Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
* Hyundai Miền Nam là thành viên trực thuộc Miền Nam Group, đại lý 3S ủy quyền dòng xe Ô Tô thương hiệu Hyundai.
* Vai trò: Chuyên viên Nhân sự sẽ phụ trách quản lý 100 - 150 CBNV & làm việc cùng Teams Nhân sự đa dạng lĩnh vực trong Tập đoàn. Công tác tuyển dụng (40%), lương, BHXH, thuế TNCN (50%), hành chánh (10%).
1. Tuyển dụng:
- Tiếp nhận yêu cầu tuyển dụng & lên kế hoạch tuyển dụng theo định biên.
- Thực hiện các công việc theo quy trình tuyển dụng (đăng tin, sàng lọc, phỏng vấn, đánh giá ứng viên, ...)
2. Lương, BHXH, Thuế TNCN:
- Chấm công, tính lương, tính thưởng cho nhân viên.
- Thực hiện các thủ tục BHXH: tăng giảm, thai sản, ốm đau, bệnh tật... cho NLĐ.
- Thực hiện đăng ký MST TNCN, đăng ký người phụ thuộc, hỗ trợ thủ tục quyết toán thuế TNCN.
- Quản lý hồ sơ, cập nhật danh sách nhân viên, thực hiện các thủ tục khác theo quy trình Nhân sự của Công ty.
3. Hành chính:
- Xử lý, giải đáp thắc mắc các vấn đề liên quan quyền lợi, chính sách,...từ NLĐ.
- Triển khai các văn bản, thông báo từ P. Nhân sự Tập đoàn.
- Thực hiện các báo cáo nhân sự định kỳ hàng tháng theo mẫu.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Quản Lý.
* Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 7 (8h00 - 17h00)
* Địa điểm làm việc: 1374A Quốc lộ 1A, P. Thới An, Quận 12, Tp. HCM
* Quyền lợi:
- Lương cơ bản: 13,000,000 - 15,000,000 triệu/tháng
- Công ty cung cấp máy tính và thiết bị làm việc.
- Đảm bảo đầy đủ quyền lợi cho NLĐ theo Luật lao động (BHXH, BHYT, BHTN,...), 12 ngày phép năm.
- Du lịch, sinh nhật, thưởng các ngày Lễ, Tết theo quy định.
- Tham gia nhiều hoạt động: Birthday party, X’mas Party, Company Trip, Gala Dinner,...
- Lương tháng 13 + thưởng hiệu quả kinh doanh, thưởng thành tích cá nhân xuất sắc.
- Cơ hội thăng tiến lên các vị trí cao hơn: Trưởng nhóm, Trưởng phòng,...
- Chính sách mua sản phẩm Ô tô/ Xe máy với giá ưu đãi dành riêng cho CBNV.
- Đồng nghiệp cực trẻ trung và năng động.
- Văn hóa: năng động và thân thiện, làm việc với tinh thần cộng sự, người đồng hành.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Quản trị Nhân sự, QTKD, Luật,...
- Ứng viên Nam, kinh nghiệm hành chính nhân sự từ 2 năm trở lên.
- Tác phong chuyên nghiệp, tự tin, chủ động và tinh thần trách nhiệm cao với công việc.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: 25 - 35
- Lương: 13 Tr - 15 Tr VND
Công ty Cổ phần Trung Nguyên Franchising là Công ty thành viên của Tập Đoàn Trung Nguyên. Công ty được thành lập vào ngày 01/07/2011 để quản lý Chuỗi không gian cà phê Trung Nguyên, đánh dấu sự phát triển vượt bậc của mô hình cửa hàng Trung Nguyên.
Hiện nay hệ thống Không gian cà phê Trung Nguyên theo mô hình mới đã có mặt tại TP. Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đà Nẵng, Buôn Ma Thuột, Bình Dương, Cần Thơ...
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm: BHYT, BHXH, BHTN
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Party
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Được thành lập năm 2004
Mission
Xây dựng một cộng đồng nhân loại hợp nhất theo một hệ thống giá trị của lối sống tỉnh thức đem đến thành công và hạnh phúc thực sự.