Thời gian: Full-time
Số lượng: 05
- MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
- Thu thập, phân tích và xây dựng, đề xuất các đặc tả yêu cầu nghiệp vụ cho khách hàng, các đặc tả yêu cầu phần mềm của sản phẩm có độ phức tạp vừa và nhỏ.
- Xây dựng đặc tả nghiệp vụ và các đặc tả yêu cầu phần mềm của sản phẩm cho nhóm kỹ thuật.
- Nghiên cứu, thu thập, phân tích và xây dựng, đề xuất các đặc tả yêu cầu nghiệp vụ cho khách hàng, các đặc tả yêu cầu phần mềm của sản phẩm có độ phức tạp cao.
- Lựa chọn và đề xuất đặc tả nghiệp vụ cho khách hàng và các đặc tả yêu cầu phần mềm của sản phẩm cho nhóm kỹ thuật.
- Phản biện, tư vấn cho khách hàng và các đặc tả yêu cầu phần mềm cho sản phẩm do các bên khác đề xuất.
- Nghiên cứu, đề xuất các kỹ thuật phân tích yêu cầu nghiệp vụ mới.
- Hỗ trợ, hướng dẫn, tư vấn yêu cầu nghiệp vụ cho khách hàng và các thành viên mới.
- Điều hành 1 nhóm kỹ sư thực hiện nhiệm vụ Xây dựng nội dung Phân tích hệ thống cho 1 sản phẩm phức tạp.
- YÊU CẦU:
Tốt nghiệp Đại học chính quy các chuyên ngành Kỹ thuật như Công nghệ thông tin, Kỹ thuật điện tử, Khoa học máy tính, Toán – tin, Điện tử viễn thông,...
- Có từ 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phân tích nghiệp vụ cho các dự án.
- Có kiến thức cơ bản về công nghệ thông tin, quy trình phát triển sản phẩm phần mềm, toàn bộ vòng đời phát triển sản phẩm ứng dụng.
- Có kiến thức về Quản lý chất lượng và kỹ năng phân tích thiết kế cho sản phẩm phần mềm.
- Có Kỹ năng thu thập yêu cầu từ khách hàng: như kĩ năng giao tiếp (communication skill), kỹ năng phỏng vấn (requirements interviews), requirements workshop.
- Có kỹ năng phân tích yêu cầu chức năng và phi chức năng để xây dựng các đặc tả yêu cầu nghiệp vụ cho khách hàng cũng như các đặc tả yêu cầu phần mềm cho đội dự án.
- Có kỹ năng phân tích yêu cầu nghiệp vụ sử dụng các kỹ thuật mô hình quy trình nghiệp vụ (business process modeling, UML Activity diagram, Process Modeling Notation), kỹ thuật phân tích SWOT, Mô hình use case (Use case Modeling), Data Modeling, User Stories.
- Tốt nghiệp Đại học chính quy trở lên các chuyên ngành Kỹ thuật liên quan.
- Có tối thiểu 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phân tích nghiệp vụ cho các dự án.
- Đáp ứng các yêu cầu đối với vị trí Kỹ sư.
- Có kiến thức sâu rộng về công nghệ thông tin, quy trình phát triển sản phẩm phần mềm toàn bộ vòng đời phát triển sản phẩm ứng dụng.
- Có kiến thức chuyên sâu về chuyên ngành kỹ thuật liên quan đến sản phẩm.
- Có kiến thức về CMMI.
- Có kiến thức cơ bản về hệ điều hành, mạng máy tính.
- Thạc sỹ, Tiến sỹ các chuyên ngành liên quan đã có quá trình nghiên cứu tại các quốc gia phát triển trên thế giới.
- Ứng viên đã có kinh nghiệm đảm nhận vị trí tương đương tại các công ty, tổ chức uy tín trong nước hoặc thế giới.
Công ty cổ phần TM&ĐT Đông Hiệp (DHTI), được thành lập năm 1999, là một trong những doanh nghiệp hàng đầu và có uy tín trên thị trường Việt Nam, chuyên cung cấp các sản phẩm khăn giấy ướt, khăn giấy khô và lĩnh vực mẹ và bé với thương hiệu số 1 Việt Nam là khăn ướt Mamamy (theo số liệu thống kê nghiên cứu đo lường bán lẻ của Nielsen từ 04/2016 đến 03/2017).
Công ty luôn cam kết mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm an toàn, đạt chất lượng cao và dịch vụ hoàn hảo nhất có thể, ngày càng mang lại cho khách hàng sự tin tưởng và hài lòng. Trải qua 23 năm xây dựng và phát triển, công ty đã khẳng định vững chắc được thương hiệu của mình đối với người tiêu dùng về các sản phẩm như Hoa Lan, Mamamy, Luck Lady, Kin Kin... Các sản phẩm của công ty luôn được khách hàng tín nhiệm và sử dụng thường xuyên trên khắp cả nước.
Cùng với tiêu chí luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm hoàn hảo nhất, công ty cũng tạo dựng một môi trường làm việc hiện đại, chuyên nghiệp, trẻ trung, nhiệt huyết, năng động, sáng tạo, luôn ghi nhận khả năng và sự đóng góp của mỗi cá nhân, đồng thời mở ra nhiều cơ hội phát triển nghề nghiệp cho cán bộ công nhân viên.
Chính sách bảo hiểm
- Các chế độ như BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Luật lao động
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch công ty 1 lần/năm
Lịch sử thành lập
- Công ty cổ phần TM&ĐT Đông Hiệp (DHTI), được thành lập năm 1999
Mission
Tầm nhìn
- Trở thành nhà sản xuất và OEM số 1 tại Việt Nam về khăn ướt, các loại sản phẩm chăm sóc em bé và gia đình cho các thương hiệu lớn trong và ngoài nước, các thương hiệu lớn từ thị trường Mỹ, Châu Âu, Nhật Bản, Đông Nam Á….
Sứ mệnh
- Theo đuổi mục tiêu tạo ra các sản phẩm “Tốt nhất & Tốt hơn nữa” trên cơ sở các quy chuẩn, nguyên tắc và tiêu chuẩn quốc tế.
- Tạo ra giá trị trên cơ sở cân bằng hài hòa lợi ích của tất cả các bên liên quan như người tiêu dùng, đối tác, khách hàng, người lao động và công ty.