Samsung đang tìm kiếm một ứng viên nhiệt huyết và sáng tạo để gia nhập đội ngũ của chúng tôi với vai trò Hỗ trợ Marketing Display. Vị trí này mang đến cơ hội tuyệt vời để bạn đóng góp vào sự phát triển của công ty. Hiện tại vị trí đang rất chào đón các cử nhân vừa tốt nghiệp đại học có đam mê trong lĩnh vực marketing.
Mô tả công việc:
- Hỗ trợ Giám đốc Marketing trong việc triển khai kế hoạch truyền thông tiếp thị tích hợp (IMC) bao gồm PR, tài liệu quảng cáo ATL/BTL, sự kiện và phương tiện truyền thông để đảm bảo tính nhất quán trong thương hiệu và thông điệp trên tất cả các kênh truyền thông.
- Tạo ra các thiết kế tiêu chuẩn, kiểm tra các tệp thiết kế của đại lý theo kế hoạch tổng thể và thương hiệu công ty, đồng thời đảm bảo hướng đi của chiến dịch IMC.
- Vận hành các kênh số hiệu quả để quảng bá sản phẩm và thương hiệu của công ty, cải thiện mối quan hệ với khách hàng bằng cách chạy nội dung, các chiến dịch truyền thông số và các chương trình CRM (Quản lý Quan hệ Khách hàng) phù hợp với từng kênh.
- Hợp tác với Bộ phận Marketing Tập đoàn để phát triển thông điệp PR nhằm nâng cao nhận thức về sản phẩm và hình thành cảm tình tích cực từ công chúng.
- Hợp tác với các đội ngũ hỗ trợ như tài chính, kế toán, mua sắm, logistics và pháp lý để thực hiện các quy trình nội bộ (đặt chi phí, đấu thầu, hợp đồng, thanh toán, giao hàng sản phẩm) cho việc thực hiện marketing.
- Hợp tác với Bộ phận Nhân sự để tạo ra môi trường làm việc mà nhân viên cảm thấy vui vẻ khi thực hiện công việc và nhận được sự hỗ trợ.
Yêu cầu :
- Thành thạo trong việc lập kế hoạch và quản lý ngân sách
- Hiểu biết sâu sắc về marketing kỹ thuật số và marketing sự kiện/trực tiếp
- Kinh nghiệm trong việc triển khai marketing tích hợp và quản lý kênh tiếp thị
- Chuyên môn về chiến lược marketing B2B/B2C
- Có tinh thần học hỏi, không ngại vất vả, linh hoạt
- Khả năng giao tiếp tiếng Anh tốt
- Tốt nghiệp Cao Đẳng, Đại học
Đây là vị trí lý tưởng dành cho những ứng viên có kinh nghiệm liên quan trong ngành, đam mê marketing và mong muốn tạo ra những tác động ý nghĩa trong một môi trường năng động.
Lưu ý: Chỉ những ứng viên được chọn vào vòng phỏng vấn mới được liên hệ. Chúng tôi khuyên tất cả các ứng viên nên cẩn trọng để không vi phạm bí mật thương mại của công ty mà họ đang hoặc đã làm việc trong quá trình ứng tuyển.
Công ty cổ phần TM&ĐT Đông Hiệp (DHTI), được thành lập năm 1999, là một trong những doanh nghiệp hàng đầu và có uy tín trên thị trường Việt Nam, chuyên cung cấp các sản phẩm khăn giấy ướt, khăn giấy khô và lĩnh vực mẹ và bé với thương hiệu số 1 Việt Nam là khăn ướt Mamamy (theo số liệu thống kê nghiên cứu đo lường bán lẻ của Nielsen từ 04/2016 đến 03/2017).
Công ty luôn cam kết mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm an toàn, đạt chất lượng cao và dịch vụ hoàn hảo nhất có thể, ngày càng mang lại cho khách hàng sự tin tưởng và hài lòng. Trải qua 23 năm xây dựng và phát triển, công ty đã khẳng định vững chắc được thương hiệu của mình đối với người tiêu dùng về các sản phẩm như Hoa Lan, Mamamy, Luck Lady, Kin Kin... Các sản phẩm của công ty luôn được khách hàng tín nhiệm và sử dụng thường xuyên trên khắp cả nước.
Cùng với tiêu chí luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm hoàn hảo nhất, công ty cũng tạo dựng một môi trường làm việc hiện đại, chuyên nghiệp, trẻ trung, nhiệt huyết, năng động, sáng tạo, luôn ghi nhận khả năng và sự đóng góp của mỗi cá nhân, đồng thời mở ra nhiều cơ hội phát triển nghề nghiệp cho cán bộ công nhân viên.
Chính sách bảo hiểm
- Các chế độ như BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Luật lao động
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch công ty 1 lần/năm
Lịch sử thành lập
- Công ty cổ phần TM&ĐT Đông Hiệp (DHTI), được thành lập năm 1999
Mission
Tầm nhìn
- Trở thành nhà sản xuất và OEM số 1 tại Việt Nam về khăn ướt, các loại sản phẩm chăm sóc em bé và gia đình cho các thương hiệu lớn trong và ngoài nước, các thương hiệu lớn từ thị trường Mỹ, Châu Âu, Nhật Bản, Đông Nam Á….
Sứ mệnh
- Theo đuổi mục tiêu tạo ra các sản phẩm “Tốt nhất & Tốt hơn nữa” trên cơ sở các quy chuẩn, nguyên tắc và tiêu chuẩn quốc tế.
- Tạo ra giá trị trên cơ sở cân bằng hài hòa lợi ích của tất cả các bên liên quan như người tiêu dùng, đối tác, khách hàng, người lao động và công ty.