Mô tả công việc
. Làm việc trực tiếp với C-Level tại công ty
. Môi trường cởi mở, nhiều cơ hội phát triển ở các vai trò lớn hơn
. Định hướng phát triển trên các nền tảng TMDT - D2C thay vì các mô hình truyền thống
. Tinh thần làm việc của START-UP : Change fast - Learn fast
NHIỆM VỤ CHÍNH
1.Quản lý ngân sách quảng cáo:
- Quản lý & trực tiếp triển khai các chiến dịch quảng cáo trên Facebook, Google, Shopee, Tiktok...
- Theo dõi và tối ưu hóa các chiến dịch để đảm bảo hiệu quả cao nhất.
2.Phát triển và quản lý thương hiệu:
- Định vị & phát triển thương hiệu trên online theo xu hướng mới
- Đảm bảo tính nhất quán và chất lượng của nội dung trên tất cả các kênh truyền thông.
3.Quản lý sàn thương mại điện tử:
- Điều hành và tối ưu hóa các gian hàng trên các sàn thương mại điện tử như Shopee, TikTok.
- Phân tích hiệu quả kinh doanh và đề xuất các cải tiến để tăng doanh số.
- Xây dựng chiến lược trên TMDT cùng với CMO & Leader khác
4.Các nhóm công việc khác
- SEO & Marketing automation qua email, SMS
- Phân tích số liệu - Xây dựng báo cáo Automation
- AFF/KOL Booking
Yêu cầu công việc
- Trên 2 năm kinh nghiệm về Digital Marketing
- Đã từng quản lý nhóm - teamlead ở các công ty trước
- Ưu tiên có kinh nghiệm, kiến thức liên quan đến sàn TMDT, SEO
- Có GU thẩm mỹ tốt - tham gia vào quá trình stylist sản phẩm / lookbook
- Có hiểu biết về thiết kế, concept, tone & mood của thiết kế.
- Có tư duy Marketing & sale, xây dựng hệ thống tốt
- Chịu được áp lực lớn, đảm bảo KPIs từng tuần, tháng, quý
- Yêu thích môi trường trẻ, chủ động trong công việc, chịu được sức ép cao.
- Bắt buộc có khả năng theo dõi công việc vào buổi tối và cuối tuần.
Quyền lợi được hưởng
- Được cố vấn chiến lược bởi các đối tác, nhân sự cao cấp từ bên trong và ngoài công ty
- Được quản lý ngân sách quảng cáo lớn, làm việc trực tiếp với đối tác đến từ Facebook & Google
- Được lên các chiến dịch IMC đa kênh và ngân sách lớn
- Công ty có nhiều dự án, nhanh chóng thăng tiến và cơ hội tốt nếu thể hiện được năng lực
- Môi trường làm việc vui vẻ, năng động, sáng tạo, ưu tiên người trẻ dám nghĩ dám làm
- Quà tặng, du lịch hàng năm theo chế độ công ty
- 14 ngày phép / năm và tăng dần theo từng năm + 2 ngày WFH / tháng
- Phụ cấp ăn trưa, BHXH, HBYT theo chế độ Nhà Nước
- Thưởng nóng, thưởng định kỳ, xét nâng lương hàng năm.
- Đãi ngộ hấp dẫn, lương thỏa thuận
Công ty cổ phần TM&ĐT Đông Hiệp (DHTI), được thành lập năm 1999, là một trong những doanh nghiệp hàng đầu và có uy tín trên thị trường Việt Nam, chuyên cung cấp các sản phẩm khăn giấy ướt, khăn giấy khô và lĩnh vực mẹ và bé với thương hiệu số 1 Việt Nam là khăn ướt Mamamy (theo số liệu thống kê nghiên cứu đo lường bán lẻ của Nielsen từ 04/2016 đến 03/2017).
Công ty luôn cam kết mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm an toàn, đạt chất lượng cao và dịch vụ hoàn hảo nhất có thể, ngày càng mang lại cho khách hàng sự tin tưởng và hài lòng. Trải qua 23 năm xây dựng và phát triển, công ty đã khẳng định vững chắc được thương hiệu của mình đối với người tiêu dùng về các sản phẩm như Hoa Lan, Mamamy, Luck Lady, Kin Kin... Các sản phẩm của công ty luôn được khách hàng tín nhiệm và sử dụng thường xuyên trên khắp cả nước.
Cùng với tiêu chí luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm hoàn hảo nhất, công ty cũng tạo dựng một môi trường làm việc hiện đại, chuyên nghiệp, trẻ trung, nhiệt huyết, năng động, sáng tạo, luôn ghi nhận khả năng và sự đóng góp của mỗi cá nhân, đồng thời mở ra nhiều cơ hội phát triển nghề nghiệp cho cán bộ công nhân viên.
Chính sách bảo hiểm
- Các chế độ như BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Luật lao động
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch công ty 1 lần/năm
Lịch sử thành lập
- Công ty cổ phần TM&ĐT Đông Hiệp (DHTI), được thành lập năm 1999
Mission
Tầm nhìn
- Trở thành nhà sản xuất và OEM số 1 tại Việt Nam về khăn ướt, các loại sản phẩm chăm sóc em bé và gia đình cho các thương hiệu lớn trong và ngoài nước, các thương hiệu lớn từ thị trường Mỹ, Châu Âu, Nhật Bản, Đông Nam Á….
Sứ mệnh
- Theo đuổi mục tiêu tạo ra các sản phẩm “Tốt nhất & Tốt hơn nữa” trên cơ sở các quy chuẩn, nguyên tắc và tiêu chuẩn quốc tế.
- Tạo ra giá trị trên cơ sở cân bằng hài hòa lợi ích của tất cả các bên liên quan như người tiêu dùng, đối tác, khách hàng, người lao động và công ty.