Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Du lịch nước ngoài
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
1. Lập kế hoạch và triển khai chiến lược marketing
· Nghiên cứu thị trường, đối thủ cạnh tranh để xây dựng chiến lược marketing phù hợp.
· Lên kế hoạch và triển khai các chiến dịch SEO, SEM (Google Ads, Facebook Ads, TikTok Ads,...).
· Tối ưu hóa website, nội dung để tăng khả năng hiển thị trên các công cụ tìm kiếm.
· Quản lý và theo dõi các kênh quảng cáo trực tuyến.
2. Phân tích dữ liệu và báo cáo:
· Sử dụng các công cụ phân tích (Google Analytics, Facebook Insights,...) để thu thập và phân tích dữ liệu.
· Đánh giá hiệu quả của các chiến dịch Marketing.
· Lập báo cáo định kỳ về kết quả hoạt động và đưa ra các đề xuất cải thiện.
3. Phối hợp với các bộ phận:
· Làm việc chặt chẽ với bộ phận IT để đảm bảo website hoạt động ổn định và tối ưu hóa cho SEO.
· Phối hợp với bộ phận thiết kế để tạo ra các nội dung hấp dẫn.
· Làm việc với đội ngũ bán hàng để hỗ trợ các hoạt động marketing.
4. Cập nhật xu hướng:
· Luôn cập nhật các xu hướng mới nhất về marketing digital để áp dụng vào công việc.
· Tham gia các khóa đào tạo, hội thảo để nâng cao kiến thức.
. Làm việc theo chỉ đạo của cấp trên
Yêu Cầu Công Việc
Kinh nghiệm: trên 1 năm
Địa điểm làm việc: Tầng 11, Tòa nhà TCT 319 - Pico Plaza, Số 20 Cộng Hòa, Phường 12, Quận Tân Bình, Tp.HCM
1. Kiến thức:
· Hiểu biết sâu về các kênh marketing digital (SEO, SEM, Social Media Marketing).
· Thành thạo các công cụ phân tích dữ liệu (Google Analytics, Facebook Insights).
· Có kiến thức cơ bản về HTML, CSS để tối ưu hóa website.
2. Kỹ năng:
· Khả năng phân tích dữ liệu, đưa ra quyết định.
· Kỹ năng viết nội dung sáng tạo, hấp dẫn.
· Kỹ năng giao tiếp tốt, làm việc nhóm hiệu quả.
· Khả năng thích nghi với môi trường làm việc năng động.
3. Tính cách:
· Sáng tạo, đam mê.
· Chịu được áp lực công việc.
· Có tinh thần trách nhiệm cao.
*** Quyền lợi
· Thu nhập gross: 10-12tr (Đã bao gồm hoa hồng khi đạt KPI)
· Review lương hàng năm.
· Thưởng tháng 13, thưởng lễ/ tết,
· Quà tặng sinh nhật, quà tặng Trung thu, lì xì mừng xuân…
· Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định hiện hành.
· Gói bảo hiểm chăm sóc sức khỏe toàn diện cho gia đình.
· Du lịch trong và ngoài nước và teambuilding hàng năm.
· Chính sách mua hàng ưu đãi giành cho nhân viên.
· Cơ hội được huấn luyện và thăng tiến.
· Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp, hỗ trợ.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 10 Tr - 12 Tr VND
Công ty cổ phần TM&ĐT Đông Hiệp (DHTI), được thành lập năm 1999, là một trong những doanh nghiệp hàng đầu và có uy tín trên thị trường Việt Nam, chuyên cung cấp các sản phẩm khăn giấy ướt, khăn giấy khô và lĩnh vực mẹ và bé với thương hiệu số 1 Việt Nam là khăn ướt Mamamy (theo số liệu thống kê nghiên cứu đo lường bán lẻ của Nielsen từ 04/2016 đến 03/2017).
Công ty luôn cam kết mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm an toàn, đạt chất lượng cao và dịch vụ hoàn hảo nhất có thể, ngày càng mang lại cho khách hàng sự tin tưởng và hài lòng. Trải qua 23 năm xây dựng và phát triển, công ty đã khẳng định vững chắc được thương hiệu của mình đối với người tiêu dùng về các sản phẩm như Hoa Lan, Mamamy, Luck Lady, Kin Kin... Các sản phẩm của công ty luôn được khách hàng tín nhiệm và sử dụng thường xuyên trên khắp cả nước.
Cùng với tiêu chí luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm hoàn hảo nhất, công ty cũng tạo dựng một môi trường làm việc hiện đại, chuyên nghiệp, trẻ trung, nhiệt huyết, năng động, sáng tạo, luôn ghi nhận khả năng và sự đóng góp của mỗi cá nhân, đồng thời mở ra nhiều cơ hội phát triển nghề nghiệp cho cán bộ công nhân viên.
Chính sách bảo hiểm
- Các chế độ như BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Luật lao động
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch công ty 1 lần/năm
Lịch sử thành lập
- Công ty cổ phần TM&ĐT Đông Hiệp (DHTI), được thành lập năm 1999
Mission
Tầm nhìn
- Trở thành nhà sản xuất và OEM số 1 tại Việt Nam về khăn ướt, các loại sản phẩm chăm sóc em bé và gia đình cho các thương hiệu lớn trong và ngoài nước, các thương hiệu lớn từ thị trường Mỹ, Châu Âu, Nhật Bản, Đông Nam Á….
Sứ mệnh
- Theo đuổi mục tiêu tạo ra các sản phẩm “Tốt nhất & Tốt hơn nữa” trên cơ sở các quy chuẩn, nguyên tắc và tiêu chuẩn quốc tế.
- Tạo ra giá trị trên cơ sở cân bằng hài hòa lợi ích của tất cả các bên liên quan như người tiêu dùng, đối tác, khách hàng, người lao động và công ty.