Tên công ty: Tập đoàn CEO
Thành lập ngày 26/10/2001, tiền thân là Công ty TNHH Thương mại, Xây dựng và Công nghệ Việt Nam (VITECO), CEO GROUP được tổ chức theo mô hình tập đoàn kinh tế tư nhân với 12 công ty thành viên
CEO Group hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh chính là đầu tư Bất động sản; Xây dựng; Dịch vụ. Hiện CEO Group lọt top VNR 149 trong danh sách các doanh nghiệp VNR500 lớn nhất Việt Nam. CEO Group đã được bình chọn Top 10 nhà đầu tư bất động sản uy tín nhất Việt Nam.
CEO Group luôn chào đón những cá nhân xuất sắc có khát vọng cống hiến trí tuệ và sức lực, có phẩm chất tiên phong, ý chí vượt qua thử thách, đam mê học hỏi, năng động, tinh thần phản biện, thân ái, nhân văn để cùng xây dựng mái nhà chung vì cuộc sống chất lượng hơn.
Quy mô: 1000 - 2000 nhân sự Địa chỉ: Tầng 5, tháp CEO, đường Phạm Hùng, Hà Nội Website: www.ceogroup.com.vn
Thông tin tuyển dụng
Tiêu đề: Chuyên viên Thiết kế Nghành nghề: Bất động sản , Mỹ thuật / Nghệ thuật / Thiết kế , Tiếp thị / Marketing Vị trí: Chuyên viên Marketing Thông tin công việc: Mô tả công việc
- Lên ý tưởng và thiết kế phục vụ cho các chiến dịch Marketing - Truyền thông, sự kiện quảng bá từ Key visual tới các ấn phẩm như poster, backdrop, banner, tờ rơi, brochure… Đồng thời, phối hợp cùng các bộ phận liên quan để triển khai các chiến dịch hiệu quả, tối ưu & đảm bảo chất
- Thiết kế logo, bộ nhận diện thương hiệu.
- Thiết kế các nội dung, hình ảnh cho các kênh truyền thông.
- Sáng tạo, tìm hiểu các xu hướng thiết kế mới và nổi bật.
- Hỗ trợ thiết kế các nội dung theo đề nghị của các phòng/ban/đơn vị thành viên trong Tập đoàn.
- Thực hiện các công việc theo phân công nhiệm vụ của Giám đốc Ban, Phó Giám đốc phụ trách Marketing và Lãnh đạo Công ty
- Các chuyên ngành ưu tiên: Mỹ thuật công nghiệp, Thiết kế đồ họa và tương đương,...
- Có tối thiểu 3 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương
- Ưu tiên có kinh nghiệm làm nội dung trong bất động sản, bất động sản nghỉ dưỡng
- Kỹ năng thiết kế đồ họa, thành thao các phần mềm thiết kế và dựng video cơ bản
Thu nhập: Theo thỏa thuận
- Lương tháng 13, thưởng cuối năm
- BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Luật
- Bảo hiểm sức khỏe
- Chương trình đào tạo và phát triển năng lực
Thông tin liên hệ
Tên người liên hệ: Ban Nhân sự Email: [email protected] Điện thoại: 02437875136 Điện thoại di động: 0367278199
Công ty cổ phần TM&ĐT Đông Hiệp (DHTI), được thành lập năm 1999, là một trong những doanh nghiệp hàng đầu và có uy tín trên thị trường Việt Nam, chuyên cung cấp các sản phẩm khăn giấy ướt, khăn giấy khô và lĩnh vực mẹ và bé với thương hiệu số 1 Việt Nam là khăn ướt Mamamy (theo số liệu thống kê nghiên cứu đo lường bán lẻ của Nielsen từ 04/2016 đến 03/2017).
Công ty luôn cam kết mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm an toàn, đạt chất lượng cao và dịch vụ hoàn hảo nhất có thể, ngày càng mang lại cho khách hàng sự tin tưởng và hài lòng. Trải qua 23 năm xây dựng và phát triển, công ty đã khẳng định vững chắc được thương hiệu của mình đối với người tiêu dùng về các sản phẩm như Hoa Lan, Mamamy, Luck Lady, Kin Kin... Các sản phẩm của công ty luôn được khách hàng tín nhiệm và sử dụng thường xuyên trên khắp cả nước.
Cùng với tiêu chí luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm hoàn hảo nhất, công ty cũng tạo dựng một môi trường làm việc hiện đại, chuyên nghiệp, trẻ trung, nhiệt huyết, năng động, sáng tạo, luôn ghi nhận khả năng và sự đóng góp của mỗi cá nhân, đồng thời mở ra nhiều cơ hội phát triển nghề nghiệp cho cán bộ công nhân viên.
Chính sách bảo hiểm
- Các chế độ như BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Luật lao động
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch công ty 1 lần/năm
Lịch sử thành lập
- Công ty cổ phần TM&ĐT Đông Hiệp (DHTI), được thành lập năm 1999
Mission
Tầm nhìn
- Trở thành nhà sản xuất và OEM số 1 tại Việt Nam về khăn ướt, các loại sản phẩm chăm sóc em bé và gia đình cho các thương hiệu lớn trong và ngoài nước, các thương hiệu lớn từ thị trường Mỹ, Châu Âu, Nhật Bản, Đông Nam Á….
Sứ mệnh
- Theo đuổi mục tiêu tạo ra các sản phẩm “Tốt nhất & Tốt hơn nữa” trên cơ sở các quy chuẩn, nguyên tắc và tiêu chuẩn quốc tế.
- Tạo ra giá trị trên cơ sở cân bằng hài hòa lợi ích của tất cả các bên liên quan như người tiêu dùng, đối tác, khách hàng, người lao động và công ty.