Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Hành chính văn phòng:
- Tiếp nhận, sắp xếp, lưu trữ các tài liệu, hồ sơ.
- Hỗ trợ tổ chức các sự kiện, các hoạt động truyền thông của công ty.
- Quản lý tài sản, thiết bị văn phòng.
- Lập dự chi, lên thanh toán và theo dõi các chi phí hoạt động của phòng ban.
- Thực hiện các hoạt động định kỳ về HSE.
- Hỗ trợ công tác tiền lương & phúc lợi:
- Kiểm tra & quản lý giờ công, xử lý bảng chấm công.
- Hỗ trợ thực hiện các chế độ phúc lợi của công ty.
- Tuyển dụng:
- Đăng tin tuyển dụng, sàng lọc hồ sơ.
- Phối hợp tổ chức phỏng vấn.
- Lập kế hoạch đào tạo.
- Các công việc khác: theo sự yêu cầu của cấp quản lý.
Yêu Cầu Công Việc
1. Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Quản trị nguồn nhân lực, Luật, Kế toán, Quản trị hoặc các ngành có liên quan
2. Ít nhất 01 năm ở vị trí tương đương.
3. Trung thực, đam mê, tâm huyết, tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.
4. Tư duy nhanh, sáng tạo.
5. Hòa đồng, tích cực, gắn kết và cầu tiến.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Công ty Cổ phần Trung Nguyên Franchising là Công ty thành viên của Tập Đoàn Trung Nguyên. Công ty được thành lập vào ngày 01/07/2011 để quản lý Chuỗi không gian cà phê Trung Nguyên, đánh dấu sự phát triển vượt bậc của mô hình cửa hàng Trung Nguyên.
Hiện nay hệ thống Không gian cà phê Trung Nguyên theo mô hình mới đã có mặt tại TP. Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đà Nẵng, Buôn Ma Thuột, Bình Dương, Cần Thơ...
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm: BHYT, BHXH, BHTN
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Party
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Được thành lập năm 2004
Mission
Xây dựng một cộng đồng nhân loại hợp nhất theo một hệ thống giá trị của lối sống tỉnh thức đem đến thành công và hạnh phúc thực sự.