Công Ty Cổ Phần Thực Phẩm Dinh Dưỡng NutiFood 3.8 ★

Hồ Chí Minh
5.000 - 10.000 nhân viên
Đã xác minh

Việc làm Công Ty Cổ Phần Thực Phẩm Dinh Dưỡng NutiFood

Cập nhật 10/11/2024 17:24
Tìm thấy 5 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty Cổ Phần Thực Phẩm Dinh Dưỡng NutiFood
Chuyên viên cao cấp/ Chuyên viên chính quan hệ khách hàng kinh doanh - RB - MSB - 2Y094
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 07/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 06/12/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: Trên 4 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

1. Phát triển kinh doanh (hoàn thành Sales KPI - chỉ tiêu kinh doanh):

  • Lập kế hoạch kinh doanh, phát triển khách hàng; tiếp thị, giới thiệu, tư vấn, cung cấp các sản phẩm, dịch vụ của NHBL/MSB, trọng tâm là sản phẩm tín dụng và các sản phẩm bán chéo khác (theo quy định từng thời kỳ) nhằm hoàn thành/vượt chỉ tiêu được giao
  • Đảm bảo việc tư vấn, hướng dẫn, chọn lọc khách hàng chất lượng phù hợp với khẩu vị của MSB để chào bán, chăm sóc, tư vấn, hướng dẫn khách hàng sử dụng nhiều sản phẩm của MSB và gia tăng tần suất sử dụng dịch vụ/khách hàng
  • Duy trì và phát triển các mối quan hệ từ khách hàng hiện hữu và khách hàng tiềm năng; Xây dựng, mở rộng tập khách hàng mới
  • Chăm sóc, tư vấn khách hàng sau bán hàng
  • Đôn đốc và quản lý việc trả nợ của khách hàng, đảm bảo đúng kỳ, đề xuất kịp thời các giải pháp đối với khách hàng nợ gốc, nợ lãi quá hạn
  • Tham gia tích cực và đóng góp hiệu quả cho các hoạt động Tổ chức bán hàng của TT KHKD
  • Đảm nhiệm vai trò quảng bá hình ảnh tốt đẹp của MSB ngày càng phổ biến, gần gũi và thân thiện với khách hàng
  • Kèm cặp, hướng dẫn cán bộ tại đơn vị theo phân công của Cấp có thẩm quyền

2. Quản lý chất lượng dịch vụ:

  • Thực hiện bộ tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ: 5S, 4C... của MSB nhằm nâng cao trải nghiệm khách hàng khi giao dịch và sử dụng sản phẩm
  • Giải quyết các khiếu nại của khách hàng do mình phụ trách và khách hàng của các CBNV khác trong nhóm KHKD
  • Phối hợp với SS và các bên liên quan để đảm bảo tiến độ xử lý hồ sơ tín dụng và yêu cầu của Khách hàng được kịp thời
  • Phát huy vai trò "Đại sứ thương hiệu" trong mỗi việc làm, mỗi hành động để góp phần quảng bá hình ảnh của MSB đến gần hơn với khách hàng

3. Quản lý tuân thủ và kiểm soát rủi ro:

  • Chủ động nắm bắt, cập nhật các thay đổi của văn bản nghiệp vụ nhằm đảm bảo tư vấn đúng, đủ đến khách hàng
  • Thực hiện việc tuân thủ đúng các quy trình, quy chế các văn bản nghiệp vụ và các văn bản khác của MSB đặc biệt là các văn bản liên quan đến tín dụng
  • Thực hiện tiền thẩm định Khách hàng một cách cẩn trọng, kiểm soát thông tin của Khách hàng trên hồ sơ tín dụng đảm bảo chính xác, trung thực và chất lượng hồ sơ trình phê duyệt để giảm thiểu rủi ro cho MSB khi cấp tín dụng
  • Tuân thủ đúng các Quy định về lãi suất, tỷ giá, phí và các hạn mức theo đúng theo quy định hiện hành của NHBL và MSB. Trình Lãnh đạo cấp trên phê duyệt khi vượt thẩm quyền
  • Thực hiện đánh giá khách hàng tín dụng định kỳ theo quy định
  • Phối hợp công tác thu hồi nợ theo quy định của MSB
  • Chịu trách nhiệm phối hợp, tương tác với bộ phận thu hồi nợ để xử lý nợ có vấn đề hoặc đưa ra các giải pháp cơ cấu khoản vay khi cần thiết nhằm hỗ trợ khách hàng trong quá trình kinh doanh và kiểm soát được tỷ lệ nợ quá hạn trong giới hạn cho phép

