Phúc lợi
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Đưa ra các định hướng kế hoạch cho digital marketing bao gồm: Online Media Planning (Viral campain, online media campain, social marketing campain, banner ads, microsite idea...) và Online CRM Marketing (Email/ SMS Marketing, Database Development strategy).
2. Làm việc với các agencies/ suppliers cho digital marketing services (có thể từ khía cạnh khách hàng hoặc agency) để chọn ra best deals cho từng tool.
3. Lập kế hoạch, triển khai và liên tục theo dõi mức độ hiệu quả của Digital Marketing trên các nền tảng trực tuyến chủ sở hữu như: website, App, Facebook, Google, Zalo…;
4. Xác định và có khả năng tối ưu các loại hình Digital Marketing mà sản phẩm, dịch vụ, chiến dịch hướng tới: SEO/SEM, Social Media, Mobile Marketing, Online Advertising, Email Marketing, SMS Marketing, Affiliate Marketing…;
5.Thực hiện các công việc hỗ trợ khách hàng, trao đổi thông tin, phản hồi, giải đáp thắc mắc về sản phẩm của công ty… trên những kênh chủ sở hữu.
6. Thấu hiểu thị trường, nghiên cứu hành vi của đối tượng mục tiêu trên Social media và xác định đối tượng khách hàng tiềm năng cho dự án
7. Xác định, phân tích, tìm hiểu insight của nhóm đối tượng mục tiêu cũng như nhóm đối tượng tiềm năng mà doanh nghiệp hướng đến;
8. Xây dựng chiến lược Truyền thông và Marketing để tiếp cận với nhóm khách hàng trên các nền tảng kỹ thuật số, bao gồm thương hiệu, sản phẩm/dịch vụ của Tập đoàn và các dự án bất động sản;
9. Tham mưu cho quản lý phòng về những vấn đề khác, thuộc lĩnh vực chuyên môn
10. Phối hợp, tham gia tổ chức các sự kiện của công ty
11. Báo cáo hiệu quả công việc theo tuần/ tháng/quý/năm theo KPI được giao
12. Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Cấp quản lý trực tiếp.
Yêu Cầu Công Việc
- Đại học trở lên / Cao đẳng / Các trường đào tạo chuyên ngành
- Anh văn giao tiếp
- Tin học văn phòng
- Hiểu biết về lĩnh vực bất động sản
- Kiến thức về các sản phẩm của Công ty
- Sử dụng thành thạo các kênh, công cụ Digital Marketing (Social Media, Google Adwords, Email Marketing, SEO/SEM…).
- Hiểu biết sâu về các công cụ phân tích kỹ thuật số
- Kỹ năng viết lách và lên ý tưởng
- Kỹ năng thuyết trình báo cáo
- Kỹ năng giao tiếp và làm việc nhóm
- Có tinh thần trách nhiệm cao, tâm huyết, gắn bó lâu dài.
- Chủ động trong công việc.
- Đạo đức lối sống trong sạch lành mạnh
- Kinh nghiệm ít nhất 2 năm vị trí tương đương
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Công ty cổ phần TM&ĐT Đông Hiệp (DHTI), được thành lập năm 1999, là một trong những doanh nghiệp hàng đầu và có uy tín trên thị trường Việt Nam, chuyên cung cấp các sản phẩm khăn giấy ướt, khăn giấy khô và lĩnh vực mẹ và bé với thương hiệu số 1 Việt Nam là khăn ướt Mamamy (theo số liệu thống kê nghiên cứu đo lường bán lẻ của Nielsen từ 04/2016 đến 03/2017).
Công ty luôn cam kết mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm an toàn, đạt chất lượng cao và dịch vụ hoàn hảo nhất có thể, ngày càng mang lại cho khách hàng sự tin tưởng và hài lòng. Trải qua 23 năm xây dựng và phát triển, công ty đã khẳng định vững chắc được thương hiệu của mình đối với người tiêu dùng về các sản phẩm như Hoa Lan, Mamamy, Luck Lady, Kin Kin... Các sản phẩm của công ty luôn được khách hàng tín nhiệm và sử dụng thường xuyên trên khắp cả nước.
Cùng với tiêu chí luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm hoàn hảo nhất, công ty cũng tạo dựng một môi trường làm việc hiện đại, chuyên nghiệp, trẻ trung, nhiệt huyết, năng động, sáng tạo, luôn ghi nhận khả năng và sự đóng góp của mỗi cá nhân, đồng thời mở ra nhiều cơ hội phát triển nghề nghiệp cho cán bộ công nhân viên.
Chính sách bảo hiểm
- Các chế độ như BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Luật lao động
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch công ty 1 lần/năm
Lịch sử thành lập
- Công ty cổ phần TM&ĐT Đông Hiệp (DHTI), được thành lập năm 1999
Mission
Tầm nhìn
- Trở thành nhà sản xuất và OEM số 1 tại Việt Nam về khăn ướt, các loại sản phẩm chăm sóc em bé và gia đình cho các thương hiệu lớn trong và ngoài nước, các thương hiệu lớn từ thị trường Mỹ, Châu Âu, Nhật Bản, Đông Nam Á….
Sứ mệnh
- Theo đuổi mục tiêu tạo ra các sản phẩm “Tốt nhất & Tốt hơn nữa” trên cơ sở các quy chuẩn, nguyên tắc và tiêu chuẩn quốc tế.
- Tạo ra giá trị trên cơ sở cân bằng hài hòa lợi ích của tất cả các bên liên quan như người tiêu dùng, đối tác, khách hàng, người lao động và công ty.