lương hàng năm theo tình hình kinh doanh của Trung tâm
5. Được hưởng các chế độ theo quy định của pháp luật: phép năm, nghỉ lễ tết, tham gia BHXH, BHYT,…)
6. Môi trường làm việc hoà đồng, năng động, tươi trẻ, cơ hội thăng tiến cao
7. Tham gia các hoạt động văn hoá, thể thao, hoạt động team building được tổ chức của Trung tâm
8. Du lịch hằng năm theo tình hình kinh doanh của Trung tâm
Công Ty Cổ Phần Thời Trang Yody là công ty thiết kế, sản xuất và kinh doanh sản phẩm thời trang. Những mẫu thiết kế mang nhãn hiệu YODY được trưng bày và bán duy nhất tại các chi nhánh offline và kênh online của YODY. Hiện tại YODY đang có trên 220 cửa hàng trên toàn quốc.
SỨ MỆNH YODY: Đưa sản phẩm thời trang Việt có chất liệu tốt, dịch vụ tốt đến tận tay khách hàng tại các vùng, miền Việt Nam và Thế giới
Review Thời Trang Yody
YODY đã chảy rất nhiều máu từ khi bỏ giá trị: đầu tư cho nhân viên và chăm sóc họ
Yody đã từng xây dựng cả 1 thương hiệu đã từng rất lớn nhưng ngần đó thời gian đến bây giờ đã thất bại, ế ẩm
Công ty không có tháng lương thứ 13 cho nhân viên và công ty thưởng Tết cho nhân viên khá là ít. Ngoài ra, công ty còn có một số quy định khá khó hiểu