Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Tính lương và các phụ cấp, làm thủ tục chi lương, thưởng.
- Cập nhật thông tin nhân sự, vi phạm nội quy – quy định,…lên phần mềm Nhân sự.
- Theo dõi, cập nhật số liệu tăng giảm BHXH, BHYT, BHTN và đối chiếu với cơ quan BHXH hàng tháng. Hoàn thiện các hồ sơ, thủ tục và liên hệ cơ quan BHXH cho NLĐ tham gia và hưởng các chế độ BHXH, BHYT theo đúng quy định.
- Báo cáo tình hình nhân sự 06 tháng đầu/ cuối năm, thực hiện hồ sơ đăng ký thang bảng lương, đăng ký Mã số thuế Thu nhập cá nhân,..
- Soạn thảo và quản lý, theo dõi hợp đồng thử việc/ học việc, hợp đồng lao động, quyết định thôi việc, quyết định điều chuyển,…
- Cập nhật các quy định của pháp luật về chế độ, chính sách, lương để kịp thời bổ sung, sửa đổi chế độ, chính sách của công ty phù hợp với quy định của pháp luật.
- Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của Giám đốc Nhân sự và Ban Tổng Giám đốc.
* QUYỀN LỢI
- Tham gia BHXH đầy đủ theo luật Lao động, Luật BHXH-BHYT-BHTN. Mua thêm BHSK gia tăng quyền lợi.
- Chế độ nghỉ phép 12 ngày/năm và các ngày lễ theo quy định chung.
- Thưởng Lễ, Tết hàng năm.
- Chế độ phúc lợi khác như: Hỗ trợ cơm trưa, Đồng phục, Du lịch, cưới hỏi, sinh nhật, khám sức khỏe định kì…
- Chế độ đào tạo, huấn luyện với đội ngũ quản lý giàu kinh nghiệm thực tế.
Yêu Cầu Công Việc
- Giới tính: Nữ
- Kinh nghiệm: Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm.
- Tốt nghiệp đại học trở lên các chuyên ngành Quản trị nhân sự, Luật, Kế Toán,..hoặc các ngành có liên quan.
- Am hiểu Luật Lao động, Luật Bảo hiểm xã hội, Luật Thuế TNCN.
- Có khả năng quan sát, phân tích, tổ chức và phối hợp hiệu quả trong công việc.
- Kỹ năng vi tính: sử dụng tốt các phần mềm MS.Office, trình duyệt mail (Gmail, Outlook), Phần mềm Nhân sự nội bộ (HR), Phần mềm BHXH (TS24, iBHXH…).
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Giới tính: Nữ
- Thời gian thử việc: 2 tháng
- Cơ hội huấn luyện: Thường xuyên tổ chức các khóa Đào tạo.
- Độ tuổi: 25 - 35
- Lương: Cạnh tranh
Công ty cổ phần TM&ĐT Đông Hiệp (DHTI), được thành lập năm 1999, là một trong những doanh nghiệp hàng đầu và có uy tín trên thị trường Việt Nam, chuyên cung cấp các sản phẩm khăn giấy ướt, khăn giấy khô và lĩnh vực mẹ và bé với thương hiệu số 1 Việt Nam là khăn ướt Mamamy (theo số liệu thống kê nghiên cứu đo lường bán lẻ của Nielsen từ 04/2016 đến 03/2017).
Công ty luôn cam kết mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm an toàn, đạt chất lượng cao và dịch vụ hoàn hảo nhất có thể, ngày càng mang lại cho khách hàng sự tin tưởng và hài lòng. Trải qua 23 năm xây dựng và phát triển, công ty đã khẳng định vững chắc được thương hiệu của mình đối với người tiêu dùng về các sản phẩm như Hoa Lan, Mamamy, Luck Lady, Kin Kin... Các sản phẩm của công ty luôn được khách hàng tín nhiệm và sử dụng thường xuyên trên khắp cả nước.
Cùng với tiêu chí luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm hoàn hảo nhất, công ty cũng tạo dựng một môi trường làm việc hiện đại, chuyên nghiệp, trẻ trung, nhiệt huyết, năng động, sáng tạo, luôn ghi nhận khả năng và sự đóng góp của mỗi cá nhân, đồng thời mở ra nhiều cơ hội phát triển nghề nghiệp cho cán bộ công nhân viên.
Chính sách bảo hiểm
- Các chế độ như BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Luật lao động
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch công ty 1 lần/năm
Lịch sử thành lập
- Công ty cổ phần TM&ĐT Đông Hiệp (DHTI), được thành lập năm 1999
Mission
Tầm nhìn
- Trở thành nhà sản xuất và OEM số 1 tại Việt Nam về khăn ướt, các loại sản phẩm chăm sóc em bé và gia đình cho các thương hiệu lớn trong và ngoài nước, các thương hiệu lớn từ thị trường Mỹ, Châu Âu, Nhật Bản, Đông Nam Á….
Sứ mệnh
- Theo đuổi mục tiêu tạo ra các sản phẩm “Tốt nhất & Tốt hơn nữa” trên cơ sở các quy chuẩn, nguyên tắc và tiêu chuẩn quốc tế.
- Tạo ra giá trị trên cơ sở cân bằng hài hòa lợi ích của tất cả các bên liên quan như người tiêu dùng, đối tác, khách hàng, người lao động và công ty.