Mô tả công việc
Live Streaming (70%)
- Livestream tại studio phục vụ cho việc bán hàng trên kênh Tik Tok Shop (bao gồm kênh chính hãng & tiếp thị liên kết/influencers) của nhãn hàng bao gồm các ngày thường và các ngày diễn ra chiến dịch;
- Giới thiệu sản phẩm, nhãn hàng, tính năng sản phẩm, giá bán, chương trình bán hàng và những thông tin liên quan đến nhãn hàng thông qua hình thức nói chuyện trong livestream;
- Hướng dẫn, giải đáp, trả lời khách về tính năng, gía bán, chương trình khuyến mãi, hướng dẫn bỏ sản phẩm vào giỏ hàng hoặc đặt hàng, chia sẻ, bình luận, lấy mã giảm giá, xem danh sách sản phẩm;
- Chuẩn bị, set up và gửi quà ship minigame livestream (nếu có);
- Chuẩn bị livestream brief cho từng phiên live;
Monitoring (20%)
- Tham gia giám sát các thiết bị livestream (phần mềm quản lý livestream, Seller Center, micro và các thiết bị đèn);
- Thiết lập công cụ livestream trước khi lên sóng, nắm các cách xử lý vấn đề kỹ thuật của công cụ, đảm bảo chất lượng livestream (sẽ được đào tạo khi nhận việc);
- Theo dõi hiệu suất livestream và đề xuất cải tiến để đạt doanh số kỳ vọng;
Tham gia sáng tạo nội dung (10%)
- Quay video chuẩn bị cho các buổi livestream hoặc các video phục vụ cho việc bán hàng.
- Các công việc khác theo sự yêu cầu của Ban giám đốc và Quản lý trực tiếp.
Yêu cầu công việc
- Thời gian làm việc linh hoạt, có khả năng làm việc vào buổi tối. Livestream 3 giờ/ngày, tổng cộng 80 giờ/tháng;
- Làm việc 6-8 giờ/ngày tùy thuộc vào lịch livestream, nghỉ 1 ngày mỗi tuần;
- Tinh thần cầu tiến sẵn sàng học hỏi các kỹ năng nhằm phục vụ cho công việc, khả năng livestream tốt;
- Sáng tạo ý tưởng nội dung và xây dựng sản phẩm cho livestream và video;
- Có kỹ năng quay phim bằng điện thoại và sử dụng các công cụ chỉnh sửa video cơ bản như CapCut, iMovie, TikTok, v.v., là một lợi thế;
Quyền lợi được hưởng
- Nâng cao kỹ năng chuyên môn: Được đào tạo về sản phẩm, kiến thức về thiết bị làm đẹp, chăm sóc da, thành phần sản phẩm và các kỹ năng mềm như bán hàng, tư vấn, giải quyết khủng hoảng;
- Xây dựng kỹ năng studio & livestream: được training về cách set up, điều chỉnh các thiết bị và cách tối ưu hình ảnh livestream tốt nhất;
- Mở rộng mạng lưới mối quan hệ: cơ hội tiếp xúc với KOL/KOCs để học hỏi, xây dựng quan hệ cá nhân và trao dồi kỹ năng mềm;
- Môi trường cầu tiến, chủ động: cơ hội quản lý bộ số livestream, học cách theo dõi, cải thiện kỹ thuật livestream để kết quả đạt như mong muốn;
- Xây dựng hình ảnh cá nhân: Phát triển thương hiệu cá nhân trên nền tảng, phù hợp với người có định hướng làm content creator lâu dài;
Công ty cổ phần TM&ĐT Đông Hiệp (DHTI), được thành lập năm 1999, là một trong những doanh nghiệp hàng đầu và có uy tín trên thị trường Việt Nam, chuyên cung cấp các sản phẩm khăn giấy ướt, khăn giấy khô và lĩnh vực mẹ và bé với thương hiệu số 1 Việt Nam là khăn ướt Mamamy (theo số liệu thống kê nghiên cứu đo lường bán lẻ của Nielsen từ 04/2016 đến 03/2017).
Công ty luôn cam kết mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm an toàn, đạt chất lượng cao và dịch vụ hoàn hảo nhất có thể, ngày càng mang lại cho khách hàng sự tin tưởng và hài lòng. Trải qua 23 năm xây dựng và phát triển, công ty đã khẳng định vững chắc được thương hiệu của mình đối với người tiêu dùng về các sản phẩm như Hoa Lan, Mamamy, Luck Lady, Kin Kin... Các sản phẩm của công ty luôn được khách hàng tín nhiệm và sử dụng thường xuyên trên khắp cả nước.
Cùng với tiêu chí luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm hoàn hảo nhất, công ty cũng tạo dựng một môi trường làm việc hiện đại, chuyên nghiệp, trẻ trung, nhiệt huyết, năng động, sáng tạo, luôn ghi nhận khả năng và sự đóng góp của mỗi cá nhân, đồng thời mở ra nhiều cơ hội phát triển nghề nghiệp cho cán bộ công nhân viên.
Chính sách bảo hiểm
- Các chế độ như BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Luật lao động
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch công ty 1 lần/năm
Lịch sử thành lập
- Công ty cổ phần TM&ĐT Đông Hiệp (DHTI), được thành lập năm 1999
Mission
Tầm nhìn
- Trở thành nhà sản xuất và OEM số 1 tại Việt Nam về khăn ướt, các loại sản phẩm chăm sóc em bé và gia đình cho các thương hiệu lớn trong và ngoài nước, các thương hiệu lớn từ thị trường Mỹ, Châu Âu, Nhật Bản, Đông Nam Á….
Sứ mệnh
- Theo đuổi mục tiêu tạo ra các sản phẩm “Tốt nhất & Tốt hơn nữa” trên cơ sở các quy chuẩn, nguyên tắc và tiêu chuẩn quốc tế.
- Tạo ra giá trị trên cơ sở cân bằng hài hòa lợi ích của tất cả các bên liên quan như người tiêu dùng, đối tác, khách hàng, người lao động và công ty.