Mô tả công việc
- Nhận chỉ tiêu doanh số đội nhóm.
- Giám sát, hỗ trợ hoạt động tư vấn, đào tạo nhân sự mới và báo cáo trực tiếp hiệu quả công việc tới Quản lý kinh doanh.
- Lên kế hoạch mở lớp hàng tháng, theo dõi, thúc đẩy kế hoạch mở lớp và đảm bảo mở lớp theo đúng quy trình của Trung tâm.
- Dẫn dắt và hướng dẫn hoạt động quảng bá quanh khu vực để tăng cường data nóng.
- Tiếp nhận và phối hợp với các bộ phận giải đáp các thắc mắc, phản hồi của khách hàng.
- Tổng hợp báo cáo các chỉ số kinh doanh từng ngày của cơ sở để gửi lên hội sở vào cuối ngày.
- Phối hợp và lên kế hoạch quảng bá hình ảnh của Trung tâm, tổ chức các hoạt động event cùng đối tác.
- Các công việc phát sinh khác theo yêu cầu của Ban lãnh đạo.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học chuyên ngành QTKD, Kinh tế……
- Nắm vững kiến thức sales và thị trường giáo dục.
- Có khả năng đào tạo và giám sát đội nhóm.
- Có kỹ năng đàm phán, thương lượng, thuyết phục khách hàng.
- Năng động, nhiệt huyết, xử lý tình huống linh hoạt;
- Chịu được áp lực cao trong công việc.
- Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm tương đương trong lĩnh vực Tư vấn, Sales, Telesales, dịch vụ khách hàng … ưu tiên có kinh nghiệm trong lĩnh vực Giáo dục đào tạo.
Quyền lợi
- Lương cơ bản: 10- 12 triệu + % KPI . Thưởng theo % doanh thu
Thử việc 85% Lương cơ bản, thời gian: 2 tháng
- Đạt KPI thu nhập từ 25 triệu trở lên. Thu nhập không giới hạn
- Thưởng nóng (nếu có). Thưởng cuối năm.
- Được đóng BHXH theo quy định của pháp luật và các chế độ phúc lợi theo nội quy, quy chế của Công ty (tham quan, nghỉ mát, lương thưởng, nghỉ lễ Tết, …);
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, thân thiện, có nhiều cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp;
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-30 02:25:03
Công ty cổ phần TM&ĐT Đông Hiệp (DHTI), được thành lập năm 1999, là một trong những doanh nghiệp hàng đầu và có uy tín trên thị trường Việt Nam, chuyên cung cấp các sản phẩm khăn giấy ướt, khăn giấy khô và lĩnh vực mẹ và bé với thương hiệu số 1 Việt Nam là khăn ướt Mamamy (theo số liệu thống kê nghiên cứu đo lường bán lẻ của Nielsen từ 04/2016 đến 03/2017).
Công ty luôn cam kết mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm an toàn, đạt chất lượng cao và dịch vụ hoàn hảo nhất có thể, ngày càng mang lại cho khách hàng sự tin tưởng và hài lòng. Trải qua 23 năm xây dựng và phát triển, công ty đã khẳng định vững chắc được thương hiệu của mình đối với người tiêu dùng về các sản phẩm như Hoa Lan, Mamamy, Luck Lady, Kin Kin... Các sản phẩm của công ty luôn được khách hàng tín nhiệm và sử dụng thường xuyên trên khắp cả nước.
Cùng với tiêu chí luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm hoàn hảo nhất, công ty cũng tạo dựng một môi trường làm việc hiện đại, chuyên nghiệp, trẻ trung, nhiệt huyết, năng động, sáng tạo, luôn ghi nhận khả năng và sự đóng góp của mỗi cá nhân, đồng thời mở ra nhiều cơ hội phát triển nghề nghiệp cho cán bộ công nhân viên.
Chính sách bảo hiểm
- Các chế độ như BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Luật lao động
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch công ty 1 lần/năm
Lịch sử thành lập
- Công ty cổ phần TM&ĐT Đông Hiệp (DHTI), được thành lập năm 1999
Mission
Tầm nhìn
- Trở thành nhà sản xuất và OEM số 1 tại Việt Nam về khăn ướt, các loại sản phẩm chăm sóc em bé và gia đình cho các thương hiệu lớn trong và ngoài nước, các thương hiệu lớn từ thị trường Mỹ, Châu Âu, Nhật Bản, Đông Nam Á….
Sứ mệnh
- Theo đuổi mục tiêu tạo ra các sản phẩm “Tốt nhất & Tốt hơn nữa” trên cơ sở các quy chuẩn, nguyên tắc và tiêu chuẩn quốc tế.
- Tạo ra giá trị trên cơ sở cân bằng hài hòa lợi ích của tất cả các bên liên quan như người tiêu dùng, đối tác, khách hàng, người lao động và công ty.