Yêu cầu công việc
Yêu cầu:
- Tốt nghiệp đại học/cao đẳng chuyên ngành Marketing, Kinh doanh, hoặc các ngành liên quan.
- Hiểu biết về thị trường nước ngoài (châu Âu, châu Mỹ,...) là một lợi thế.
- Thành thạo tiếng Anh (nghe, nói, đọc, viết); có chứng chỉ TOEIC, TOEFL hoặc IELTS 6.0 trở lên là một lợi thế.
- Thành thạo MS Office, biết đọc và sử dụng văn bản.
- Khả năng làm việc độc lập và hợp tác trong môi trường làm việc nhanh nhẹn.
- Giao tiếp, phối hợp chặt chẽ với bộ phận sản xuất để đảm bảo đơn hàng hoàn thànhđúng hẹnvà đảm bảo chất lượng.
- Lưu ý: Ứng viên cần có kỹ năng giao tiếp uyển chuyển, khéo léo và tinh tế, đồng thời biết cách chăm sóc, quan tâm đến khách hàng một cách chu đáo, dù là khách hàng mới, cũ hay khách hàng hiện tại.
Quy trình phỏng vấn:
Ứng viên sẽ trải qua hai vòng phỏng vấn:
- Vòng đầu tiên sẽ đánh giá kỹ năng giao tiếp bằng tiếng Anh.
- Vòng thứ hai sẽ là buổi phỏng vấn trực tiếp với Ban Lãnh Đạo.
Trải qua 10 năm xây dựng và phát triển, công ty Cổ phần Truyền thông Kim Cương hiện là công ty lớn nhất tại Việt Nam trong lĩnh vực Contact Center nói riêng và Dịch vụ thuê ngoài quy trình kinh doanh (BPO) nói chung, bao gồm: cung cấp giải pháp công nghệ, cung cấp nhân lực và cung cấp dịch vụ Contact Center Outsourcing, dịch vụ truyền thông, dịch vụ đào tạo, dịch vụ Chăm sóc khách hàng trực tiếp và gián tiếp...
Hiện nay Kim Cương đang có hơn 2.000 cán bộ nhiên viên hoạt động tại 4 chi nhánh toàn quốc: Hà nội, Tp. HCM, Đà nẵng, Thái nguyên và 1 văn phòng tại Cambodia với quy mô gần 1.000 cabin hoạt động (seats). Các khách hàng của chúng tôi bao gồm nhiều lĩnh vực từ viễn thông, truyền hình, tài chính ngân hàng, điện tử.... như: Truyền hình kỹ thuật số K+, Prudential, Samsung Vina, MobiFone, VinaPhone, Viettel, TienphongBank, Bảo hiểm PVI...
Review Truyền thông Kim Cương
Công cụ làm việc tốt
Môi trường làm việc hòa đồng, vui vẻ
Môi trường làm việc năng động thoải mái