Các phòng ban đang tuyển dụng tại MY WAY

Buôn bán/ Kinh doanh
Marketing/ Truyền thông
Lao động có tay nghề và sản xuất
Quản lý sản phẩm & dự án
Du lịch, khách sạn
Nghệ thuật - Thiết kế
Dịch vụ khách hàng
Hành chính
Kỹ thuật
Tài chính - Kế toán
An ninh - Bảo vệ

Việc làm MY WAY

Cập nhật 03/03/2025 10:50
Tìm thấy 20 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CỔ PHẦN THỰC PHẨM VÀ DỊCH VỤ MY WAY
Trưởng Phòng Marketing
MY WAY
70 việc làm 17 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Trưởng/Phó Phòng
Ngày đăng tuyển: 28/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 26/12/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Trên 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Đang cập nhật
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Mô tả công việc

Quản lý công việc và đội ngũ:
+ Tham mưu BGĐ trong việc hoạch định chiến lược Marketing, phát triển thương hiệu sản phẩm theo định hướng mục tiêu chung của công ty.
+ Chịu trách nhiệm mọi hoạt động và điều phối nhân sự thuộc phòng Marketing về tiến độ, đánh giá công việc, báo cáo công việc
+ Tạo môi trường làm việc tích cực, khuyến khích sáng tạo và tăng hiệu suất cao.
+ Quản lý tất cả hoạt động Marketing của Công ty
+ Quản lý và phát triển đội ngũ Phòng Marketing, đảm bảo đạt được các kết quả từ mục tiêu kinh doanh của công ty.
Xây dựng và triển khai chiến lược Marketing:
+ Triển khai thực thi, đo lường kế hoạch vfa phân tích cải tiến.
+ Xây dựng chiến lược Marketing tổng thể nhằm thúc đẩy sự phát triển thương hiệu và doanh thu.
+ Định hướng phát triển thị trường và quảng bá các Sản phẩm/Dịch vụ của Công ty.
Quản lý và phát triển thương hiệu, Phát triển kênh tiếp thị:
+ Hợp tác với các đối tác truyền thông để thực hiện các chiến dịch quảng bá.
+ Đảm bảo tính nhất quán và sự phát triển của thương hiệu trên tất cả các kênh truyền thông.
+ Quản lý và phát triển các kênh Marketing online và offline, bao gồm mạng xã hội, quảng cáo trực tuyến, sự kiện và PR.
+ Giám sát việc thiết kế và thực hiện các chiến dịch tiếp thị nhằm tăng cường nhận diện thương hiệu.
Quản lý ngân sách:
+ Lập kế hoạch và phân bổ ngân sách cho các chiến dịch Marketing, đảm bảo tối ưu hóa chi phí và hiệu quả.
+ Theo dõi, đánh giá hiệu quả các chiến dịch Marketing và điều chỉnh khi cần thiết.
Phân tích và báo cáo:
+ Đưa ra các đề xuất cải tiến dựa trên các báo cáo phân tích để nâng cao hiệu quả các hoạt động Marketing.
+ Theo dõi và phân tích dữ liệu từ các chiến dịch Marketing, xu hướng thị trường và đối thủ cạnh tranh.

Yêu cầu công việc

Yêu cầu chung
+ Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Truyền thông, Marketing hoặc các ngành có liên quan.
+ Kinh nghiệm từ 5 năm về Marketing và tối thiểu 3 năm vị trí tương đương, ưu tiên đã từng làm ngành bán lẻ
+ Am hiểu ngành hàng bán lẻ di động là một lợi thế.
+ Nhạy bén thị trường, đưa ra những chiến lược Marketing hiệu quả
+ Tạo, phân tích, báo cáo số liệu. Thành thạo GA4, Looker,...các tool phân tích, tổng hợp số liệu.
+ Thành thạo công cụ tool: Chatbot, email, ZNS, SMS, automation, các tool riêng biệt từng lĩnh vực: SEO, Ads, Content,...
+ Thành thạo các tool AI phục vụ công việc: Content, Video, voice,...
+ Lên chiến lược, Xây dựng kịch bản automation theo hành trình Khách hàng, crosssale, upsale, remaketing,...
+ Hiểu biết, thành thạo website: Tối ưu hóa UI/UX, luồng traffic, automation, landingpage.
+ Thành thạo SEO, các thuật toán Google, các chiến lược SEO theo từng giai đoạn.
+ Thành thạo các nền tảng MXH: Facebook, Tiktok...các trend, xu hướng hiện tại.
+ Setup/đo lường/các phương pháp tracking hiệu quả các chiến dịch.
Yêu cầu về phẩm chất
+ Là người trách nhiệm, trung thực, khiêm tốn, cẩn thận, chủ động và ham học hỏi.
Yêu cầu khác
+ Có tầm nhìn xa, khả năng tư duy chiến lược, logic, lập kế hoạch, thúc đẩy đội nhóm và khả năng phân tích.
+ Tinh thần trách nhiệm cao trong công việc, Chịu được áp lực.
+ Kỹ năng lãnh đạo giao tiếp, đàm phán, khả năng xử lý tình huống nhanh, linh hoạt và hiệu quả.
+ Có năng lực thực thi tốt, quản lý thời gian và khả năng giải quyết vấn đề liên quan đến các hoạt động truyền thông hướng đến kết quả và mục tiêu đã được thiết lập.

Quyền lợi

- Chính sách mua hàng nội bộ
- Lương tháng 13 và thưởng theo hiệu quả công việc.
- Được hưởng đầy đủ các chế độ chính sách về (BHXH, hiếu, hỉ, phép năm ... ) theo Luật lao động hiện hành.
- Là môi trường thuận lợi để học tập trao dồi các kỹ năng mềm (giao tiếp, đàm phán, giải quyết vấn đề trong môi trường thực tế, làm việc nhóm,...).
- Được làm việc trong môi trường thân thiện, năng động, trẻ trung và chuyên nghiệp, có cơ hội học hỏi, phát triển bản thân.
- Thu nhập thoả thuận tùy theo năng lực
Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh
Thời gian làm việc:
Thứ 2- Thứ 7 (từ 08:00 đến 17:00)
Làm giờ Hành Chính từ thứ Hai đến thứ Sáu, nghỉ 2 thứ Bảy và Chủ nhật.

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-28 01:45:02

Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Số 1, ngõ 163, phố Hoàng Ngân , Phường Trung Hoà, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

CÔNG TY CỔ PHẦN THỰC PHẨM VÀ DỊCH VỤ MY WAY được thành lập ngày 27 tháng 6 năm 2006 bởi những sáng lập viên hoạt động lâu năm trong lĩnh vực kinh doanh, điều hành ngành quản lý nhà hàng, khách sạn và giải trí. Cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, sáng tạo và đam mê, Công ty cổ phần thực phẩm và dịch vụ My Way đã gặt hái được nhiều thành tựu trong quá trình hoạt động của mình, hiện nay Công ty đang quản lý và điều hành chuỗi nhà hàng mang thương hiệu My Way với các thương hiệu nổi bật: Khách sạn My Way Hotel, Nhà hàng Chợ Quê, Chuỗi My Way Café & Restaurant, My Way New Journey

Những nghề phổ biến tại MY WAY

Bạn làm việc tại MY WAY? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo MY WAY

MY WAY

Click để đánh giá