Mô tả công việc
Lập kế hoạch công việc: Tạo ra khách hàng mới và đặt mục tiêu hàng tháng, hàng quý để đạt được các chỉ tiêu.
Kiến thức về AI là một lợi thế.
Báo cáo kế hoạch công việc hàng tháng cùng đội ngũ Sales và Marketing để đảm bảo hoàn thành công việc đúng tiến độ và trong ngân sách.
Chịu trách nhiệm quản lý chiến dịch quảng cáo trên các kênh truyền thông của công ty, bao gồm: Facebook Ads, video quảng cáo, TikTok, YouTube, và Facebook.
Tối ưu chi phí quảng cáo trong phạm vi ngân sách được giao.
Báo cáo kết quả chiến dịch quảng cáo hàng ngày và đưa ra giải pháp tối ưu hóa.
Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Ban Giám Đốc (BGĐ) hoặc Giám Đốc Truyền Thông.
Yêu cầu công việc
Tư duy content tốt, khả năng viết nội dung quảng cáo hiệu quả.
Chịu được áp lực công việc cao và có kỹ năng quản lý thời gian hiệu quả.
Sáng tạo, thông minh và có khả năng làm việc nhóm tốt.
Phân tích hành vi khách hàng trên các công cụ Digital và cập nhật các công nghệ, thuật toán mới của các kênh quảng cáo.
Có khả năng lên kế hoạch, quản lý và phân công công việc cho các thành viên trong nhóm để đạt mục tiêu, KPIs.
Có kinh nghiệm chạy quảng cáo Facebook (ưu tiên) và TikTok Ads.
Quyền lợi
- Được tham gia đào tạo, nâng cao chuyên môn, nâng cao kỹ năng làm việc;
- Lương Tháng 13 và thưởng năm theo tình hình kinh doanh của công ty;
- Hỗ trợ ký túc xá và ăn trưa tại bếp ăn công ty;
- Thăm quan, nghỉ mát theo năm. Khám sức khỏe c định kỳ;
- Được hưởng đầy đủ chế độ BHXH và phúc lợi theo quy định Nhà nước;
- Review tăng lương 06 tháng 01 lần;
- Hòa nhập môi trường làm việc trẻ, năng động, gắn kết;
- Lương cơ bản từ 10.000.000đ trở lên tùy năng lực + Thưởng KPI (Lượng view + tối ưu ads + % thưởng dự án). Chi tiết trao đổi khi phỏng vấn
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-11 02:35:02
Công ty cổ phần TM&ĐT Đông Hiệp (DHTI), được thành lập năm 1999, là một trong những doanh nghiệp hàng đầu và có uy tín trên thị trường Việt Nam, chuyên cung cấp các sản phẩm khăn giấy ướt, khăn giấy khô và lĩnh vực mẹ và bé với thương hiệu số 1 Việt Nam là khăn ướt Mamamy (theo số liệu thống kê nghiên cứu đo lường bán lẻ của Nielsen từ 04/2016 đến 03/2017).
Công ty luôn cam kết mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm an toàn, đạt chất lượng cao và dịch vụ hoàn hảo nhất có thể, ngày càng mang lại cho khách hàng sự tin tưởng và hài lòng. Trải qua 23 năm xây dựng và phát triển, công ty đã khẳng định vững chắc được thương hiệu của mình đối với người tiêu dùng về các sản phẩm như Hoa Lan, Mamamy, Luck Lady, Kin Kin... Các sản phẩm của công ty luôn được khách hàng tín nhiệm và sử dụng thường xuyên trên khắp cả nước.
Cùng với tiêu chí luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm hoàn hảo nhất, công ty cũng tạo dựng một môi trường làm việc hiện đại, chuyên nghiệp, trẻ trung, nhiệt huyết, năng động, sáng tạo, luôn ghi nhận khả năng và sự đóng góp của mỗi cá nhân, đồng thời mở ra nhiều cơ hội phát triển nghề nghiệp cho cán bộ công nhân viên.
Chính sách bảo hiểm
- Các chế độ như BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Luật lao động
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch công ty 1 lần/năm
Lịch sử thành lập
- Công ty cổ phần TM&ĐT Đông Hiệp (DHTI), được thành lập năm 1999
Mission
Tầm nhìn
- Trở thành nhà sản xuất và OEM số 1 tại Việt Nam về khăn ướt, các loại sản phẩm chăm sóc em bé và gia đình cho các thương hiệu lớn trong và ngoài nước, các thương hiệu lớn từ thị trường Mỹ, Châu Âu, Nhật Bản, Đông Nam Á….
Sứ mệnh
- Theo đuổi mục tiêu tạo ra các sản phẩm “Tốt nhất & Tốt hơn nữa” trên cơ sở các quy chuẩn, nguyên tắc và tiêu chuẩn quốc tế.
- Tạo ra giá trị trên cơ sở cân bằng hài hòa lợi ích của tất cả các bên liên quan như người tiêu dùng, đối tác, khách hàng, người lao động và công ty.