Mô tả công việc
Mô tả công việc
Hỗ trợ khách hàng trong việc hoàn tất thủ tục hợp đồng khi cần thiết.
Được đào tạo bài bản và hưởng lương trước khi bắt đầu công việc chính thức.
Tư vấn các dịch vụ tài chính của Home Credit như thẻ tín dụng, vay tiền mặt, vay trả góp cho khách hàng tại các cửa hàng đối tác.
Cung cấp thông tin chi tiết và giải đáp thắc mắc của khách hàng về sản phẩm dịch vụ của công ty.
Thời gian làm việc tùy theo khu vực, chi tiết trao đổi khi phỏng vấn.
Chăm sóc khách hàng hiện tại và duy trì mối quan hệ lâu dài.
Tìm kiếm và phát triển mối quan hệ với khách hàng mới.
Báo cáo các trường hợp có dấu hiệu gian lận từ khách hàng.
Nha Trang/Vạn Ninh, Cam Lâm, Cam Ranh, Diên Khánh
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-09 01:50:03
Trải qua 10 năm xây dựng và phát triển, công ty Cổ phần Truyền thông Kim Cương hiện là công ty lớn nhất tại Việt Nam trong lĩnh vực Contact Center nói riêng và Dịch vụ thuê ngoài quy trình kinh doanh (BPO) nói chung, bao gồm: cung cấp giải pháp công nghệ, cung cấp nhân lực và cung cấp dịch vụ Contact Center Outsourcing, dịch vụ truyền thông, dịch vụ đào tạo, dịch vụ Chăm sóc khách hàng trực tiếp và gián tiếp...
Hiện nay Kim Cương đang có hơn 2.000 cán bộ nhiên viên hoạt động tại 4 chi nhánh toàn quốc: Hà nội, Tp. HCM, Đà nẵng, Thái nguyên và 1 văn phòng tại Cambodia với quy mô gần 1.000 cabin hoạt động (seats). Các khách hàng của chúng tôi bao gồm nhiều lĩnh vực từ viễn thông, truyền hình, tài chính ngân hàng, điện tử.... như: Truyền hình kỹ thuật số K+, Prudential, Samsung Vina, MobiFone, VinaPhone, Viettel, TienphongBank, Bảo hiểm PVI...
Review Truyền thông Kim Cương
Công cụ làm việc tốt
Môi trường làm việc hòa đồng, vui vẻ
Môi trường làm việc năng động thoải mái