Mô tả công việc
- Xây dựng mục tiêu chất lượng sản phẩm sản xuất của nhà máy
- Kiểm tra, giám sát việc thực hiện mục tiêu chất lượng đối với sản phẩm sản xuất của nhà máy
- Kiểm tra giám sát quá trình sản xuất theo tiêu chuẩn nguyên vật liệu và thành phẩm, thống kê sự không phù hợp, các lỗi trong quá trình sản xuất và đề xuất khắc phục cải tiến, phòng ngừa
- Kiểm tra, giám sát chất lượng vật tư đầu vào, bán thành phẩm và chất lượng sản phẩm ra khỏi nhà máy
- Giải quyết các sự cố phát sinh ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm trong quá trình sản xuất hoặc báo cáo Bộ phận kỹ thuậtt
- Nhận sản phẩm lỗi trong quá tình sản xuất và sản phẩm bảo hành trả về nhà máy
- Sửa chữa các sản phẩm lỗi trong quá trình sản xuất và sản phẩm bảo hành, thống kê lỗi không phù hợp của sản phẩm và đưa ra đề xuất khắc phục - phòng ngừa
- Phối hợp cùng kỹ thuật đào tạo công nhân mới.
- Thực hiện kiểm tra, theo dõi, giám sát, nhắc nhở tuân thủ theo quy trình làm việc đã đưa ra, phát hiện các lỗi sai trong qúa trình sản xuất và có biện pháp xử lý kịp thời.
- Phối hợp với tổ trưởng hướng dẫn đào tạo công nhân thao tác và nhận diện phòng tránh lỗi.
- Lập các báo cáo kiểm tra theo qui định.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan để xử lý khi có vấn đề.
- Thực hiện công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên Chuyên ngành Nhiệt lạnh, điện tử, cơ khí hoặc các chuyên ngành liên quan
- Có kinh nghiệm từ 2 năm trong lĩnh vực kiểm soát chất lượng, kỹ thuật sản xuất điện lạnh, ưu tiên đã từng làm việc trong các doanh nghiệp FDI
- Ngoại ngữ: Ưu tiên có thể sử dụng Tiếng Anh
- Có khả năng phân tích, xử lý tình huống nhanh, nhạy bén về quản lý chất lượng.
- Có tinh thần trách nhiệm cao, ham học hỏi, cẩn thận, tỉ mỉ.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập thỏa thuận theo năng lực ứng viên.
- Hỗ trợ ăn trưa tại căng - tin nhà máy.
- Công ty trang bị máy tính và các phương tiện làm việc khác
- Chế độ nghỉ phép năm, teambuilding, bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế... theo quy định của pháp luật.
- Thưởng Lễ tết, thưởng tháng 13, thưởng cuối năm theo chế độ của Tập đoàn
- Cơ hội tham gia vào nhiều lĩnh vực dựa trên nguyện vọng của từng cá nhân.
- Môi trường làm việc thân thiện, tự chủ và linh hoạt
- Khả năng thăng tiến nhanh chóng dựa trên kết quả làm việc.
Trải qua 10 năm xây dựng và phát triển, công ty Cổ phần Truyền thông Kim Cương hiện là công ty lớn nhất tại Việt Nam trong lĩnh vực Contact Center nói riêng và Dịch vụ thuê ngoài quy trình kinh doanh (BPO) nói chung, bao gồm: cung cấp giải pháp công nghệ, cung cấp nhân lực và cung cấp dịch vụ Contact Center Outsourcing, dịch vụ truyền thông, dịch vụ đào tạo, dịch vụ Chăm sóc khách hàng trực tiếp và gián tiếp...
Hiện nay Kim Cương đang có hơn 2.000 cán bộ nhiên viên hoạt động tại 4 chi nhánh toàn quốc: Hà nội, Tp. HCM, Đà nẵng, Thái nguyên và 1 văn phòng tại Cambodia với quy mô gần 1.000 cabin hoạt động (seats). Các khách hàng của chúng tôi bao gồm nhiều lĩnh vực từ viễn thông, truyền hình, tài chính ngân hàng, điện tử.... như: Truyền hình kỹ thuật số K+, Prudential, Samsung Vina, MobiFone, VinaPhone, Viettel, TienphongBank, Bảo hiểm PVI...
Review Truyền thông Kim Cương
Công cụ làm việc tốt
Môi trường làm việc hòa đồng, vui vẻ
Môi trường làm việc năng động thoải mái