Mô tả công việc
- Phối hợp với nhân sự hỗ trợ của sàn TMĐT đăng kí chương trình theo kế hoạch
- Vận hành, quản lý hình ảnh sản phẩm, giao diện của shop
- Cài đặt chương trình khuyến mại trên sàn
- Sử dụng công cụ marketing trên sàn
- Quản lý toàn bộ nội dung sản phẩm, tạo mới sản phẩm trên sàn
- Theo dõi, giám sát, quản lý tồn kho trên sàn
- Thực hiện báo cáo, kế hoạch định kỳ
- Phối hợp với designer và các bộ phận khác tạo ấn phẩm banner
- Phân tích dữ liệu bán hàng, dữ liệu khách hàng để đưa ra các giải pháp tối ưu hóa hoạt động của sàn thương mại điện tử
- Nghiên cứu thị trường, đối thủ cạnh tranh
- Tìm kiếm, liên kết, hỗ trợ KOLs trong tiếp thị liên kết nội sàn
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của cấp trên
Yêu cầu công việc
-
Tốt nghiệp Đại học trở lên, chuyên ngành Thương mại điện tử, Kinh tế, Marketing, PR quảng cáo, quản trị kinh doanh hoặc các ngành liên quan.
-
Hiểu biết về các sàn TMĐT. Thông thạo quy tắc và quy trình vận hành sàn TMĐT
-
Có khả năng phân tích dữ liệu, đưa ra các giải pháp tối ưu hóa hoạt động
-
Có khả năng sử dụng các công cụ văn phòng cơ bản (excel, Mword, google docs…)
-
Có khả năng làm việc độc lập/nhóm, chịu áp lực cao, có tinh thần trách nhiệm cao
-
Có kỹ năng giao tiếp tốt, có khả năng đàm phán
-
Có kinh nghiệm trong ngành hàng beauty là một ưu thế
-
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm 6 tháng - 1 năm năm trong việc vận hành sàn thương mại điện tử
Quyền lợi được hưởng
- Mức thu nhập: 7- 11 triệu (Lương cứng: 5 - 5,5 triệu + thưởng kpi tăng theo hiệu quả công việc); Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn.
- Xét tăng lương 2 lần/năm
- Phụ cấp ăn trưa: 30.000/ngày (phụ cấp ăn tối nếu cần tăng ca)
- Nghỉ phép: 12 ngày/1 năm + các ngày lễ khác theo quy định của luật lao động.
- Chế độ nghỉ ngày đèn đỏ: 90 phút/ tháng;
- Chế độ ăn nhẹ trong tháng: 150.000/tháng (quy đổi bằng đồ ăn nhẹ tại văn phòng);
- Chế độ trà chiều: 60.000/tháng (quy đổi bằng đồ uống vào ngày trùng trong tháng);
- Chế độ phụ cấp sinh nhật: 200.000 đồng (chi trả trong tháng sinh nhật);
- Chế độ học tập: nhân sự được tham gia các khóa học đào tạo về chuyên môn – kỹ năng trong công việc và ngành nghề do công ty tổ chức. Hoặc nhân sự hoàn toàn có thể đề xuất các khóa học phục vụ cho công việc của bản thân, phòng ban và ngành nghề.
- Chế độ thưởng lễ tết: Tết Dương lịch, Tết âm lịch, 2/9, 30/4 1/5,...;
- Các chính sách (BHXH, BHYT, BHTN), các chế độ phúc lợi: theo quy định của Công ty. BHXH, BHYT, BHTN đóng sau thời gian thử việc
Công ty cổ phần TM&ĐT Đông Hiệp (DHTI), được thành lập năm 1999, là một trong những doanh nghiệp hàng đầu và có uy tín trên thị trường Việt Nam, chuyên cung cấp các sản phẩm khăn giấy ướt, khăn giấy khô và lĩnh vực mẹ và bé với thương hiệu số 1 Việt Nam là khăn ướt Mamamy (theo số liệu thống kê nghiên cứu đo lường bán lẻ của Nielsen từ 04/2016 đến 03/2017).
Công ty luôn cam kết mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm an toàn, đạt chất lượng cao và dịch vụ hoàn hảo nhất có thể, ngày càng mang lại cho khách hàng sự tin tưởng và hài lòng. Trải qua 23 năm xây dựng và phát triển, công ty đã khẳng định vững chắc được thương hiệu của mình đối với người tiêu dùng về các sản phẩm như Hoa Lan, Mamamy, Luck Lady, Kin Kin... Các sản phẩm của công ty luôn được khách hàng tín nhiệm và sử dụng thường xuyên trên khắp cả nước.
Cùng với tiêu chí luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm hoàn hảo nhất, công ty cũng tạo dựng một môi trường làm việc hiện đại, chuyên nghiệp, trẻ trung, nhiệt huyết, năng động, sáng tạo, luôn ghi nhận khả năng và sự đóng góp của mỗi cá nhân, đồng thời mở ra nhiều cơ hội phát triển nghề nghiệp cho cán bộ công nhân viên.
Chính sách bảo hiểm
- Các chế độ như BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Luật lao động
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch công ty 1 lần/năm
Lịch sử thành lập
- Công ty cổ phần TM&ĐT Đông Hiệp (DHTI), được thành lập năm 1999
Mission
Tầm nhìn
- Trở thành nhà sản xuất và OEM số 1 tại Việt Nam về khăn ướt, các loại sản phẩm chăm sóc em bé và gia đình cho các thương hiệu lớn trong và ngoài nước, các thương hiệu lớn từ thị trường Mỹ, Châu Âu, Nhật Bản, Đông Nam Á….
Sứ mệnh
- Theo đuổi mục tiêu tạo ra các sản phẩm “Tốt nhất & Tốt hơn nữa” trên cơ sở các quy chuẩn, nguyên tắc và tiêu chuẩn quốc tế.
- Tạo ra giá trị trên cơ sở cân bằng hài hòa lợi ích của tất cả các bên liên quan như người tiêu dùng, đối tác, khách hàng, người lao động và công ty.