Các phòng ban đang tuyển dụng tại MY WAY

Buôn bán/ Kinh doanh
Marketing/ Truyền thông
Lao động có tay nghề và sản xuất
Quản lý sản phẩm & dự án
Du lịch, khách sạn
Nghệ thuật - Thiết kế
Dịch vụ khách hàng
Hành chính
Kỹ thuật
Tài chính - Kế toán
An ninh - Bảo vệ

Việc làm MY WAY

Cập nhật 03/03/2025 10:50
Tìm thấy 20 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CỔ PHẦN THỰC PHẨM VÀ DỊCH VỤ MY WAY
[H10] Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Skyjoy (Tiếng Anh)
MY WAY
70 việc làm 1 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 8 - 9 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 19/12/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- 18A Cộng Hòa – phường 12 – quận Tân Bình – Tp. Hồ Chí Minh

Mô tả công việc

GalaxyJoy là App kết hợp chương trình khách hàng thân thiết cơ bản của các công ty thuộc tập đoàn Sovico như HD Bank, VietJet Air, FinX, BĐS Phú Long…KH sẽ tích điểm khi sử dụng các sản phẩm, dịch vụ của các công ty thành viên Sovico và các sản phẩm và dịch vụ của đối tác khác bên ngoài tập đoàn và các hoạt động trong ứng dụng.

Nhiệm vụ chính:

• Cung cấp các thông tin liên quan đến GJ và đối tác của chương trình.

• Thông tin, hỗ trợ, hướng dẫn Hội viên liên quan đến sử dụng GJ App.

• Thông tin, hỗ trợ, hướng dẫn, cập nhật các thông tin cá nhân của Hội viên.

• Hướng dẫn, tiếp nhận xử lý các yêu cầu cộng điểm, trả thưởng.

• Tiếp nhận và xử lý các phản ánh, khiếu nại liện quan đến GJ và các đối tác của GJ. Gọi ra khảo sát chất lượng, Happy call.

Yêu cầu công việc

• Tốt nghiệp trung cấp trở lên.

• Tiếng Anh tốt.

• Kinh nghiệm CSKH ít nhất 3 tháng. Nhân sự nên có kiến thức nền về sản phẩm đối tác và các thỏa thuận phối hợp trong vận hành giữa đối tác và GJ – sẽ được đào tạo thêm.

• Giao tiếp lưu loát, nhanh nhẹn Chất giọng rõ ràng, không nói ngọng, không địa phương

• Thông thạo vi tính.

• Kĩ năng nhạy bén, nắm bắt vấn đề nhanh, xử lý yêu cầu và phàn nàn của KH tốt

Quyền lợi được hưởng

• Thu nhập: LCB 8,000,000 + KPI max 500,000

• Thử việc 2 tháng (85%)

• Được đào tạo kiến thức dịch vụ, kỹ năng chăm sóc khách hàng một cách bài bản.

• Hưởng chế độ bảo hiểm, nghỉ lể Tết, và các chế độ chính sách khác theo quy định của pháp luật khi trở thành nhân viên chính thức.

• Được tham gia các hoạt động gắn kết (team-building), hoạt động xã hội, văn nghệ, thể thao, tổ chức sinh nhật và kì du lịch của quý công ty.

Thời gian làm việc: Thứ 2 – Thứ 6: 8:00 – 17:00.

Địa chỉ làm việc: 18A Cộng Hòa, phường 12, Quận Tân Bình, TPHCM.

Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Số 1, ngõ 163, phố Hoàng Ngân , Phường Trung Hoà, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

CÔNG TY CỔ PHẦN THỰC PHẨM VÀ DỊCH VỤ MY WAY được thành lập ngày 27 tháng 6 năm 2006 bởi những sáng lập viên hoạt động lâu năm trong lĩnh vực kinh doanh, điều hành ngành quản lý nhà hàng, khách sạn và giải trí. Cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, sáng tạo và đam mê, Công ty cổ phần thực phẩm và dịch vụ My Way đã gặt hái được nhiều thành tựu trong quá trình hoạt động của mình, hiện nay Công ty đang quản lý và điều hành chuỗi nhà hàng mang thương hiệu My Way với các thương hiệu nổi bật: Khách sạn My Way Hotel, Nhà hàng Chợ Quê, Chuỗi My Way Café & Restaurant, My Way New Journey

Những nghề phổ biến tại MY WAY

Bạn làm việc tại MY WAY? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo MY WAY

MY WAY

Click để đánh giá