Phúc lợi
- Xe đưa đón
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Xây dựng sơ đồ tổ chức bộ máy nhân sự Phòng khám tối ưu, hiệu quả.
- Tham gia tuyển dụng nhân sự trong Phòng khám khi cần bổ sung/thay thế.
- Quản lý, điều hành nhân sự phòng khám thực hiện đúng chức năng và hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.
- Lập các chương trình/kế hoạch đào tạo cho cán bộ nhân viên trong phòng khám theo định kỳ, đào tạo kỹ năng nghiệp vụ cho nhân viên mới.
- Hoạch định và lên kế hoạch đào tạo nhân sự kế thừa/nhân sự nguồn
- Lên kế hoạch thiết lập Phòng khám, trực tiếp quản lý, giám sát triển khai kế hoạch xây dựng và hoàn thiện phòng khám để đưa vào vận hành, khai thác
- Thực hiện đầy đủ các thủ tục, hồ sơ cần thiết để xin giấy phép hoạt động đối với phòng khám và đảm bảo duy trì đầy đủ về mặt pháp lý của Phòng khám khi đã đi vào hoạt động.
- Xây dựng kế hoạch dài hạn, ngắn hạn để phát triển phòng khám.
- Thực hiện mọi chức năng nhiệm vụ theo đúng sự cho phép của Sở y tế. Đặc biệt chú trọng công tác chăm sóc người bệnh, giáo dục y đức cho các thành viên trong phòng khám.
- Làm việc với bộ phận Sales and Marketing để lập kế hoạch và thực hiện các chiến dịch tiếp thị để quảng bá dịch vụ phòng khám.
- Tổng hợp/ Lập báo cáo cho Ban Lãnh đạo theo định kỳ.
- Thực hiện trách nhiệm hoàn thiện các hồ sơ, chứng từ liên quan đến các công việc được giao phụ trách.
- Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo từ cấp trên.
Yêu Cầu Công Việc
- Năng lực chuyên môn: tốt nghiệp cao đẳng trở lên chuyên ngành dược, quản trị kinh doanh, thương mại, kinh tế, tài chính ... am hiểu về hoạt động kinh doanh, quản lý phát triển kênh bán hàng, nắm rõ các quy định, chính sách của Pháp luật
- Kinh nghiệm làm việc: có kinh nghiệm từ 5 năm trở lên trong công tác phụ trách quản lý vận hành khối kinh doanh, hệ thống phòng khám, hệ thống phân phối mô hình chuỗi, ưu tiên có kinh nghiệm trong ngành dược phẩm, dược liệu, sản phẩm bảo vệ và chăm sóc sức khỏe.
- Kỹ năng chuyên môn:
+ Có kỹ năng quản lý, giao tiếp, lãnh đạo quản trị tốt
+ Kỹ năng lắng nghe, đàm phán và thuyết trình
+ Có kỹ năng tổng hợp và phân tích thông tin, lập kế hoạch và tổ chức thực hiện, giao tiếp và phối hợp làm việc nhóm tốt, biết đàm phán, có khả năng làm việc độc lập trong công việc, biết duy trì, thiết lập các mỗi quan hệ.
+ Có kỹ năng lãnh đạo; có tầm nhìn chiến lược
+ Năng động, tác phong làm việc chuyên nghiệp, khả năng cảm nhận và xử lý tình huống nhanh nhẹn, quyết đoán
- Tính cách, sức khỏe: có sức khỏe tốt, nhiệt tình, say mê với công việc, chính trực, trung thành, đáng tin cậy, hiệu quả trong việc giải quyết các vấn đề
- Yêu cầu khác: có thể đi công tác thường xuyên, làm việc trong môi trường áp lực cao
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 2,000 - 2,500 USD
Công ty Cổ phần Trung Nguyên Franchising là Công ty thành viên của Tập Đoàn Trung Nguyên. Công ty được thành lập vào ngày 01/07/2011 để quản lý Chuỗi không gian cà phê Trung Nguyên, đánh dấu sự phát triển vượt bậc của mô hình cửa hàng Trung Nguyên.
Hiện nay hệ thống Không gian cà phê Trung Nguyên theo mô hình mới đã có mặt tại TP. Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đà Nẵng, Buôn Ma Thuột, Bình Dương, Cần Thơ...
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm: BHYT, BHXH, BHTN
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Party
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Được thành lập năm 2004
Mission
Xây dựng một cộng đồng nhân loại hợp nhất theo một hệ thống giá trị của lối sống tỉnh thức đem đến thành công và hạnh phúc thực sự.