4. Các nhiệm vụ khác theo chỉ đạo, phân công của Cấp có thẩm quyền

Yêu Cầu Công Việc

1. Trình độ: Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên khối ngành Kinh tế, Tài chính, Ngân hàng, Quản trị kinh doanh và tương đương

2. Kinh nghiệm: Tối thiểu 4 năm trong lĩnh vực Tài chính, ngân hàng tại các vị trí Kinh doanh, Tín dụng mảng KHCN, trong đó có ít nhất 2 năm kinh nghiệm tại vị trí chuyên viên bán sản phẩm tín dụng hoặc 3 năm tại vị trí chuyên viên bán hàng trong các lĩnh vực Tài chính, Ngân hàng, Bảo hiểm

3. Kiến thức

  • Hiểu biết về tầm nhìn, sứ mệnh, định hướng chiến lược của MSB
  • Hiểu biết quy định liên quan đến lĩnh vực tài chính, ngân hàng, hoạt động kinh doanh của ngân hàng bán lẻ, đặc biệt trong công tác cấp tín dụng cho khách hàng, marketing và thẩm định hồ sơ, phân tích tài chính và các xu thế phát triển ngành nghề liên quan đến khách hàng vay là KHCN
  • Hiểu biết về thị trường, phân khúc khách hàng và các sản phẩm, dịch vụ mà ngân hàng bán lẻ cung cấp; đánh giá các tiềm ẩn rủi ro từ khách hàng, thị trường và nội bộ
  • Am hiểu về quy định, quy trình nghiệp vụ liên quan đến hoạt động kinh doanh ngân hàng bán lẻ, đặc biệt công tác tín dụng

4. Kỹ năng

  • Năng lực chung:

- Quản trị các mối quan hệ

- Giải quyết vấn đề và ra quyết định

- Đàm phán và Thuyết phục

  • Năng lực chuyên môn:

- Quản trị danh mục khách hàng

- Quản trị rủi ro bán lẻ

- Quản trị chất lượng dịch vụ

- Quản trị chu trình tư vấn bán hàng

5. Các yêu cầu khác

  • Ưu tiên có mối quan hệ xã hội rộng, có khả năng xây dựng và phát triển Khách hàng mới
  • Ưu tiên tuổi từ 20 - 35
  • Ưu tiên ngoại hình ưa nhìn, sức khỏe tốt, chịu được tần suất đi lại nhiều, trung thực, liêm chính trong các hoạt động; thích thử thách, nhiệt tình, có tinh thần cầu tiến, chịu được áp lực cao

QUYỀN LỢI KHI GIA NHẬP MSB

1. Lương thưởng hấp dẫn:

  • Mức lương cạnh tranh so với thị trường và tương xứng với năng lực, sẽ được thương lượng khi ứng viên vượt qua vòng Phỏng vấn.
  • Chế độ thưởng incentive/KPI và hoa hồng hấp dẫn, chi trả theo tháng, thu nhập không giới hạn (đối với nhóm vị trí bán hàng và một số vị trí đặc thù).
  • Thưởng hiệu suất cuối năm từ 2 đến 5 tháng lương trung bình của năm, tùy theo kết quả đánh giá xếp loại.

2. Chính sách phúc lợi toàn diện:

  • Bảo hiểm theo quy định pháp luật và bảo hiểm nhân thọ riêng cho cán bộ nhân viên MSB.
  • Các chế độ phúc lợi đa dạng: giờ làm việc linh hoạt, nghỉ mát, nghỉ sinh nhật, nghỉ khai giảng năm học cho con,...
  • Có chương trình vay với lãi suất ưu đãi cho CBNV.

3. Đào tạo và thăng tiến:

  • Chương trình Đào tạo chuyên sâu, bài bản theo hướng chuyển đổi (Re_skill, Up_skill, New_skill), được biên tập tùy theo từng nhóm vị trí công việc.
  • Được hướng dẫn và kèm cặp tận tình bởi các lãnh đạo, quản lý trực tiếp và chuyên gia trong ngành.
  • Chương trình phát triển quản lý dành cho các nhân viên có tiềm năng, giúp họ chuẩn bị sẵn sàng cho các vị trí quản lý và lãnh đạo trong tương lai.
  • Ưu tiên tuyển dụng cấp quản lý từ nhân sự nội bộ, tạo cơ hội thăng tiến cho nhân viên.

