Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Xây dựng & quản lý các kế hoạch phát triển đối tác chiến lược, chương trình xúc tiến bán hàng trên kênh Đối Tác: GrabFood, ShopeeFood, BeFood, Momo,VnPay… theo Tháng, Quý, Năm.
- Đề xuất các ý tưởng, chương trình hợp tác Đối tác, mời tài trợ, kích hoạt thương hiệu cho Trưởng bộ phận/ Ban giám đốc.
- Theo dõi, thực hiện và giám sát việc triển khai các chương trình bán hàng/ các kênh truyền thông đúng với kế hoạch đã được BGĐ phê duyệt.
- Phối hợp với các Đơn vị liên quan xây dựng, triển khai các chương trình thúc đẩy bán hàng tại kênh bán hàng Đối tác nhằm kích thích khả năng bán hàng, thu hút khách hàng mới và gia tăng khách hàng trung thành, quảng bá hình ảnh thương hiệu.
- Chịu trách nhiệm quản lý các chương trình thúc đẩy bán hàng, hình ảnh thương hiệu công ty tại các kênh bán hàng của Đối tác.
- Giám sát doanh số bán hàng kênh Đối tác qua đó đề xuất các giải pháp bán hàng giúp phát triển kinh doanh
- Phân tích & đánh giá tình hình kinh doanh tại kênh Đối tác, đối thủ cạnh tranh, khác hàng để xây dựng các chương trình bán hàng hiệu quả.
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ hợp tác giữa Công ty với các Đối tác chiến lược nhằm phát triển
- Lập báo cáo theo dõi kết quả định kỳ các chương trình phát triển kinh doanh, chương trình liên kết với đối tác đang quản lý nhằm đưa ra các sáng kiến, giải pháp để các chương trình này đat hiệu quả cao nhất
- Gặp gỡ, giao lưu, xem xét đánh giá các đối tác liên kết tiềm năng, đề xuất các chương trình hợp tác truyền thông phù hợp yêu cầu và định vị của từng nhãn hàng.
- Tiến hành đánh giá các đối tác và hiệu quả trong quá trình hợp tác. Chịu trách nhiệm duy trì, xây dựng mối quan hệ với các đối tác tiềm năng được chỉ định hoặc tự tìm kiếm.
Yêu Cầu Công Việc
- Độ tuổi: 26 – 40 tuổi
- Giới tính: Nữ/ Nam
- Ngoại hình: Ưa nhìn
- Sức khoẻ: Tốt
- Tốt nghiệp Đại học trở lên, ưu tiên chuyên ngành: Marketing, Quản Trị Kinh Doanh, Ngoại Thương, Ngân Hàng...
- Có tối thiểu 2 – 3 năm kinh nghiệm làm việc với đối tác doanh nghiệp (B2B) và quản lý đối tác. Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm làm việc trong nghành F&B với các đối tác giao hàng trực tuyến, ví điện tử như: GrabFood, Baemin, ShopeeFood, Gojek, Momo,…
- Có khả năng đàm phán, thương lượng, khéo léo trong giao tiếp, cẩn thận, tỉ mỉ.
- Có kỹ năng giao tiếp tốt, thuyết trình, đàm phán thương lượng và chịu được áp lực cao trong công việc.
- Có khả năng làm việc độc lập và phối hợp làm việc theo nhóm, có trách nhiệm cao trong công việc.
- Thành thạo các công cụ Microsoft Office (Excel, Word, Power Point).
- Có tư duy sáng tạo, quyết đoán và tinh thần trách nhiệm.
- Kỹ năng xây dựng, thiết lập mối quan hệ và triển khai công việc tốt.
- Kiến thức tổng quát về thị trường tốt.
- Tiếng Anh giao tiếp cơ bản.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Phụ cấp khác:
- Lương tháng 13
- Thưởng kết quả hoạt động kinh doanh của cửa hàng. - Thời gian thử việc: 2 tháng
- Độ tuổi: 26 - 40
- Thời gian làm việc: - Từ thứ 2 đến thứ 6: 08h30 - 17h30 và Thứ 7 : 08h30 - 12h00
- Đồng nghiệp:
- Môi trường làm việc ổn định, văn minh, phát triển bền vững.
