Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
-Tiếp nhận e-mail, in-app chat liên quan đến khúc mắc từ phía người dùng liên quan đến các vấn đề chính sách dịch vụ: chương trình khuyến mại, sự cố phát sinh…và thực hiện phúc đáp dựa trên nội dung đã được hướng dẫn.
-Thực hiện lưu chuyển các trường hợp khiếu nại, hoặc những trường hợp khó đến bộ phận chuyên trách hoặc có thẩm quyền cao hơn.
Yêu Cầu Công Việc
-Trình độ học vấn: Tốt nghiệp THPT trở lên
-Kỹ năng đánh máy, tin học văn phòng KHÁ
-Thực sự yêu thích công việc dịch vụ khách hàng
-Làm việc theo nhóm tốt
-Tính cách: đáng tin cậy, cẩn thận, chủ động, tư duy logic tốt
-Sẵn sàng học hỏi những điều mới và nhanh chóng thích nghi với môi trường mới
-Có trách nhiệm cao trong việc phục vụ khách hàng.
-Có kiến thức kỹ thuật tốt về sản phẩm
-Có thể làm việc vào cuối tuần
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 7 Tr - 7,5 Tr VND
WOWbuy là một thương hiệu E-Commerce cung cấp các dịch vụ trọn đời cho người dân ở Đông Nam Á. Các dịch vụ của chúng tôi bao gồm: B2B, mua hàng B2C trong nước, mua hàng B2C ở nước ngoài, chuỗi cung ứng, hậu cần kho hàng địa phương và các lĩnh vực khác. Chúng tôi cam kết cung cấp các dịch vụ một cửa toàn diện, tiện lợi và an toàn thông qua công nghệ Internet, tối đa hóa giá trị cho khách hàng và người bán trong nhiều môi trường tiêu dùng khác nhau, cải thiện chất lượng cuộc sống của người dân ở Đông Nam Á và hiện thực hóa mục tiêu “làm cho cuộc sống tốt đẹp hơn”. Tiến lên phía trước để trở thành “nhà cung cấp dịch vụ phong cách sống trọn gói lớn nhất Đông Nam Á”. Cuộc sống dễ dàng, bắt đầu từ WOWbuy!
Review WOWBUY E-COMMERCE
Công ty ổn, môi trường tốt, kỹ thuật các bạn cao.