Mô tả công việc
- Tìm kiếm, xây dựng kế hoạch, phát triển khách hàng tiềm năng.
- Lên kế hoạch, chính sách chăm sóc khách hàng.
- Tham gia các buổi họp/gặp gỡ cùng BOD với khách hàng.
- Thực hiện phân tích nhu cầu của khách hàng hiện tại/ tiềm năng để đưa ra giải pháp đáp ứng nhu cầu của khách hàng, lên proposal.
- Follow-up khách hàng và phối hợp với team dự án trong việc triển khai.
- Tham gia đánh giá và báo cáo tình hình dự án.
- Tham gia giải quyết các vấn đề và khiếu nại của khách hàng để tối đa hóa sự hài lòng.
- Cùng BOD lên kế hoạch theo từng quý, liên tục cải thiện và đạt mục tiêu kinh doanh.
- Phân tích tiềm năng/xu hướng của thị trường.
- Báo cáo công việc đến Giám đốc Kinh doanh.
- Công việc cụ thể trao đổi thêm khi phỏng vấn.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp đại học trở lên. Tuổi từ 25.
- Thông thạo và giao tiếp tốt tiếng Anh.
- Có kinh nghiệm 01 năm trở lên với vị trí tương tự (như Quan hệ và quản lý khách hàng doanh nghiệp hay Account).
- Có kinh nghiệm, thành tích phát triển mở mới khách hàng tốt.
- Chịu áp lực cao, có tư duy logic tốt.
- Có laptop cá nhân.
- Tính tình cởi mở hòa đồng, tư duy linh hoạt và chủ động, có khả năng giao tiếp, biểu đạt, duy trì mối quan hệ tốt; quan sát nhạy bén, khả năng phân tích và ứng biến tình huống và năng lực đàm phán ưu tú.
- Có ý thức tốt trong việc chăm sóc khách hàng.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: Lương + % Hoa Hồng (Trao đổi trong quá trình phỏng vấn)
- Được hưởng nhiều chế độ hỗ trợ và đãi ngộ từ công ty.
- Được làm việc trong môi trường truyền thông năng động, chuyên nghiệp.
- Được đào tạo kỹ càng về kỹ năng mềm, kỹ năng kinh doanh; và các kiến thức chuyên sâu trong ngành quảng cáo và truyền thông.
- Được hưởng các chế độ nghỉ lễ và đóng tiền bảo hiểm theo quy định nhà nước.
- Hoa hồng và thưởng theo dự án cao.
- Du lịch công ty 2 lần/năm.
Công ty cổ phần TM&ĐT Đông Hiệp (DHTI), được thành lập năm 1999, là một trong những doanh nghiệp hàng đầu và có uy tín trên thị trường Việt Nam, chuyên cung cấp các sản phẩm khăn giấy ướt, khăn giấy khô và lĩnh vực mẹ và bé với thương hiệu số 1 Việt Nam là khăn ướt Mamamy (theo số liệu thống kê nghiên cứu đo lường bán lẻ của Nielsen từ 04/2016 đến 03/2017).
Công ty luôn cam kết mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm an toàn, đạt chất lượng cao và dịch vụ hoàn hảo nhất có thể, ngày càng mang lại cho khách hàng sự tin tưởng và hài lòng. Trải qua 23 năm xây dựng và phát triển, công ty đã khẳng định vững chắc được thương hiệu của mình đối với người tiêu dùng về các sản phẩm như Hoa Lan, Mamamy, Luck Lady, Kin Kin... Các sản phẩm của công ty luôn được khách hàng tín nhiệm và sử dụng thường xuyên trên khắp cả nước.
Cùng với tiêu chí luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm hoàn hảo nhất, công ty cũng tạo dựng một môi trường làm việc hiện đại, chuyên nghiệp, trẻ trung, nhiệt huyết, năng động, sáng tạo, luôn ghi nhận khả năng và sự đóng góp của mỗi cá nhân, đồng thời mở ra nhiều cơ hội phát triển nghề nghiệp cho cán bộ công nhân viên.
Chính sách bảo hiểm
- Các chế độ như BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Luật lao động
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch công ty 1 lần/năm
Lịch sử thành lập
- Công ty cổ phần TM&ĐT Đông Hiệp (DHTI), được thành lập năm 1999
Mission
Tầm nhìn
- Trở thành nhà sản xuất và OEM số 1 tại Việt Nam về khăn ướt, các loại sản phẩm chăm sóc em bé và gia đình cho các thương hiệu lớn trong và ngoài nước, các thương hiệu lớn từ thị trường Mỹ, Châu Âu, Nhật Bản, Đông Nam Á….
Sứ mệnh
- Theo đuổi mục tiêu tạo ra các sản phẩm “Tốt nhất & Tốt hơn nữa” trên cơ sở các quy chuẩn, nguyên tắc và tiêu chuẩn quốc tế.
- Tạo ra giá trị trên cơ sở cân bằng hài hòa lợi ích của tất cả các bên liên quan như người tiêu dùng, đối tác, khách hàng, người lao động và công ty.