Mô tả công việc
• Chăm sóc mạng lưới khách hàng là nhà thuốc, phòng khám...theo địa bàn được phân công
• Tư vấn, bán hàng, giải đáp thắc mắc, hỗ trợ khách hàng nắm rõ sản phẩm
• Tìm kiếm và mở rộng mạng lưới khách hàng mới
• Nắm bắt rõ yêu cầu và có kế hoạch hoàn thành các chỉ tiêu bán hàng
• Triển khai đầy đủ và hiệu quả các chương trình khuyến mại, chính sách từ công ty tới khách hàng: Doanh số, Độ bao phủ, Nhãn hàng mới...
• Đi thị trường đến các nhà thuốc trong khu vực giới thiệu và bán các sản phẩm dược của công ty.
Yêu cầu công việc
• Tốt nghiệp THPT, Trung cấp trở lên chuyên ngành Dược, Quản trị Kinh doanh, Marketing hoặc các chuyên ngành khác có liên quan.
• Có kinh nghiệm hoặc không có sẽ được đào tạo.
• Có phương tiện đi lại.
• Yêu thích kinh doanh, thích các mối quan hệ.
• Tự tin, giao tiếp tốt, có khả năng xây dựng mối quan hệ với khách hàng.
• Kỹ năng giao tiếp và đàm phán tốt.
Trải qua 10 năm xây dựng và phát triển, công ty Cổ phần Truyền thông Kim Cương hiện là công ty lớn nhất tại Việt Nam trong lĩnh vực Contact Center nói riêng và Dịch vụ thuê ngoài quy trình kinh doanh (BPO) nói chung, bao gồm: cung cấp giải pháp công nghệ, cung cấp nhân lực và cung cấp dịch vụ Contact Center Outsourcing, dịch vụ truyền thông, dịch vụ đào tạo, dịch vụ Chăm sóc khách hàng trực tiếp và gián tiếp...
Hiện nay Kim Cương đang có hơn 2.000 cán bộ nhiên viên hoạt động tại 4 chi nhánh toàn quốc: Hà nội, Tp. HCM, Đà nẵng, Thái nguyên và 1 văn phòng tại Cambodia với quy mô gần 1.000 cabin hoạt động (seats). Các khách hàng của chúng tôi bao gồm nhiều lĩnh vực từ viễn thông, truyền hình, tài chính ngân hàng, điện tử.... như: Truyền hình kỹ thuật số K+, Prudential, Samsung Vina, MobiFone, VinaPhone, Viettel, TienphongBank, Bảo hiểm PVI...
Review Truyền thông Kim Cương
Công cụ làm việc tốt
Môi trường làm việc hòa đồng, vui vẻ
Môi trường làm việc năng động thoải mái