Phúc lợi
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
Mô tả Công việc
Chịu trách nhiệm trước Giám đốc Phát triển Hệ thống phân phối về:
1. Lập kế hoạch, ngân sách đào tạo cho Khối Kinh doanh Nội địa (KDNĐ); tổ chức thực hiện và đánh giá chất lượng các hoạt động đào tạo đã được phê duyệt.
2. Xây dựng và thực hiện các nội dung đào tạo cho cấp giám sát mới thuộc các Miền/Kênh; triển khai các nội dung đào tạo online liên quan đến NV bộ phận bán hàng trực tiếp.
3. Cập nhật, xây dựng Mô tả công việc các vị trí trong Khối KDNĐ theo sự thay đổi về sơ đồ tổ chức, yêu cầu bổ sung công việc đối với nhân sự đang làm việc.
4. Thực hiện công tác thống kê/phân tích liên quan đến Nhân viên DVCV (NV nghỉ việc, tuyển mới); số liệu từ người dùng ứng dụng có liện quan nhằm củng cố kỹ năng thực hiện công việc cho đội ngũ bán hàng trực tiếp nhằm đạt mục tiêu kinh doanh, bán hàng được Kênh/ Miền giao
5. Các công việc khác:
- Quản lý, đánh giá và đào tạo phát triển đội ngũ nhân viên theo yêu cầu công việc và phạm vi phụ trách
- Phối hợp với các phòng ban cùng rà soát việc thực thi và tuân thủ về các tài liệu ISO của Khối KDNĐ có liên quan; cung cấp các hướng dẫn thực hiện các qui trình đã xây dựng cho GS kênh/ Miền, TV/GD miền/ kênh.
- Thực hiện các công việc khác có liên quan theo sự phân công của cấp quản lý
Yêu Cầu Công Việc
1. HỌC VẤN VÀ CHUYÊN NGÀNH:
- Tốt nghiệp Đại học
- Ưu tiên các chuyên ngành có liên quan đến Quản lý nguồn lực/Quản trị Kinh Doanh /Marketing…
2. KINH NGHIỆM:
Có ít nhất 05 năm kinh nghiệm về quản lý nhân sự, đào tạo, huấn luyện, phát triển nguồn lực bán hàng… trong ngành hàng tiêu dùng nhanh và trong đó có tối thiểu 2 năm kinh nghiệm ở các vị trí tương đương.
3. KIẾN THỨC CHUYÊN MÔN VÀ CÁC KỸ NĂNG:
- Kiến thức tốt về công tác đào tạo, phát triển nguồn lực bán hàng (công ty và đối tác).
- Kỹ năng tốt về biên soạn, tổng hợp tài liệu huấn luyện.
- Kỹ năng tuyển dụng, lập kế hoạch.
- Kỹ năng giao tiếp/ thuyết trình/ giảng dạy.
- Kỹ năng quản lý công việc.
4. CÁC YÊU CẦU KHÁC:
- Thành thạo vi tính văn phòng (MS Office: Word, Power Point, Visio, Excel…).
- Anh văn tốt (đọc, hiểu).
- Trung thực, cẩn thận, nhiệt tình. - Có thể đi công tác xa.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Công ty cổ phần TM&ĐT Đông Hiệp (DHTI), được thành lập năm 1999, là một trong những doanh nghiệp hàng đầu và có uy tín trên thị trường Việt Nam, chuyên cung cấp các sản phẩm khăn giấy ướt, khăn giấy khô và lĩnh vực mẹ và bé với thương hiệu số 1 Việt Nam là khăn ướt Mamamy (theo số liệu thống kê nghiên cứu đo lường bán lẻ của Nielsen từ 04/2016 đến 03/2017).
Công ty luôn cam kết mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm an toàn, đạt chất lượng cao và dịch vụ hoàn hảo nhất có thể, ngày càng mang lại cho khách hàng sự tin tưởng và hài lòng. Trải qua 23 năm xây dựng và phát triển, công ty đã khẳng định vững chắc được thương hiệu của mình đối với người tiêu dùng về các sản phẩm như Hoa Lan, Mamamy, Luck Lady, Kin Kin... Các sản phẩm của công ty luôn được khách hàng tín nhiệm và sử dụng thường xuyên trên khắp cả nước.
Cùng với tiêu chí luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm hoàn hảo nhất, công ty cũng tạo dựng một môi trường làm việc hiện đại, chuyên nghiệp, trẻ trung, nhiệt huyết, năng động, sáng tạo, luôn ghi nhận khả năng và sự đóng góp của mỗi cá nhân, đồng thời mở ra nhiều cơ hội phát triển nghề nghiệp cho cán bộ công nhân viên.
Chính sách bảo hiểm
- Các chế độ như BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Luật lao động
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch công ty 1 lần/năm
Lịch sử thành lập
- Công ty cổ phần TM&ĐT Đông Hiệp (DHTI), được thành lập năm 1999
Mission
Tầm nhìn
- Trở thành nhà sản xuất và OEM số 1 tại Việt Nam về khăn ướt, các loại sản phẩm chăm sóc em bé và gia đình cho các thương hiệu lớn trong và ngoài nước, các thương hiệu lớn từ thị trường Mỹ, Châu Âu, Nhật Bản, Đông Nam Á….
Sứ mệnh
- Theo đuổi mục tiêu tạo ra các sản phẩm “Tốt nhất & Tốt hơn nữa” trên cơ sở các quy chuẩn, nguyên tắc và tiêu chuẩn quốc tế.
- Tạo ra giá trị trên cơ sở cân bằng hài hòa lợi ích của tất cả các bên liên quan như người tiêu dùng, đối tác, khách hàng, người lao động và công ty.