Yêu cầu công việc
B. YÊU CẦU CÔNG VIỆC:
1. Trình độ Học vấn:
- Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học trở lên các Trường Khối Kinh tế, Tài chính, IT,...
2. Kiến thức/ Chuyên môn có liên quan:
- Có kinh nghiệm trong lĩnh vực tài chính có liên quan đến telesale.
- Có tiếp xúc và làm việc trực tiếp với các phần mền hỗ trợ cho Telesale như CRM/Cisco/APP.
- Có khả năng sử dụng tốt một hoặc nhiều công cụ phục vụ làm báo cáo, tổng hợp dữ liệu (Excel/Power BI/...)
3. Các kỹ năng:
- Hiểu biết về các hệ thống và các nghiệp vụ của ngân hàng, tài chính.
- Có khả năng tư duy logic, giải quyết vấn đề, sáng tạo.
4. Các kinh nghiệm liên quan:
- Có tối thiểu 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực QA/QC, Kiểm thử,...
Quyền lợi được hưởng
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Trải qua 10 năm xây dựng và phát triển, công ty Cổ phần Truyền thông Kim Cương hiện là công ty lớn nhất tại Việt Nam trong lĩnh vực Contact Center nói riêng và Dịch vụ thuê ngoài quy trình kinh doanh (BPO) nói chung, bao gồm: cung cấp giải pháp công nghệ, cung cấp nhân lực và cung cấp dịch vụ Contact Center Outsourcing, dịch vụ truyền thông, dịch vụ đào tạo, dịch vụ Chăm sóc khách hàng trực tiếp và gián tiếp...
Hiện nay Kim Cương đang có hơn 2.000 cán bộ nhiên viên hoạt động tại 4 chi nhánh toàn quốc: Hà nội, Tp. HCM, Đà nẵng, Thái nguyên và 1 văn phòng tại Cambodia với quy mô gần 1.000 cabin hoạt động (seats). Các khách hàng của chúng tôi bao gồm nhiều lĩnh vực từ viễn thông, truyền hình, tài chính ngân hàng, điện tử.... như: Truyền hình kỹ thuật số K+, Prudential, Samsung Vina, MobiFone, VinaPhone, Viettel, TienphongBank, Bảo hiểm PVI...
Review Truyền thông Kim Cương
Công cụ làm việc tốt
Môi trường làm việc hòa đồng, vui vẻ
Môi trường làm việc năng động thoải mái