Các phòng ban đang tuyển dụng tại MY WAY

Buôn bán/ Kinh doanh
Marketing/ Truyền thông
Lao động có tay nghề và sản xuất
Quản lý sản phẩm & dự án
Du lịch, khách sạn
Nghệ thuật - Thiết kế
Dịch vụ khách hàng
Hành chính
Kỹ thuật
Tài chính - Kế toán
An ninh - Bảo vệ

Việc làm MY WAY

Cập nhật 03/03/2025 10:50
Tìm thấy 20 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CỔ PHẦN THỰC PHẨM VÀ DỊCH VỤ MY WAY
Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Không Áp Kpi)
MY WAY
70 việc làm 4 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 10 - 12 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 18/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 18/12/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 1 - 2 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

  • Thực hiện đo lường mức độ trải nghiệm, hài lòng của khách hàng.
  • Chăm sóc khách hàng qua hình thức gọi điện/ nhắn tin, theo sự kiện/chương trình của công ty đề ra.
  • Tổng hợp và báo cáo thường xuyên về tình hình phản hồi từ khách hàng và các vấn đề liên quan đến sản phẩm, dịch vụ bán hàng và dịch vụ bảo hành
  • Chăm sóc khách hàng theo dịp đặc biệt (Sinh nhật, Ngày Lễ, Tết,….v.v.)
  • Triển khai các chính sách quà tặng cho khách hàng cao cấp
  • Nhập liệu và chuẩn hóa dữ liệu khách hàng lên phần mềm quản lý
  • Tiếp nhận khiếu nại của khách hàng về sản phẩm, dịch vụ bảo hành, các chương trình kinh doanh hoặc các vấn đề khác liên quan đến sản phẩm.
  • Các nhiệm vụ được giao khác theo phân công của cấp trên

Yêu Cầu Công Việc

  • Có từ 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương, trong lĩnh vực thời trang, bán lẻ, trang sức,... 
  • Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành QTKD, Kinh tế,... hoặc các chuyên ngành có liên quan khác
  • Có kiến thức về Chăm sóc khách hàng, Dịch vụ khách hàng và Trải nghiệm khách hàng
  • Có khả năng sử dụng phần mềm CRM là một lợi thế
  • Kỹ năng giao tiếp, truyền đạt nội dung tốt
  • Có kinh nghiệm xử lý khiếu nại, bảo hành sản phẩm
  • Có khả năng lập kế hoạch và tổ chức
  • Chăm chỉ, nhiệt tình, trung thực.
  • Có kỹ năng xử lý vấn đề nhanh nhạy, linh hoạt
  • Có kỹ năng lắng nghe, thuyết phục, kiên nhẫn,chịu áp lực công việc.

Địa điểm làm việc

Hà Nội
Tầng 8, Tòa Sao Mai Plaza, Số 435A Tam Trinh

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Giới tính: Nữ
  • Phụ cấp khác: Được mua hàng nội bộ được chiết khấu cao, vô vàn event tặng đồ/voucher cho CBNV/năm
  • Thời gian thử việc: hưởng full phụ cấp
  • Cơ hội huấn luyện: Liên tục được đào tạo
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Thời gian làm việc: thứ 2 - thứ 6
  • Đồng nghiệp: thân thiện trẻ trung
  • Phúc lợi:

    Lương thỏa thuận: 10-12 triệu
    Phụ cấp ăn trưa, hỗ trợ vé gửi xe
    Được hưởng đầy đủ quyền lợi theo quy định của Luật lao động: BHXH, BHYT, BHTN
    Thời gian làm việc từ thứ 2 đến hết thứ 6 hàng tuần (08h00-17h30)
    Văn phòng làm việc hiện đại, tiện nghi

  • Ngày nghỉ: lễ tết, sinh nhật
  • Lương: 10 Tr - 12 Tr VND
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Số 1, ngõ 163, phố Hoàng Ngân , Phường Trung Hoà, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

CÔNG TY CỔ PHẦN THỰC PHẨM VÀ DỊCH VỤ MY WAY được thành lập ngày 27 tháng 6 năm 2006 bởi những sáng lập viên hoạt động lâu năm trong lĩnh vực kinh doanh, điều hành ngành quản lý nhà hàng, khách sạn và giải trí. Cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, sáng tạo và đam mê, Công ty cổ phần thực phẩm và dịch vụ My Way đã gặt hái được nhiều thành tựu trong quá trình hoạt động của mình, hiện nay Công ty đang quản lý và điều hành chuỗi nhà hàng mang thương hiệu My Way với các thương hiệu nổi bật: Khách sạn My Way Hotel, Nhà hàng Chợ Quê, Chuỗi My Way Café & Restaurant, My Way New Journey

Những nghề phổ biến tại MY WAY

Bạn làm việc tại MY WAY? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo MY WAY

MY WAY

Click để đánh giá