4. Môi trường làm việc chuyên nghiệp và văn hóa doanh nghiệp năng động:

  • Thoải mái, thân thiện, đề cao tinh thần trách nhiệm, hỗ trợ lẫn nhau.
  • Năng động, sáng tạo, khuyến khích đổi mới và học hỏi liên tục.
  • Tôn trọng sự khác biệt, đề cao tinh thần làm việc nhóm và hợp tác hiệu quả.
  • Nhiều hoạt động văn hóa, thể thao, giải trí sôi nổi, tạo môi trường làm việc gắn kết và vui vẻ.
  • Nhiều năm liên tiếp được HR Asia vinh danh "Nơi làm việc tốt nhất Châu Á" và Anphabe vinh danh "Doanh nghiệp có nguồn Nhân lực hạnh phúc".

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

Công Ty Cổ Phần Thực Phẩm Dinh Dưỡng NutiFood
Công Ty Cổ Phần Thực Phẩm Dinh Dưỡng NutiFood Xem trang công ty
Quy mô:
5.000 - 10.000 nhân viên
Địa điểm:
281-283 Hoàng Diệu, Phường 06, Quận 4, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Công Ty Cổ Phần Thực Phẩm Dinh Dưỡng NutiFood là một trong những công ty hàng đầu trong ngành hàng sữa và thực phẩm dinh dưỡng tại thị trường Việt Nam với những dòng sản phẩm quen thuộc với người tiêu dùng như: GrowPlus+, Riso Opti Gold, Nuti-IQ, NutiMilk, DiabetCare, PediaPlus, Cafe Ông Bầu, Nutizen,...

Với một chính sách nhân sự đem đến cho nhân viên môi trường làm việc chuyên nghiệp, thu nhập cạnh tranh và nhiều chương trình đào tạo phát triển, chúng tôi tin Nutifood sẽ chính là ngôi nhà của các bạn.

Chính sách bảo hiểm 

  • Được hưởng chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp,….
  • Được tham gia bảo hiểm tai nạn 100%

Các hoạt động ngoại khóa 

  • Du lịch hằng năm 
  • Party kỷ niệm công ty, sinh nhật sếp, tiệc cuối năm, các ngày sự kiện…
  • Các hoạt động vui chơi giải trí, thể thao

Lịch sử thành lập 

  • Công Ty Cổ Phần Thực Phẩm Dinh Dưỡng NutiFood thành lập năm 2000

Mission

Tại Nutifood viết nên câu chuyện của mình bằng hành trình chất đầy khát vọng “Nâng chuẩn dinh dưỡng, Vươn tầm vóc Việt”. Mỗi chương mới của chặng đường phát triển đều hiện hữu dấu ấn tiên phong của Nutifood trong việc tạo ra các sản phẩm dinh dưỡng chuẩn cao, đáp ứng nhu cầu đa dạng và đồng hành cùng cuộc sống vui khỏe của hàng triệu người tiêu dùng ở mọi lứa tuổi.


Review Công Ty Cổ Phần Thực Phẩm Dinh Dưỡng NutiFood

3.8
14 review

07/08/2016
Staff tại Đà Nẵng

Tốt và vui vẻ

23/10/2023
Giám sát bán hàng tại Nước Ngoài

Là nơi để trao dồi kinh nghiệm và kiến thức

30/10/2023
Sale/Nhân viên kinh doanh tại Ninh Thuận

Nơi làm việc khá vui vẻ. mọi người hoà đồng và giúp đỡ nhau

Những nghề phổ biến tại Công Ty Cổ Phần Thực Phẩm Dinh Dưỡng NutiFood

Bạn làm việc tại Công Ty Cổ Phần Thực Phẩm Dinh Dưỡng NutiFood? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Công Ty Cổ Phần Thực Phẩm Dinh Dưỡng NutiFood

Công Ty Cổ Phần Thực Phẩm Dinh Dưỡng NutiFood

Click để đánh giá