Gò Vấp, Hồ Chí Minh
Tp Hồ Chí Minh
Mô tả công việc
TOH FISH là công ty chuyên nuôi trồng, chế biến và xuất khẩu thuỷ hải sản.
- Xây dựng và triển khai chiến lược marketing số: Quản lý các chiến dịch quảng cáo trên các nền tảng online (Google Ads, Facebook Ads, Instagram, TikTok, Zalo…).
- Tối ưu hóa SEO và nội dung website: Phân tích và tối ưu hóa các chiến lược SEO để nâng cao thứ hạng tìm kiếm trên Google và gia tăng lượng truy cập tự nhiên.
- Quản lý mạng xã hội: Lập kế hoạch, tạo dựng và phát triển các nội dung trên các nền tảng mạng xã hội (Facebook, Instagram, LinkedIn, TikTok…), theo dõi và phân tích các chỉ số hiệu quả.
- Email Marketing & Automation: Xây dựng các chiến dịch email marketing hiệu quả, sử dụng các công cụ tự động hóa để nuôi dưỡng khách hàng tiềm năng.
- Phân tích dữ liệu và báo cáo: Theo dõi, phân tích và báo cáo kết quả các chiến dịch marketing, từ đó đề xuất cải tiến, tối ưu hóa chiến lược tiếp thị.
- Hợp tác với các bộ phận khác: Làm việc với bộ phận thiết kế, nội dung và sản phẩm để đảm bảo chiến dịch marketing đồng bộ và hiệu quả
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp chuyên ngành Marketing, Quản trị Kinh doanh hoặc các ngành liên quan.
- Ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Digital Marketing, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong nền tảng Google Ads, Facebook Ads, TikTok Ads.
- Thành thạo các công cụ graphic design cơ bản ( Canva, Photoshop ,...)
- Có kiến thức / kinh nghiệm / sở thích liên quan đến thực phẩm sạch là một lợi thế
- Có khả năng làm việc độc lập, chịu áp lực công việc cao và yêu thích công việc sáng tạo.
- Kỹ năng giao tiếp và làm việc nhóm tốt.
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương thỏa thuận theo năng lực ( 9M - 12M ) + Thưởng thành tích
- Chế độ BHXH đầy đủ
- Thưởng cuối năm
- Lộ trình thăng tiến rõ ràng
- Được tham gia các hoạt động teambuilding, du lịch của công ty
- Môi trường làm việc năng động, thoải mái, phù hợp từng lứa tuổi
- Thời gian làm việc : T2 - T6 ( T7 làm đến 12h )
Công ty cổ phần TM&ĐT Đông Hiệp (DHTI), được thành lập năm 1999, là một trong những doanh nghiệp hàng đầu và có uy tín trên thị trường Việt Nam, chuyên cung cấp các sản phẩm khăn giấy ướt, khăn giấy khô và lĩnh vực mẹ và bé với thương hiệu số 1 Việt Nam là khăn ướt Mamamy (theo số liệu thống kê nghiên cứu đo lường bán lẻ của Nielsen từ 04/2016 đến 03/2017).
Công ty luôn cam kết mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm an toàn, đạt chất lượng cao và dịch vụ hoàn hảo nhất có thể, ngày càng mang lại cho khách hàng sự tin tưởng và hài lòng. Trải qua 23 năm xây dựng và phát triển, công ty đã khẳng định vững chắc được thương hiệu của mình đối với người tiêu dùng về các sản phẩm như Hoa Lan, Mamamy, Luck Lady, Kin Kin... Các sản phẩm của công ty luôn được khách hàng tín nhiệm và sử dụng thường xuyên trên khắp cả nước.
Cùng với tiêu chí luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm hoàn hảo nhất, công ty cũng tạo dựng một môi trường làm việc hiện đại, chuyên nghiệp, trẻ trung, nhiệt huyết, năng động, sáng tạo, luôn ghi nhận khả năng và sự đóng góp của mỗi cá nhân, đồng thời mở ra nhiều cơ hội phát triển nghề nghiệp cho cán bộ công nhân viên.
Chính sách bảo hiểm
- Các chế độ như BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Luật lao động
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch công ty 1 lần/năm
Lịch sử thành lập
- Công ty cổ phần TM&ĐT Đông Hiệp (DHTI), được thành lập năm 1999
Mission
Tầm nhìn
- Trở thành nhà sản xuất và OEM số 1 tại Việt Nam về khăn ướt, các loại sản phẩm chăm sóc em bé và gia đình cho các thương hiệu lớn trong và ngoài nước, các thương hiệu lớn từ thị trường Mỹ, Châu Âu, Nhật Bản, Đông Nam Á….
Sứ mệnh
- Theo đuổi mục tiêu tạo ra các sản phẩm “Tốt nhất & Tốt hơn nữa” trên cơ sở các quy chuẩn, nguyên tắc và tiêu chuẩn quốc tế.
- Tạo ra giá trị trên cơ sở cân bằng hài hòa lợi ích của tất cả các bên liên quan như người tiêu dùng, đối tác, khách hàng, người lao động và công ty.