- Đồng nghiệp năng động, nhiệt tình, luôn sáng tạo, cống hiến hết mình với công việc
- Luôn tôn trọng sự khác biệt, mọi ý kiến đóng góp luôn được ghi nhận.
- Coi trọng nhân sự và sự phát triển của từng cá nhân. - Phúc lợi:
- Được review lương định kỳ hàng năm
- Chế độ BHXH, BHYT
- Chế độ 12 ngày phép. - Ngày nghỉ:
- Nghỉ chiều thứ 7 và Chủ nhật hàng tuần
- Nghỉ phép, lễ, Tết, nghỉ bù theo qui định nhà nước - Lương: 22 Tr - 25 Tr VND
Sau nhiều năm hoạt động, Công ty Cổ phần Thực phẩm Thiên Vương (Ace Foods) đã trở thành nhà nhập khẩu và phân phối hàng đầu của Viêt nam về các sản phẩm Thịt bò, Thịt cừu, Thịt lợn, Thịt gà, Rau củ, Bơ sữa và các sản phẩm từ bơ sữa, … cho hệ thống các nhà hàng, khách sạn 4 – 5 sao, siêu thị và các cửa hàng thực phẩm sạch trên toàn quốc thông qua các tiêu chí: “Chất lượng tốt nhất, Giá cả tốt nhất, Dịch vụ tốt nhất và Ổn định cao nhất”.
- Chất lượng: Ace Foods đưa ra các yêu cầu khắt khe về việc lựa chọn nguồn hàng, thương hiệu để nhập về Việt Nam. Sản phẩm nhập khẩu phải đạt tiêu chuẩn an toàn cao, chất lượng tốt được công nhận trên toàn thế giới.
- Giá cả: Được sự hỗ trợ của các nhà sản xuất nên Ace Foods luôn có giá cả cạnh tranh nhất và ổn định nhất trên thị trường. Không những thế, Ace Foods không ngừng tìm hiểu, nghiên cứu xu thế thay đổi về ẩm thực ở trong và ngoài nước để tìm ra những sản phẩm mới phù hợp, nhằm cắt giảm chi phí và tăng lợi nhuận cho Quý khách.
- Dịch vụ: Với đội ngũ nhân viên năng động, được đào tạo chuyên nghiệp cùng với hệ thống kênh phân phối rộng khắp cả nước, Ace Foods sẵn sàng đáp ứng các yêu cầu của Qúy khách trong thời gian ngắn nhất. Ngoài ra, Ace Foods luôn đồng hành cùng Quý khách trong các hoạt động tư vấn, quảng bá hình ảnh, tổ chức sự kiện,… để cùng đạt được mục tiêu chung.
- Ổn định: Ổn định về chất lượng, giá cả và nguồn hàng là một trong những ưu thế đã đóng góp vào sự thành công của Ace Foods ngày hôm nay. Ace Foods luôn tâm niệm và hiểu rằng đằng sau Qúy khách là hàng trăm, hàng nghìn thực khách nên chúng tôi không bao giờ cho phép tình trạng thiếu hàng và thay đổi giá một cách tuỳ tiện.
Không chỉ là nhà nhập khẩu và phân phối độc quyền các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới tại Việt Nam, Ace Foods đã cùng với Tập đoàn AB Foods (Hoa Kỳ) và Nippon Ham (Nhật Bản) kiểm soát quy trình quản lý chất lượng “Từ trang trại đến bàn ăn” mà chưa có đơn vị nhập khẩu, phân phối nào tại Việt Nam làm được.
Có được những thành quả trên, Ace Foods đã được nhiều khách hàng lựa chọn là Nhà cung cấp uy tín, đối tác chiến lược để đồng hành cùng phát triển và được các tập đoàn thực phấm lớn trên thế giới “Chọn mặt gửi Vàng” tại thị trường Việt Nam.