Mô tả công việc
Tóm tắt công việc:
Là thành viên của các đội bán hàng. Trực tiếp chịu trách nhiệm về doanh số và các chỉ tiêu phân phối bán hàng cho các chủng loại sản phẩm, ngành hàng tại khu vực mình phụ trách.
Kiểm soát việc thực hiện các chương trình khuyến mại, trưng bày ngoài thị trường
Bao phủ hàng hóa ở tất cả các cửa hàng trong khu vực được giao. Duy trì mức tồn kho tối ưu cho các cửa hàng bán lẻ
Nắm bắt các hoạt động của đối thủ trên thị trường và chia sẻ trong nhóm, đề xuất hướng giải quyết
Triển khai hiệu quả các hoạt động khuyến mại và trưng bày trong khu vực được giao
Xây dựng và phát triển mối quan hệ tốt với khách hàng. Giái đáp các thắc mắc của khách hàng trong phạm vi trách nhiệm được giao
Quản lý doanh số, công nợ, trong khu vực phụ trách
Phương tiện làm việc:
Nơi làm việc: 80% thời gian trên thị trường, 20% tại Nhà phân phối
Yêu cầu công việc
Bằng cấp và kinh nghiệm:
Tốt nghiệp PTTH trở lên (9/12 dưới 1990 có kinh nghiệm sale thị trường)
Không có kinh nghiệm sẽ được đào tạo (quạn trọng chịu khó, lanh lẹ, giao tiếp tốt, chịu làm, chịu đi)
Độ tuổi từ 20 – 40 tuổi
Kỹ năng:
Thuyết phục khách hàng và giao tiếp tốt.
Tính toán nhanh.
Biết cách giải quyết vấn đề.
Xây dựng và duy trì mối quan hệ với khách hàng.
Phẩm chất cá nhân:
Nhanh nhẹn, năng động
Trung thực, tự tin, tôn trọng kỷ luật làm việc
Có tinh thần học hỏi. Hợp tác trong làm việc
Một số yêu cầu khác:
Sức khoẻ tốt
Có xe máy và bằng lái.
Quyền lợi
Bảo hiểm sức khoẻ U- care trong thời gian thử việc
Được trang bị công cụ, kiến thức làm việc
Thu nhập cạnh tranh, hấp dẫn
Chế độ thăng tiến, đãi ngộ và tưởng thưởng xứng đáng theo năng lực
Chương trình học hỏi online cho Salesman mới
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-08 02:50:03
Công ty CPTM Hương Việt, hoạt động chuyên nghiệp về cung cấp dịch vụ cho thuê xe và môi giới bất động sản. Viettra đã tích cực tích lũy được kinh nghiệm phục vụ nhiều nhóm đối tượng khách hàng, trong đó có nhóm khách hàng kỹ tính là khối doanh nghiệp FDI tại Việt Nam, đặc biệt là doanh nghiệp Nhật Bản và Hàn Quốc. Mạng lưới khách hàng của Viettra đến nay đã lên tới hơn 100 doanh nghiệp FDI, bao gồm các doanh nghiệp và cá nhân đến từ Nhật Bản, Hàn Quốc và Trung Quốc, cùng hàng chục doanh nghiệp trong nước. Hiện nay Công ty mở rộng kinh doanh thêm các mặt hàng nhập khẩu từ nước ngoài, đặc biệt là từ Nhật Bản, châu Âu chuyên cho mẹ và bé.